News

6/recent/ticker-posts

Nỗi đau của người mẹ có con gái lớp 7 bị hiếp dâm rồi giết

Vì gia đình quá đông con nên anh chị phải cố gắng làm lụng, vì thế đến khi con mình bị giết hại thì chị L.T.T mới trách mình đã không dành thời gian chăm sóc con chu đáo hơn…

Mua phim s -e -x cho bé gái xem để hiếp dâm
Nổi "máu dê" sau khi xem phim khiêu dâm, gã trai trẻ lĩnh 18 năm tù
Giúp U30 chặt củi rồi hiếp dâm, ném xác xuống suối

Sự việc đã xảy ra 3 ngày nhưng vẫn không thể nào khiến nỗi đau của chị L.T.T, bản Tóng, xã Châu Phong, huyện Quỳ Châu (Nghệ An) giảm đi chút nào. Bởi vì, người con gái yêu của chị, em Lô Thị T. mới bị sát hại.

Theo đó, gia đình chị L.T.T có 4 người con, trong đó, em T. là người con thứ 2, hiện đang học lớp 7, trường Phổ thông dân tộc bán trú, THCS Châu Phong. Vì đông con, gia đình chủ yếu làm nông nên hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Cố gắng mãi anh chị T. mới nuôi được các con khôn lớn.

Chị T. hi vọng kẻ giết con mình sẽ phải đền tội

“Ngày 11/5, cháu có xin phép đi chơi, nhưng đến khuya không thấy cháu về nên gia đình có đi tìm. Mấy ngày sau vẫn không thấy tung tích cháu đâu nên gia đình đã báo cho chính quyền địa phương nhờ giúp đỡ. Chỉ hi vọng cháu bình yên, không ngờ…”, chị T. nhớ lại.

Trong khi các lực lượng chức năng đang cùng gia đình tích cực tìm kiếm em Thanh, thì vào khoảng 20h ngày 18/5, một số người dân đi rừng về khi đi đến đoạn dốc Pà Hàng thì hoảng hốt thấy một thi thể nữ sinh đang trong tình trạng phân hủy.

Ngay lập tức người dân nhanh chóng báo cáo lên chính quyền địa phương, nhận được tin báo lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường. Sau khi kiểm tra thì phát hiện thi thể này là em T. đã mất tích 1 tuần trước đó.

“Con tôi ngoan ngoãn, luôn nghe lời bố mẹ, trước nay chưa làm bố mẹ phiền lòng. Sao lại có kẻ ác độc giết hại con tôi như vậy. Con tôi chết đau đơn quá. Nếu không xử lý kẻ đó thì con tôi không thể nào siêu thoát được”, chị T. đau đớn nói.

Điều chị T. xót xa nhất là trong thời gian qua không quan tâm và chăm lo cháu T. hơn nữa, mà chỉ tập trung làm ăn.

Cô Nguyễn Thị Châu, Phó Trưởng phòng GD-ĐT huyện Quỳ Châu, cho biết: “Cháu T. có học lực Trung bình, có lẽ do cháu sức khỏe yếu, vì cháu hay nghỉ ốm. Vào ngày 11/5, cháu có viết giấy xin phép nghỉ, hình như hôm đó cháu có việc gia đình. Thế nhưng không ngờ cháu lại gặp tai họa đến nỗi thiệt thân đau đớn như vậy. Sau khi biết tin, chúng tôi đã đến thăm và chia buồn với gia đình. Hi vọng hung thủ sẽ bị nghiêm trị trước pháp luật để trả lại công lý cho gia đình”.

Ngày 21/5, Thiếu tá Vi Xuân Thủy, Phó trưởng Công an huyện Quỳ Châu cho biết, cơ quan đã tiến hành khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với Lý Thành Đạt (SN 1997, trú bản Na Cống, xã Châu Hoàn, huyện Quỳ Châu) với hai tội danh "hiếp dâm và giết người".

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Đạt khai nhận sau khi ăn cơm, uống rượu tại nhà người họ hàng ở Bản Toóng 2, xã Châu Phong (huyện Quỳ Châu) thì gặp cháu Lô Thị T. (SN 2003, trú tại bản Tóng, xã Châu Phong).

Đạt đã ngỏ ý chở T. đi một đoạn. Tuy nhiên, trên đường về thì Đạt đã dừng xe dùng dây cây rừng quấn vào cổ Thanh rồi nảy sinh ý định hiếp dâm. Vừa thực hiện hành vi hiếp dâm, Đạt vừa bóp cổ T. Sau đó, Đạt đã bỏ mặc nạn nhân giữa rừng về nhà. Theo cơ quan công an, Lý Văn Đạt đã có 1 tiền sự về tội hủy hoại tài sản năm 2014.

Trước đó, như tin tức đã đưa, vào khoảng 20h, ngày 18/5, người dân địa phương phát hiện một thi thể đang trong tình trạng phân hủy ở bìa rừng đoạn dốc Pà Hàng, bản Toóng 2, xã Châu Phong nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Tại hiện trường, cơ quan điều tra xác định nạn nhân là cháu Lô Thị T., hiện đang là học sinh lớp 7 bị mất tích cách đó 1 tuần. Tại hiện trường ghi nhận có dây thừng quấn quanh cổ nạn nhân, trên người cháu chỉ có áo. Đồng thời, cơ quan công an cũng phát hiện một chiếc ví bên trong có giấy phép lái xe mang tên Lý Thành Đạt cùng một số loại giấy tờ liên quan.

Sáng 20/5, UBND huyện Quỳ Châu đã thưởng nóng cho Công an huyện Quỳ Châu có thành tích phá vụ án mạng nữ sinh lớp 7.