News

6/recent/ticker-posts

Quý Bình: "Tôi chia tay Lê Phương trước khi gặp Minh Hằng"

Quý Bình cho biết, anh và diễn viên Lê Phương từng có ý định quay lại với nhau nhưng vì quá khác biệt, nên cả hai quyết định dừng lại làm bạn tốt.
Gặp Quý Bình khi anh hoàn thành xong công việc lúc gần 23h. Bận rộn từ sáng đến khuya song anh vẫn giữ được sự điềm đạm, bình tĩnh vốn có. Anh bảo: "Chất bộ đội đã thấm vào tôi từ lâu. Dù thế nào cũng phải đâu ra đấy, không lộn xộn được".
Lấy giấy lau mồ hôi lấm tấm trên trán, Quý Bình trải lòng về tình cảm dành cho những người phụ nữ anh yêu quý.
Quý Bình lịch lãm mỗi khi xuất hiện trong sự kiện. Ảnh: Nguyễn Thành

Minh Hằng có nhiều tính tốt

- Anh từng kỳ vọng "Bao giờ có yêu nhau" sẽ tạo nên bước đột phá trong điện ảnh. Sau khi phim công chiếu, anh nhận được những phản hồi thế nào?

- Nhiều khán giả vốn quen với hình ảnh xù xì của tôi trước đó nên khi xemBao giờ có yêu nhau có cảm giác thiếu thiếu gì đó. Thực ra, phim tình cảm, lãng mạn thì tôi không thể đem sự xù xì vào. Tuy vậy, ở những phân đoạn tâm lý, cần nội lực, tôi vẫn thể hiện tốt. Đây có thể không phải là vai diễn đột phá nhưng là sự đổi mới của tôi. Từ đó, mọi người thấy tôi có thể đóng được nhiều dạng vai hơn.
- Phim được đầu tư, quay công phu tuy nhiên lại chưa tạo hiệu ứng tốt và không được khán giả yêu thích như bộ phim trước của anh Dustin Nguyễn - "Trúng số". Anh cảm thấy thế nào?
- Tôi nghĩ đánh giá phim hay hoặc không hay là tùy thuộc vào cảm giác của người xem. Mỗi người sẽ có những nhận định khác nhau, cũng như món ăn, mỗi người một sở thích. Tôi được nghe nhiều phản hồi từ khán giả là họ rất thích phim. Có khán giả đã vào rạp xem tới lần thứ 5 đấy.
- Trong phim có cảnh nóng giữa anh và Minh Hằng. Cô ấy kể rất nhiều cảm xúc khi quay, còn tâm trang của anh thì sao?
- Tôi muốn khẳng định là cảnh nóng trong Bao giờ có yêu nhau đẹp, sạch sẽ, vừa đủ cần thiết. Nếu bỏ tình tiết này sẽ ảnh hưởng tới cả câu chuyện. Tôi biết, nhiều phim Việt thường dùng cảnh nóng để câu khách. Bản thân tôi nếu đọc kịch bản mà thấy cảnh nóng xuất hiện không cần thiết sẽ từ chối ngay.
Cảnh nóng trong phim này được anh Dustin miêu tả rất kỹ, chi tiết nên diễn viên cần phải thể hiện được cảm xúc thật. Để có sự chân thật, hai diễn viên phải ăn ý, mở lòng và tạo sự tin tưởng cho nhau. Ở đây, Minh Hằng lại lần đầu thực hiện cảnh nóng trên phim, vì thế khâu chuẩn bị rất quan trọng. Lúc đó, tôi thường nhìn Hằng với ánh mắt trìu mến, ga lăng và quan tâm đến cô ấy. Hằng uống bao nhiêu bia thì tôi uống bấy nhiêu.
- Dành nhiều lời có cánh cho Minh Hằng. Vậy cô ấy có phải là mẫu phụ nữ trong mơ của anh?
- Tất nhiên, Minh Hằng cũng có nhiều tính cách mà tôi quý mến. Nào giờ, tôi vẫn nghĩ cô ấy là người hóm hỉnh, xì teen, năng động. Không ngờ, khi tiếp xúc mới phát hiện ra nhiều điều hay từ Minh Hằng. Cô ấy là người tâm lý sâu sắc, nữ tính.
binh2
Minh Hằng và Quý Bình tình tứ trong ngày giới thiệu phim. Ảnh: Bá Ngọc

Rủ tôi đi bar là điều không tưởng

- Thời gian qua, vì sự thân thiết với Minh Hằng mà có thông tin anh bỏ Lê Phương vì người thứ ba. Anh đối diện với tin đồn này thế nào?
- Hoàn toàn không có chuyện đó. Tôi không muốn Minh Hằng bị oan ức về chuyện này. Trong các buổi giới thiệu phim, tôi cầu hôn, hôn cô ấy thực ra chỉ là cách tái hiện nhân vật chứ không phải tình cảm ngoài đời. Chúng tôi chỉ là anh em, đồng nghiệp tốt. Tôi và Lê Phương cũng đã chia tay từ trước đó. 
- Tình yêu của anh và Lê Phương được nhiều khán giả quan tâm. Điều khó hiểu là anh khẳng định nối lại tình xưa với cô ấy sau khi Lê Phương ly hôn chồng nhưng lại chia tay ngay sau đó. Nguyên nhân từ đâu?
- Lý do lớn nhất là chúng tôi hợp tác với nhau đóng các vở kịch ở sân khấu 5B, quay chung 2 bộ phim truyền hình (đều là vai yêu nhau). Lúc ấy, cảm xúc trỗi dậy, chúng tôi tưởng sẽ nối lại tình xưa. Không ngờ, bắt đầu quen lại, mọi thứ trở nên phức tạp, xung đột nên quyết định dừng. 
Tôi và Lê Phương bây giờ là bạn bè tốt. Chúng tôi vẫn thường gọi điện trao đổi, tham khảo ý kiến của nhau mỗi khi nhận phim hay làm việc gì đó. 
- Anh vẫn thân thiết và quan tâm đến người cũ như vậy có khiến người yêu hiện tại ghen không?
- Khi đã chấp nhận yêu tôi thì phải hiểu con người và công việc của tôi. Bản thân tôi luôn biết giới hạn đến đâu, làm việc gì cũng có nguyên tắc, không thể tùy tiện. 
Trong tình yêu, chuyện ghen là không tránh khỏi. Nếu cô ấy chưa hiểu, tôi sẽ giải thích, nói thẳng. Mình làm việc đúng, chứ có làm bậy đâu mà phải lảng tránh.
- Người ta nói nghệ sĩ lãng mạn, đa tình nhưng anh vẫn giữ cách sống và suy nghĩ của người lính?
- Đúng thế. Mọi người vẫn nói tôi là anh bộ đội làm nghệ thuật. Tôi vẫn giữ tác phong, nguyên tắc của người lính về giờ giấc, cách tiếp xúc. Hẹn giờ nào, tôi tới giờ đó chứ không có chuyện giờ dây thun.
Nếu không đi diễn, tôi sẽ ngủ sớm, dậy sớm. Bảo tôi đi bar hay vũ trường chơi là chuyện không tưởng. Tôi thấy chốn ồn ào đó không hợp với mình.