News

6/recent/ticker-posts

Tập tin nhắn bị xóa "tố cáo" tội ngoại tình của chồng

Khi con tôi mở điện thoại chơi mèo Tôm, chẳng may nó bấm vào chat Zalo và bắt tôi thoát ra. Bất chợt tôi phát hiện những dòng chát thô tục của chồng và cô ta...

Chồng muốn tôi đi kiếm con, giữ kín chuyện anh vô sinh
Suốt cả tuần trăng mật, đêm nào tôi cũng phải kiếm cớ trốn chồng
Mất tất cả sau phút giây "ngoài chồng"

Tôi vốn làm biên tập sách cho một nhà xuất bản, còn chồng tôi làm quản lý cho một công ty điện máy. Cưới nhau được 7 năm có với nhau hai mặt con một trai một gái, cuộc sống gia đình tôi khá hạnh phúc và tôi chưa bao giờ phải phàn nàn điều gì về chồng mình cả.

Rồi một chuyện xảy ra khiến tôi đau lòng vô cùng. Hôm đó, máy tính của tôi bị virus nên phải mang đi bảo hành. Buổi tối vì công việc gấp gáp, tôi mượn máy của chồng mình làm bài. Vì lỡ tay tôi xóa mất tệp ảnh vừa tải về từ mail. Tôi lọ mọ vào thùng rác tìm và phát hiện một tập tin đã bị xóa. Điều đáng chú ý là tập tin lưu tên một người con gái. Tò mò tôi nhấp chuột vào nút khôi phục lại trạng thái ban đầu.

Tôi như chết lặng khi mở tập tin đó ra xem. Trong tập tin chữa những đoạn chat sex của chồng và một cô đồng nghiệp cấp dưới của anh ấy. Không những vậy, nó còn chứa rất nhiều ảnh mát mẻ của cô ta gửi cho chồng tôi xem. Tôi đau đớn biết chừng nào, tôi có vài lần gặp cô đồng nghiệp này khi đi liên hoan cùng cơ quan anh nhưng chưa một lần nghi ngờ mối quan hệ của họ.

Vốn là người phụ nữ nóng tính, không kiềm chế được, tôi vào thẳng phòng ngủ gọi chồng dậy và hỏi rõ ngọn ngành. Mới đầu chồng tôi một mực chối bay chối biến, nhưng khi tôi nói về tập tin ấy, anh im lặng và thú nhận hết. Nghe xong những lời lẽ đó, tôi đã nói với anh là viết đơn ly hôn, tôi không thể chấp nhận được kiểu chồng như thế. Anh nghe vậy, im lặng lên giường đi nằm.


Ảnh minh họa

Tối hôm đó tôi ngủ ở phòng các con. Sáng mai khi thấy tôi đã bớt giận, anh ấy xin lỗi và mong tôi tha thứ tất cả. Anh cũng nói, đó chỉ vì phút yếu lòng, vì cô ta cứ mời gọi chat sex nên anh bị cuốn vào lúc nào không hay. Anh thề họ chưa một lần gần gũi nhau. Hôm đó, tôi cũng gọi điện cho cả cô gái kia và nói chuyện. Tôi cũng to tiếng nếu cô ta không buông tha chồng tôi, tôi sẽ lên thẳng lãnh đạo cơ quan để nói chuyện cho ra nhẽ.

Cô ấy nghe vậy khóc xin tôi đừng làm thế. Cô ấy cũng hứa sẽ không bao giờ chat với chồng tôi nữa. Và tôi đã tin lời họ, nên sau một tuần suy nghĩ tôi tha thứ cho chồng mình. Tôi đã rất tin tưởng khi thấy anh đi làm đúng giờ về nhà không ôm máy tính như ngày xưa nữa.

Nhưng rồi một ngày, tôi bỗng phát hiện anh vẫn nói chuyện qua lại với cô ta nhờ cô con gái. Khi con tôi mở điện thoại chơi mèo Tôm, chẳng may nó bấm vào chat Zalo và bắt tôi thoát ra. Bất chợt tôi phát hiện những dòng chat thô tục của chồng và cô ta khiến tôi đau đớn. Tôi muốn đập phá hết mọi thứ đồ đạc trong nhà, tôi ném hết đồ của anh ta ra khỏi phòng trước sự chứng kiến của hai đứa con… Mọi niềm tin bấy lâu trong tôi sụp đổ. Lần này tôi quyết không tha thứ cho anh ta.

Chiều hôm đó, tôi ôm con về ngoại và để lại lá đơn ly hôn trên bàn mặc kệ anh ta có ký hay không. Thật khó có thể tha thứ, chấp nhận cho tội ngoại tình của chồng mình. Tôi cũng cho anh ta một tuần để tìm một căn hộ khác. Sau khi anh ta đi tôi sẽ dẫn các con về đó bắt đầu một cuộc sống mới.

Từ hôm đó tới nay, lòng tôi vẫn đau đớn nặng trĩu. Anh cũng nhiều lần gọi điện tìm đến nhà bố mẹ tôi để xin tha thứ, nhưng tôi vẫn cự tuyệt. Còn mẹ tôi thì lại có quan điểm khác mẹ tôi nói, giờ chồng tôi đã nghỉ việc ở đó để tìm chỗ mới, chứng tỏ anh đã quyết tâm đoạn tuyệt với cô ta. Mẹ cũng mong tôi nên nghĩ lại, vì hai đứa con. Nhưng tôi hoang mang quá, tôi sợ bản tính của anh như thế, dù có chuyển chỗ nào anh cũng không chịu thay đổi thì tôi phải làm sao ?