News

6/recent/ticker-posts

Người đẹp Việt tự trần tình giá "đi khách" cao ngất ngưởng

Phương Trinh, Mai Ngô.. là những người rất thật thà khi lên báo chia sẻ cái giá mà mình được trả mỗi lần 'đi khách' - dù chỉ là ngồi nói chuyện thôi cũng cả vài chục nghìn USD.
Môi trường làm việc của làng giải trí luôn luôn phải 'va' với đại gia, và chuyện chân dài được trực tiếp rủ hoặc bạn bè môi giới 'đi khách' là chuyện có thật. Có những người đẹp vì bức xúc chuyện này mà lên báo trần tình về cái giá được trả nếu mình 'đi khách'.
Angela Phương Trinh 
Angela Phương Trinh từng khiến nhiều người giật mình khi chia sẻ rằng chỉ cần ngồi nói chuyện với đại gia thôi, cô cũng có thể 'đút túi' 20 ngàn USD. "Nhiều đại gia năn nỉ muốn gặp tôi ngoài đời chỉ 20 phút sẽ trả cho tôi 20 ngàn USD, được phép đi với gia đình, người thân nhưng tôi từ chối. Họ nghĩ tôi chắc từng yêu đại gia một lần rồi nên sẽ phóng khoáng lắm đây", Angela Phương Trinh tâm sự.

sao-di-khach-2
Chân dài Mai Ngô 
Mai Ngô - người mẫu bỗng hot nhờ Asia's Next Top Model thừa nhận rằng cô từng có một mối tình với một vị đại gia. Và cô cũng nhận được rất nhiều lời mời qua đêm với đại gia. Bạn thân của cô chính là người rủ cô làm việc đó. "Bởi vì người ấy biết tính cách và gia cảnh của tôi nên họ đã sử dụng những lời nói lươn lẹo, mưu mô để khiến tôi phạm vào con đường sai trái đó. Chính vì tôi nhạy cảm với vấn đề này nên ngoài mẹ và gia đình ra, tôi chỉ tin người ngoài ở một mức độ nhất định. Đó là cách để tôi bảo vệ bản thân chứ tôi không hề nhìn đời bằng một cách tích cực", Mai Ngô chia sẻ.
sao-di-khach-3
Ca sĩ Hải Băng 
Năm 2015, nữ ca sĩ Hải Băng đã "mạnh miệng" chia sẻ về việc hình ảnh sexy mang lại cho cô hệ quả gì. Bạn gái cũ của Tiến Dũng (nhóm The Men) cho hay có những người giàu – công chúng thường quen gọi là đại gia nhắn tin mời cô đi nước ngoài rồi trả hàng chục nghìn USD hay hứa mua tặng túi hiệu xa xỉ nhưng cô thường không trả lời tin nhắn của họ.
sao-di-khach-4
Ca sĩ Dương Hoàng Yến 
Cách đây khoảng 1 năm, nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến đăng tải bức ảnh chụp lại màn hình điện thoại lên trang cá nhân. Nội dung của bức ảnh là tin nhắn với những lời lẽ gạ gẫm, dụ dỗ cô “đi du lịch cùng”. Đặc biệt, người lạ mặt này còn hứa nếu Dương Hoàng Yến đồng ý đi cùng anh ta, cô được nhận 8.000 USD kèm theo quà tặng là túi hàng hiệu, đồ make up, iphone, ipad… Nữ ca sĩ tỏ ra rất khó chịu trước tin nhắn gạ tình của người lạ mặt này và cho biết đây không phải lần đầu cô bị gạ gẫm như thế. Cô cũng coi đây là 1 tình huống “vừa bực mình, lại vừa buồn cười”.
sao-di-khach-5
Ca sĩ Lưu Kỳ Hương
Lưu Kỳ Hương vốn là một ca sĩ, MC khá nổi tiếng của miền Bắc. Cô thường tham gia làm MC, ca sĩ cho những chương trình ca nhạc ở các phòng trà, các liveshow ca nhạc xuyên Việt hay tham các sự kiện. Theo những Lưu Kỳ Hương chia sẻ, có vị đại gia đã sỗ sàng ra giá 1 tỷ để qua đêm với cô trước mặt rất nhiều người, hơn nữa lại còn khoe thành tích… qua đêm với nhiều người mẫu, ca sĩ để thể hiện đẳng cấp.
Lưu Kỳ Hương chia sẻ: “Anh ta hớt hải chạy theo tôi ra xe. Không cần biết có ai trên xe, anh ta nói: “Em ơi, anh muốn qua đêm với em được không? 1 tỷ, em đi chơi với anh đêm nay nhé?” Đáp lại lời gạ gẫm này, Lưu Kỳ Hương thẳng thắn: “Tôi yêu thì tôi sẽ dành cho người tôi yêu cả thân xác và tinh thần của tôi. Còn với anh, một kẻ hợm hĩnh không biết xấu hổ thì 1 tỷ của anh chẳng là gì với tôi cả!”