News

6/recent/ticker-posts

Quan hệ được với bé gái vì dùng bằng lái trùng tên

Mỗi lần đưa bé gái vào nhà trọ, để qua mặt chủ nhà, đối tượng đưa giấy CMND của mình và bắng lái xe của bạn gái trùng tên với em T.

Sốc vì clip đôi nam nữ “diễn cảnh phòng the” ngay trong cửa hàng đồ ăn ở Hà Nội
Lừa vào nhà nghỉ, giữ tay chân bé gái cho bạn hiếp dâm
Nữ sinh chụp ảnh "tự sướng" giữa lớp khi bạn trai... sờ ngực gây bức xúc

Đối tượng là Bùi Thanh Sang (27 tuổi, ngụ ấp Trường An, xã Trường Tây, huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh)

Theo đó, vào tháng 3/2015, Sang quen biết với em N.T.T.T (12 tuổi 10 tháng) sống cùng ấp và phát sinh tình cảm. Sau đó Sang đã cùng T. “quan hệ” hai lần. Để “qua mặt” chủ nhà nhà trọ, mỗi lần vào thuê phòng Sang đưa giấy chứng minh nhân dân của mình và giấy phép lái xe của một người bạn… trùng tên với em T. cho chủ nhà trọ.

Sở dĩ Sang có giấy phép lái xe này là do người bạn gái tên T. vi phạm giao thông nên đã đưa hồ sơ vi phạm nhờ Sang đi đóng phạt giùm. Sau hai lần quan hệ, gia đình cháu T. mới phát hiện và trình báo Công an huyện Hòa Thành.

Tại tòa, Sang thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và cũng đã khắc phục một phần hậu quả cho gia đình bị hại. Phía gia đình bị hại cũng xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo và không yêu cầu bồi thường gì.

Bị cáo Bùi Thanh Sang tại tòa. Ảnh: Báo PLTPHCM

HĐXX nhận định vụ án mang tính chất đặc biệt nghiêm trọng, hành vi của bị cáo đặc biệt nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm đến danh dự, nhân phẩm cũng như sự phát triển bình thường tâm sinh lý của cháu T. Hành vi này còn ảnh hưởng đến trật tự trị an xã hội nên dù Sang có nhiều tình tiết giảm nhẹ như phạm tội lần đầu, thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải nhưng vẫn phải chịu mức án 8 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

Cách đây ít hôm, TAND Hà Nội cũng đưa bị cáo L. (17 tuổi, quê Hà Nội) ra xét xử và tuyên phạt 7 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng, L và X (14 tuổi, quê Thái Bình) quen nhau qua mạng xã hội. Đầu tháng 6/2015, X nhắn tin cho L và cho biết mình đang dạt nhà không có chỗ ở. Đêm cùng ngày, L đến gặp X tại một quán nét tại quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Sau đó, L. đưa X. vào nhà nghỉ. Tại đây, được sự đồng ý của X, L đã 2 lần “quan hệ” với bạn gái quen qua mạng xã hội.

Về phần gia đình của X, sau khi con bỏ nhà đi ngày 11/6/2015 đã đến công an phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội trình báo.

Một ngày sau, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội bất ngờ kiểm tra hành chính nhà nghỉ mà L và X đang trú ngụ và bắt khẩn cấp đối tượng L.