News

6/recent/ticker-posts

Minh Hằng nhờ vợ chồng Dustin Nguyễn dạy đóng cảnh nóng

Không chỉ được nhận cát sê cao mà Minh Hằng với bộ phim mới đóng cùng Qúy Bình còn rất hời khi có nhiều cảnh hôn và đương nhiên không thể thiếu cảnh nóng...

"Minh Hằng và Quý Bình hôn nhau nhiều quá", đó là lời nhận xét của nhiều người sau khi xem xong phim mới mà hai bạn hợp tác. Bạn có thể chia sẻ gì về những cảnh hôn Quý Bình?
- Nếu yêu ai hôn người đó sẽ sướng, hạnh phúc nhưng nếu hôn mà không phải yêu thì không hạnh phúc. Tôi và anh Quý Bình là đồng nghiệp phải biểu đạt để mọi người thấy cảm xúc, hạnh phúc, sung sướng, đó là kỹ thuật. Thú thực tôi đã bàn luận với anh Quý Bình rất nhiều. Tôi nói với anh ấy rằng đã xem rất nhiều phim điện ảnh thấy hôn không đẹp, trông ngồm ngoàm không sạch sẽ chúng tôi phải hôn làm sao trông thẩm mỹ và đẹp.
Đến giờ này tôi không nhớ đã hôn Quý Bình bao nhiêu lần, chỉ nhớ mỗi cảnh hôn, mắt nhắm lại trong đầu nhẩm thời gian chờ câu hô cắt của đạo diễn. Hay như với hai cảnh nóng, tôi và Quý Bình cũng đã phải nhờ tới vợ chồng anh Dustin Nguyễn và chị BB Phạm thị phạm ngay chính trên giường phòng ngủ của anh chị. Anh chị chỉ cho tôi, Quý Bình cách nằm ra sao, tay để thế nào, đầu, cổ tư thế phải làm sao. Nói chung cả tôi và Quý Bình đều rất chú tâm tập luyện để diễn sao cho đạt nhất ở hai cảnh nóng trong phim.
Minh Hằng - Quý Bình và cặp BB Phạm và Dustin Nguyễn.
Cảnh nóng cho mỗi bộ phim luôn khiến người xem tò mò và soi mói. Minh Hằng nghĩ thế nào khi có ý kiến cho rằng cảnh nóng của bạn và Quý Bình trong "Bao giờ có yêu nhau" diễn chưa tới, gượng gạo?

- Trong phim có hai cảnh nóng, một cảnh nóng thời quá khứ và cảnh nóng thời hiện tại. Với cảnh nóng thời quá khứ, tôi hoàn toàn yên tâm và hạnh phúc khi xem lại. Vì cảnh nóng đó tôi đặt tâm huyết nhiều nhất, đây là mấu chốt của bộ phim, nó gây nên sự hiểu lầm mang đến chuỗi dài bi kịch.
Cảnh nóng thời hiện tại gần gũi với một đôi trai gái mới yêu nhau. Trước khi bấm máy, tôi đã bàn với đạo diễn Dustin Nguyễn cảnh này làm sao đừng để lộ quá nhiều da thịt nhưng vẫn cho người xem cặp đôi yêu nhau một cách chân thành và nhiệt tình.
Tôi đã từng trải qua yêu đương và có một vài mối tình, từng ngăn chặn tất cả những gì rào cản để không đi quá xa ranh giới của một đôi trai gái yêu nhau. Ở ngoài đời, một cô gái đến với tình yêu không phải lúc nào cũng sẵn sàng dâng hiến hết cho một người đàn ông.
Và tôi cũng đã từng trải qua những cảm xúc đó, ngượng ngùng giữa việc cho hay không cho, thật giằng xé. Bản thân nhân vật trong phim cũng vậy, hai người mới yêu nhau dù là tình yêu sét đánh và sâu đậm. Nhưng để đến quyết định dâng hiến hay không lại là một vấn đề khác.
mh2
Có ý kiến cho rằng "mốt" đưa cảnh nóng vào các bộ phim chỉ là chiêu trò nhằm lôi kéo khán giả đến rạp. Bạn nói sao về điều này?
Mỗi người đều có quan điểm riêng về cảnh nóng. Với vai diễn này lần đầu tiên tôi hôn nhiều nhất, có nhiều cảnh nóng nhất và cho khán giả thấy thân thể nhiều nhất. Từ trước tới giờ khán giả vẫn chỉ thấy một Minh Hằng đáng yêu trong các phim.
Tôi từng từ chối hơn chục kịch bản trước đó chỉ bởi chưa thấy phù hợp. Còn với bộ phim này, dù có hai cảnh nóng nhưng tôi vẫn nhận lời vì nghĩ cảnh nóng thực sự cần thiết cho bộ phim và mang đến một bi kịch sự nhầm lẫn trong tình yêu.
Trong bộ phim này tôi đã phải vất vả rất nhiều. Tôi bị đất, cát bay vào mồm vì những cảnh vật lộn, lăn lê. Tuy nhiên sau những cực khổ đó, tôi luôn tự nghĩ, sau thời gian dài 5 năm mình không nhận lời đóng phim để chờ đợi một kịch bản là điều xứng đáng.
Sự nổi tiếng bạn đã có, giàu có cũng hẳn rồi và những người đàn ông theo đuổi là đương nhiên. Như Ngọc Trinh - một cô gái nổi tiếng và đẹp có hẳn một đại gia rút hầu bao cho làm một bộ phim về cuộc đời. Còn Minh Hằng, thì...?
- Chắc tại tôi chưa đủ đẹp nên sẽ phải tự lao động thôi!
Có những cô gái - họ không quá đẹp nhưng biết cách quyến rũ khiến đàn ông luôn phải phục tùng?
- Chắc tôi không có cách quyến rũ. Tôi tự thấy mình không đủ thông mình, sắc sảo, không đủ đẹp để có những người đàn ông bên cạnh luôn cho mình những thứ mình muốn. Nên đành phải tự thân vận động. Biết làm sao?!... (cười)
mh3
.Minh Hằng từng nói trong tình yêu không cần phải yêu một người đàn ông đẹp và sẵn sàng trở thành người phụ nữ lặng lẽ bên một người đàn ông dù xung quanh người ấy đang có bóng dáng của người đàn bà khác. Trong tình yêu bạn chỉ quan tâm đến cảm xúc?
 
- Nếu tôi sống theo cảm xúc thì bây giờ có rất nhiều bạn trai và đồn thổi. Nhưng thực sự đến bây giờ tôi vẫn chưa có gì và không có bất cứ lời đồn thổi nào. Anh Quý Bình xem phim "Bao giờ có yêu nhau" đến lần thứ 3, lần 4 vẫn khóc nhưng tôi chỉ khóc hai lần
Tôi là người thực tế, không bao giờ tự tô vẽ cho cuộc đời mình màu hồng, che tất cả những khiếm khuyết bằng những hào nhoáng. Tôi có được hiện tại đều nhờ những gì mình tự làm chứ không nhờ hay thỏa hiệp, thỏa thuận với bất cứ ai để mình có được những gì mình muốn.
Bạn bảo không có lời đồn nào... Nhưng có một thời gian báo chí chẳng rộ các bài viết trong đó ám chỉ chuyện "vượt rào" của Minh Hằng và Tim?
- Vượt rào, vượt rào... (cười tươi). Ôi, cái đó cách đây đã 10 năm và từ một phía nên tôi không muốn bình luận. Tôi nghĩ rằng mình không cần phải giải thích về điều này trước đây và ngay cả bây giờ cũng vậy!
- Cảm ơn Minh Hằng về cuộc trò chuyện!