News

6/recent/ticker-posts

Thanh niên bệnh hoạn giết người rồi tiếp tục hiếp dâm nạn nhân

Timothy Johnson, 25 tuổi, đã bị bắt sau khi cơ thể đang phân hủy của Judith Therianos, 52 tuổi được tìm thấy trong rừng.

Cô gái bị hiếp dâm sau chầu nhậu với 2 " yêu râu xanh "
Nữ nghi phạm hiếp dâm bé trai 10 tuổi rồi chia sẻ video "nóng"
Bắt quả tang gái bán d âm cho khách mas-sage trong phòng VIP

Timothy Johnson, 25 tuổi, đã bị bắt sau khi cơ thể đang phân hủy của Judith Therianos được tìm thấy trong rừng ở Tampa, Florida, Hoa Kỳ hồi đầu tháng này. Nạn nhân 52 tuổi, đến từ bang Maine đã tử vong vì bị chấn thương mạnh ở ngực.

Cảnh sát trưởng Chris Nocco cho biết Johnson bị cáo buộc giết Therianos trong khi hai người đang quan hệ tình dục. Các nhà điều tra cho biết họ tin rằng trong lúc người phụ nữ muốn anh ta dừng lại thì cũng là thời điểm người đàn ông ra tay sát hại Therianos. Sau đó người đàn ông tiếp tục quan hệ với xác chết của nạn nhân trong một khoảng thời gian nhất định.

Bà Therianos đến Tampa cùng với một người bạn vào ngày 15/2 để đến thăm một người bạn thân. Cảnh sát cho biết trong chuyến đi này người phụ nữ đã bị mất tích. Bạn thân của cô không nhìn thấy cô kể từ ngày 14/2.

Vào ngày 7/4 vừa qua, một người dân đã phát hiện một thi thể phân hủy trong khu rừng ở Mỹ. Phân tích dấu vân tay, cảnh sát xác định đó chính là bà Therianos đã bị mất tích gần 2 tháng trước đó. Hai ngày sau đó, Johnson đã bị bắt vì tội giết người.

Không có mối quan hệ nào trước đây giữa Therianos và Johnson. Vào ngày 13/3, một đoạn video ghi lại cảnh cả hai cùng mua rượu tại một cửa hàng. Johnson hiện đang bị buộc tội giết người và vẫn còn trong trại tạm giam.

Các nhà điều tra cho biết họ nghi ngờ rằng người đàn ông này có thể thực hiện các hành vi phạm tội khác. Cảnh sát đang tìm kiếm ở tất cả các trường hợp người bị mất tích và đã tử vong để mở rộng điều tra vụ án.

Timothy Johnson, 25 tuổi bị cáo buộc giết người và sau đó quan hệ với thi thể.

Nạn nhân Judith Therianos được tìm thấy trong rừng ở Tampa, Florida, Hoa Kỳ.