News

6/recent/ticker-posts

Ngắm "báu vật" trên cơ thể của mỹ nhân Vpop

Nước da trắng sáng của Ngọc Trinh, đôi chân dài thẳng tắp của Hà Hồ, hay đôi mắt biết nói của Chi Pu,...đều là những chuẩn mực về cái đẹp được hàng triệu các cô gái ao ước.
Là những mỹ nhân nổi tiếng bậc nhất của showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh, Thuỷ Tiên, Chi Pu… không chỉ có sự nghiệp vô cùng vững chắc, thành công ở nhiều lĩnh vực khác nhau mà họ còn sở hữu những bộ phận cơ thể hoàn hảo khiến để luôn nổi bật giữa đám đông.
Da trắng tinh như Ngọc Trinh
Từ lâu nước da của Ngọc Trinh đã trở thành một trong những đề tài bàn tán thường xuyên của truyền thông và người hâm mộ. Cô nàng sở hữu làn da trắng không tỳ vết, sáng và khoẻ nổi bật trên một thân hình cực kỳ nóng bỏng.

bau-vat (11)
Ngọc Trinh nổi tiếng với nước da trắng không tỳ vết.
Vốn là một người mẫu nội y, những bộ ảnh của Ngọc Trinh luôn đòi hỏi sự sexy và phô diễn hình thể, nên cô nàng luôn chú trọng chăm sóc da một cách kỹ lưỡng.
Những ngày đầu mới bước chân vào showbiz, Ngọc Trinh có nước da ngăm đen. Tuy nhiên, sau khi bắt tay vào kinh doanh spa và mỹ phẩm, da của Ngọc Trinh đã được cải thiện rất nhiều. Đến thời điểm hiện tại, “trắng như Ngọc Trinh” đã trở thành câu nói cửa miệng quen thuộc và phổ biến trong giới trẻ.
bau-vat (8)
Là một người mẫu nội y nên cô luôn chú trong chăm sóc làn da của mình.
Mái tóc bồng bềnh của Minh Hằng
Minh Hằng là một trong những nghệ sĩ nổi bật với mái tóc suôn mượt, dài và luôn được biến đổi liên tục theo nhiều phong cách khác nhau. Với tần xuất làm việc dày đặc, Minh Hằng thường xuyên phải thay đổi kiểu tóc để phù hợp với từng sự kiện hay những bộ phim mà cô nàng tham gia.
bau-vat (17)
Thậm chí, để hoá thân thành Dương trong bộ phim Vừa đi, vừa khóc “Bé Heo” đã phải cắt phăng mái tóc dài của mình đi. Tuy nhiên, sau khi đoàn đóng máy, Minh Hằng nhanh chóng dưỡng lại mái tóc dài mềm mượt vốn đã trở thành thương hiệu của mình.
bau-vat (4)
Minh Hằng sở hữu mái tóc dài, khoẻ.
bau-vat (7)
Cô thường xuyên thay đổi bản thân với những kiểu tóc khác nhau. Là một nghệ sĩ, Minh Hằng thường xuyên phải thay đổi bản thân với những kiểu tóc khác nhau. Minh Hằng còn được mệnh danh là nghệ sĩ hợp với mọi kiểu tóc của showbiz Việt.
Đôi mắt biết nói của Chi Pu
Chi Pu được biết đến là một hot girl nổi tiếng được đông đảo các bạn trẻ yêu thích hiện nay. Cô nàng sở hữu đôi mắt to, sáng long lanh dễ lấy được thiện cảm của khán giả và được nhiều nhãn hàng lựa chọn làm người mẫu quảng cáo.
bau-vat (15)
Đôi mắt long lanh của Chi Pu dễ tạo được thiện cảm với người đối diện.
Sau khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật nghiệp túc, Chi Pu đã từng bước xoá được hình ảnh của một hot girl. Thay vào đó, cô nàng có cho mình một vị trí vững chắc trong showbiz Việt thông qua nhiều vai diễn trong các bộ phim Yêu, Chung cư ma, Hương ga,… Đây đều là những vai diễn có chiều sâu, đòi hỏi cô phải bộc lộ nhiều cảm xúc. Và với đôi mắt biết nói của mình,
Chi Pu luôn làm tròn nhân vật của mình một cách khá xuất sắc và làm hài lòng khán giả.
bau-vat (16)
Cô nàng luôn khéo léo lựa chọn cách trang điểm nhấn vào đôi mắt và ghi điểm với nhiều vai diễn đòi hỏi nhiều cảm xúc.
Vòng 1 căng đầy của Elly Trần
Elly Trần là một trong những mỹ nhân nổi tiếng khắp showbiz Việt vì vòng một vô cùng nóng bỏng. Cô thậm chí còn được báo chí nước ngoài chú ý vì bộ ngực khủng của mình. Gần đây, sau khi sinh con, Elly Trần bắt đầu xây dựng cho mình một hình ảnh mới, trưởng thành hơn, quyến rũ nhưng không hề phản cảm.
bau-vat (19)
Elly Trần nổi tiếng trong showbiz Việt với vòng ngực khủng.
bau-vat (13)
Elly Trần từng được mệnh danh là mỹ nhân có vòng ngực khủng nhất tại Việt Nam. Cô được mời làm đại diện cho những game cổ trang theo hình tượng sexy quá cỡ. 
bau-vat (1)
Tuy nhiên, sau khi lạm rút rui khỏi showbiz để làm tròn thiên chức của một người mẹ, Elly Trần trở lại với hình tượng quyến rũ và trưởng thành hơn.
“Vòng eo con kiến” của Angela Phương Trinh
Cô nàng Bình Chi của Taxi, Em tên gì? có một vòng eo thon gọn cực chuẩn. Với tần xuất xuất hiện liên tục trong các sự kiện giải trí, thời trang,… Angela Phương Trinh luôn biết cách chăm sóc bản thân để giữ gìn vóc dáng của mình. Cô nàng là tâm điểm chú ý mỗi lần có mặt trên thảm đỏ bằng những bộ cánh ôm sát, quyến rũ phô diễn được vòng eo con kiến mà mọi cô gái đều ao ước.
bau-vat (3)
Angela Phương Trinh là mỹ nhân sở hữu vòng eo cực chuẩn.
bau-vat (2)
Cô nàng luôn khéo léo chọn những bộ ảnh ốm sát để phô diễn những đường cong nóng bỏng và vòng eo cực chuẩn của mình.
Angela Phương Trinh từng nhiều lần dính nghi án phẫu thuật thẫm mỹ. Tuy nhiên, để có được một vòng eo xuất sắc như vậy, không có một cỗ máy nào có thể can thiệp được. Chắc hẳn cô nàng đã phải đổ không ít mồ hôi trong phòng tập và ăn uống một chế độ nghiêm ngặt để được một hình thể trong mơ. Và cũng trong một bài phỏng vấn gần đây của cô nàng, khi được hỏi có muốn dùng công nghệ can thiệp nhan sắc nữa không, Angela Phương Trinh tự tin rằng cô sẽ không phẫu thuật thẩm mỹ vì đã hài lòng với bản thân mình hiện tại.
bau-vat (10)
Chắc chắn rằng để có được một thân hình chuẩn như vậy, Angela Phương Trinh đã phải dành rất nhiều thời gian để luyện tập.
Vòng 3 nóng bỏng như Thuỷ Tiên
Nếu Elly nổi tiếng với vòng một thì Thuỷ Tiên sẽ là mỹ nhân Việt sở hữu vòng ba khiến mọi cô gái mơ ước. Biết rõ được thế mạnh, Thuỷ Tiên luôn chọn những chiếc đâm ôm sát để khoe được những đường cong nóng bỏng của mình.
bau-vat (20)
Thuỷ Tiên là mỹ nhân sở hữu vòng ba cực chuẩn.
Mặc dù đã sinh em bé, nhưng nữ ca sĩ Em đã quên vẫn giữ được hình thể vô cùng chuẩn. Thời gian gần đây, Thuỷ Tiên đang trở lại với hàng loạt kế hoạch mới như ra mắt phim và các sản phẩm âm nhạc ấn tượng sau khi tạm lui về chăm sóc gia đình.
bau-vat (18)
Thuỷ Tiên là mỹ nhân sở hữu vòng ba cực chuẩn. Dù đã sinh em bé nhưng cô nhanh chóng lấy lại được thân hình đáng mơ ước của mình.
Đôi chân dài miên man của “nữ hoàng giải trí” Hà Hồ
Nếu như trước đây, mỗi khi nhắc tới mỹ nhân có đôi chân dài đáng ao ước của showbiz Việt người ta sẽ nghĩ ngay đến siêu mẫu Thanh Hằng. Tuy nhiên, hẳn chúng ta đã bỏ qua một mỹ nhân khác cũng có đôi chân cực chuẩn đó là Hồ Ngọc Hà. 
bau-vat (6)
Với xuất thân là một người mẫu, không thể phủ nhận rằng “nữ hoàng giải trí” có một hình thể đẹp, cân đối. Đôi chân của cô không quá dài, nhưng thẳng tắp, khoẻ khoắn nhờ chế độ ăn uống và luyện tập một cách khoa học.
bau-vat (9)
Trang phục biểu diễn luôn được Hà Hồ ưu tiên là những bộ cánh ôm sát, khoe được đôi chân dài của mình.
bau-vat (12)
Biết rõ lợi thế của mình, Hà Hồ luôn khéo léo chọn những bộ trang phục biểu diễn ngắn, khoe đôi chân của mình bằng những bước nhảy vô cùng nóng bỏng.
bau-vat (14)
Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, giọng ca Destiny không chỉ khiến cho khán giả phát cuồng vì những bài hát sôi động, cô còn toát lên sự hấp dẫn khó cưỡng bởi những bộ cánh đẳng cấp và khoe được vẻ đẹp cơ thể một cách tinh tế.