News

6/recent/ticker-posts

Pha Lê, Hương Giang diện bikini ở biển Phú Yên

Trong chặng đua tiếp theo tại Phú Yên, các tay đua nữ của Cuộc đua kỳ thú có dịp khoe dáng trong trang phục áo tắm.
Sau chặng năm diễn ra tại Huế, ở tập tiếp theo, 7 đội đua tiến đến tỉnh Phú Yên xinh đẹp. Đây là địa danh lần đầu tiên chương trình Cuộc đua kỳ thú đặt chân tới với khung cảnh đồng lúa, biển xanh thơ mộng. 
Trong chặng này, các tay đua phải vượt qua những nhiệm vụ đòi hỏi sự khéo léo, trí tuệ, chứ không quá nặng về thể lực. Một trong những địa điểm thực hiện thử thách là bãi Bầu (cách thành phố Tuy Hòa khoảng 25 km). Tại đây, các tay đua nữ gồm Hương Giang Idol, Pông Chuẩn, Pha Lê, Thùy Dung, Thu Hiền có dịp khoe dáng trong trang phục áo tắm. 

Ca  sĩ Pha Lê tại chặng đua Phú Yên. Ảnh: BTC
Cũng trong chặng Phú Yên, bảy đội đua trải qua những khoảnh khắc hài hước nhất khi tập leo dừa, chăn vịt qua cầu… Các đội xảy ra mâu thuẫn trước đó như đội Nâu (Pông Chuẩn – Anh Tuấn), Xanh lá (Lincoln – Tiến Đạt), Xanh dương (Thu Hiền – Minh Long) đều nhanh chóng giảng hòa và lấy lại tinh thần. 


Sau ba chặng về đích đầu tiên, Xanh lá vẫn được đánh giá là đối thủ mạnh, nhưng khán giả không nhìn thấy sự bứt phá ngoạn mục của Lincoln và Tiến Đạt. Trong khi đó, Hương Giang và Criss lại đang lấy lại phong độ, khiến các đội khác phải dè chừng. 

bikini-2
Đội Hồng của Hương Giang Idol đang lấy lại phong độ. Ảnh: BTC
Một bất ngờ khác ở chặng đua Huế là hai cô gái đội Tím (Song Ngư - Trúc Như) bứt phá lên vị trí thứ hai. Điều đó cho thấy họ nỗ lực hơn rất nhiều so với mùa trước. 
Hai đội Cam (Pha Lê - Hà Việt Dũng) và Đỏ (Nhan Phúc Vinh - Thùy Dung) cũng được xếp vào nhóm đội mạnh, tuy nhiên khán giả trông đợi sự mạnh mẽ, quyết liệt hơn nữa ở họ.