News

6/recent/ticker-posts

Nữ sinh quan hệ với bạn trai trước mặt bạn

Nữ sinh đi lang thang rồi được bạn trai dẫn đến phòng bạn ngủ, tại đây bất chấp sự có mặt của bạn, đôi nam nữ quan hệ với nhau.

Cô gái 16 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể hai lần và bị thiêu khi đang mang thai
6 năm tù dành cho kẻ hiếp dâm trẻ em
Lý lịch "bất hảo" của kẻ hiếp dâm bà lão U60 rồi cướp tài sản

Người bạn trai là Nguyễn Ngọc Linh (SN 1999, trú ở phường Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội). Bị hại là cháu Nguyễn Thị Xinh (SN: 2002, trú ở huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình).

TAND TP Hà Nội vừa mở phiên tòa xét xử bị cáo Linh về tội Hiếp dâm trẻ em và đã quyết định xử phạt bị cáo này 7 năm tù.

Linh thành khẩn khai nhận vào mạng internet khoảng tháng 5/2015 và quen với Xinh qua facebook. Sau một thời gian tán tỉnh, cả hai đã nảy sinh tình cảm và thường xuyên nhắn tin gọi điện cho nhau.

Đến ngày 1/6/2015, Xinh bỏ nhà đi lang thang đến một quán nét trên địa bàn quận Thanh Xuân rồi gọi điện cho Linh biết chuyện.

TAND TP Hà Nội vừa mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Ngọc Linh

Biết tin, Linh khấp khởi phóng xe đến đón bạn gái rồi gọi điện cho Hà Quang Tuấn (SN 1997, trú ở Thanh Hóa – đang thuê trọ tại một nhà nghỉ ở phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy) xin cho bạn gái ngủ nhờ và được Tuấn đồng ý.

Đến ngày hôm sau, Linh đến phòng trọ của Tuấn thì thấy Tuấn đang ngồi cùng bạn gái Tuấn đang nằm ngả lưng vào giường.

Nhìn thấy Xinh, Linh chạy đến ngồi nói chuyện rồi gạ gẫm Xinh cho quan hệ tình dục và được Xinh đồng ý. Và rồi “bất chấp” sự hiện diện của hai người bạn Linh đã làm chuyện người lớn ngay tại trong phòng.

Sang ngày thứ 2, cũng trong hoàn cảnh tương tự Linh đã giao cấu với Xinh lần hai mà không có sự phản kháng của cô bạn gái. Về phần gia đình của Xinh, hai ngày không thấy con gái về đã đến trình báo với Công an.

Thời gian gần đây xảy ra liên tiếp những vụ thiếu nữ chưa đủ tuổi đã "yêu quá sớm", trước đó ngày 20/11/2014, Nguyễn Thành Phương (24 tuổi) đã phải ra tòa vì tội hiếp dâm trẻ em.

Trước đó Phương có 1 tiền án 3 năm tù nhưng đang trong thời gian hưởng án treo thì Phương quen biết em Hoàng Ngọc Linh (hơn 12 tuổi). Tối 6/2, Phương chở Linh đi nhậu cùng các bạn, sau đó cả nhóm rủ nhau vào một quán bar nhậu tiếp.

Khuya, một số bạn đi về, Phương, Linh và hai người khác đến một nhà nghỉ thuê phòng trọ (Phương và Linh ở chung phòng).

Đêm đó cả hai làm chuyện người lớn ba lần. Dù em Linh thừa nhận em “cho” Phương vì thương nhưng “mọi trường hợp giao cấu với trẻ em dưới 13 tuổi đều phạm tội hiếp dâm trẻ em”.

Tên nạn nhân đã được thay đổi