News

6/recent/ticker-posts

Sơ ý để cháu chết đuối, ông uống thuốc diệt cỏ tự tử

Sau khi sơ ý để cháu ngoại 17 tháng tuổi rơi xuống ao chết đuối, ông Nguyễn Văn D. ở Thanh Hóa đã mua thuốc diệt cỏ về tự tử.

Sáng nay 14-5, ông Nguyễn Văn Hồng, Chủ tịch UBND xã Hoằng Khánh, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa, xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 1 cháu bé 17 tháng tuổi tử vong, người ông sau đó đã uống thuốc diệt cỏ tự tử.


Theo ông Hồng, vào khoảng 18 giờ ngày 11-5, do có khách đến chơi, ông Nguyễn Văn D. (SN 1962, ngụ thôn 10, làng Kênh Thôn, xã Hoằng Khánh) có ngồi tiếp khách trong nhà sơ ý đã không khóa cổng thông ra ao, nên cháu M.H.D. (17 tháng tuổi) đi ra ao chơi và rớt xuống ao sâu dẫn tới chết đuối thương tâm.

Cho rằng do lỗi của mình mà cháu chết oan ức, ông D. đã đi mua thuốc diệt cỏ về tự tử, tuy nhiên được mọi người phát hiện, can ngăn kịp thời nên ông D. đã không uống. Nhưng đến sáng ngày 12-5, ông D. lại lấy thuốc diệt cỏ ra uống.

Mặc dù được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa và Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội), nhưng do lượng thuốc độc ngấm vào cơ thể quá nhiều, nên chiều tối ngày 13-5, ông D. đã được bệnh viện trả về vì nguy cơ sống sót không còn.

Được biết, cháu M.H.D là cháu ngoại của ông D., do vợ chồng con gái đi làm xa nên đã mang con xuống nhờ ông D. trông hộ.