News

6/recent/ticker-posts

Thiếu nữ phát trực tiếp cảnh lao vào xe tự sát sau khi bị cưỡng hiếp

Trong cơn hoảng loạn và đau buồn vì bị hiếp dâm, thiếu nữ Pháp đã cho hơn 1.000 người chứng kiến cảnh cô lao vào xe lửa tự sát.

Phẫn nộ thiếu nữ 15 tuổi bị cưỡng hiếp, thiêu sống ngay tại nhà
Thêm một nữ du khách Nhật bị cưỡng hiếp tại Ấn Độ
Cô gái 16 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể hai lần và bị thiêu khi đang mang thai

Tin tức từ Dailymail ngày 12/5 cho hay, thiếu nữ Pháp 19 tuổi chưa rõ danh tính đã phát sóng trực tiếp vụ tự tử của mình bằng ứng dụng Twitter trên Periscop tại một nhà ga xe lửa ở Egly, ngoại ô thủ đô Paris vào chiều 10/5.

Theo cáo trạng của công tố viên, thiếu nữ này sinh năm 1997, tức khoảng 18 tuổi.

Thiếu nữ này đã gửi tin nhắn cho người bạn của bạn trai cũ vài giờ trước khi xảy ra vụ tự tử.

"Trong tin nhắn, cô gái có nhắc đến vụ bạo lực và cưỡng hiếp mà cô đã phải trải qua đồng thời khẳng định rằng cô đang chuẩn bị tự sát vì những gì mà người đàn ông đó đã gây ra cho cô," công tố viên cho biết.

Nhà ga nơi cô gái tự sát.

Vào ngày thứ ba 10/5, thiếu nữ đã dành hơn 2 tiếng quay trực tiếp ở trên Periscope, chia thành 5 đoạn. Đoạn cuối kéo dài 29 phút và ghi rõ khoảnh khắc cô gái tự sát.

Toàn bộ điện thoại, tin nhắn và video đã được cảnh sát giữ. Việc kiểm tra độc tố, thậm chí cả ma túy ở thi thể cô gái cũng đang được tiến hành.

Trong tin nhắn, cô gái cũng nói nhiều về cuộc đời mình và những mâu thuẫn trong mối quan hệ với bạn trai cũ.

Trước khi đâm đầu vào xe lửa phía trước, cô gái đã nêu tên người đàn ông cưỡng hiếp mình trước sự theo dõi của hơn 1.000 người trên ứng dụng Periscop.

Theo nguồn tin địa phương, được biết, trước đó nạn nhân đã sử dụng ứng dụng Twitter để đăng một số bài viết thông báo về một “buổi phát sóng quan trọng sắp tới”.

Tuy nhiên, theo một số người theo dõi trên Periscope, họ đã nhận ra cô gái và trạm xe lửa đó nhưng lúc đó đã quá muộn để báo cho các nhà chức trách.

Hiện một cuộc điều tra về cái chết của cô gái trẻ đã bắt đầu được tiến hành. “Cuộc điều tra về nguyên nhân cái chết của cô gái đã được mở ra”, công tố viên Eric Lallement cho biết trên tờ New York Times.

Đoạn video trên đã được xóa khỏi Periscope.