News

6/recent/ticker-posts

Lời kể kinh hoàng của người vợ chứng kiến chồng cũ sát hại chồng mới

Nảy sinh mâu thuẫn với chồng mới của vợ cũ khi đi thăm con, Nguyễn Hữu Nghĩa đã đâm tử vong anh Nguyễn Hoàng Xuân.

Đã 2 ngày trôi qua, nhưng chị Nguyễn Thị Bích Phượng (SN 1996, ngụ khóm Nguyễn Du, phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang) vẫn chưa thể nào quên thời khắc anh Nguyễn Hoàng Xuân (SN 1995, chồng chị Phượng) bị chính chồng cũ của chị xuống tay sát hại.

Theo lời chị Phượng, vào tối ngày 7/5, đối tượng Nguyễn Hữu Nghĩa (SN 1995, ngụ khóm Thới An A, phường Mỹ Thạnh, TP. Long Xuyên) đến nhà chị để thăm đứa con chung giữa hai người.

“Vừa đến nơi, nó (Nghĩa - PV) hỏi: “Thằng Xuân có nhà không” tôi bảo không thì nó tiến đến ôm hôn con gái tôi. Được khoảng 10 phút nó bảo phải đi và nói có người bạn chờ ở ngoài. Nào ngờ vừa ra đến đầu ngõ, chồng tôi và nó chạm mặt. “Khỏe không bạn?”, chồng tôi chưa kịp trả lời thì nó đã dùng dao mang theo trong người đâm liên tiếp vào người anh ấy”, chị Phượng kể.

“Bị đâm bất ngờ, chồng tôi cố vùng vẫy thoát thân rồi chạy thẳng vào nhà. Lúc này anh nói: “Phượng ơi chắc tao không sống nổi” rồi ngã quỵ, mặc cho tôi kêu khóc thế nào anh cũng không trả lời. Hoảng quá tôi gọi người dân đến đưa anh đi cấp cứu nhưng cuối cùng cũng không qua khỏi”, chị Phượng nói tiếp.

Chị Phượng trao đổi với PV (Ảnh Hồ Linh).

Theo lời chị Phượng, vào thời điểm năm 2008 chị và đối tượng Nghĩa tiến hành làm lễ cưới (không đăng ký kết hôn). Cưới nhau chưa được nửa năm, chịu không nổi cuộc sống tại nhà chồng nên chị bỏ về nhà sống cùng bố mẹ đẻ.

Chị chia sẻ: “Cưới nhau xong, Nghĩa không chịu làm ăn chỉ suốt ngày tụ tập bạn bè ăn chơi, tôi khuyên nhủ thì bị đánh đập thậm tệ. Trước khi cưới tôi đã mang thai hơn 2 tháng, vậy mà bữa ăn hàng ngày của tôi chỉ là mì gói do mẹ của Nghĩa cho tiền mua chứ không có món gì khác. Gần cả tháng trời như vậy làm sao tôi chịu nổi nên bỏ về nhà cha mẹ, từ đó cũng cắt đứt luôn tình nghĩa vợ chồng với Nghĩa”.

Đường ai nấy đi hơn 3 năm, chị Phượng quen biết và có tình cảm với anh Xuân. Sau một thời gian tìm hiểu cả hai dọn về sống với nhau như vợ chồng, hằng ngày anh Xuân đi làm công việc xay nước đá cho một cơ sở gần nhà để kiếm tiền lo cho gia đình.

Cuộc sống tuy khó khăn nhưng không khí gia đình hết sức đầm ấm, nhất là khi anh Xuân hết mực yêu thương đứa con riêng của vợ như con ruột của mình.

“Anh ấy thương yêu mẹ con tôi lắm, điều đó làm tôi vô cùng hạnh phúc. Thêm nữa tôi đang mang thai giọt máu của anh, ngày nào khi đi làm về anh cũng đến ôm bụng tôi và hôn. Cuộc sống vợ chồng tôi đang tốt đẹp mà nỡ lòng nào Nghĩa lại đến và gây ra cảnh tang thương thế này. Mong rằng pháp luật có những biện pháp chế tài thật xứng đáng với những gì mà Nghĩa đã gây ra cho gia đình tôi”, chị Phương nức nở nói.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.