News

6/recent/ticker-posts

Thiếu nữ "phơi bày" bộ ng.ực khủng khiến ai nhìn cũng xấu hổ

Được biết, cô nàng trong bức hình là một hot girl khá nổi tiếng tên L.M, cô nàng hiện đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.
Chỉ sau vài giờ đăng tải hình ảnh hot girl khoe ngực khủng đã thu hút được hơn 30 nghìn like và hàng trăm lượt chia sẻ. Kèm theo đó là những bình luận không ngớt từ dân mạng .


Hình ảnh cô gái khoe ngực khủng trên trang cá nhân.
Đa số dân mạng đều cho rằng hình ảnh trên có phần hơi quá đà, phản cảm. Chuyện khoe thân, khoe ngực không còn là hiếm, nhưng dường như giới trẻ ngày càng táo bạo hơn, không ngần ngại phô diễn đường cong cơ thể chốn đông người.
Trên trang cá nhân của mình, cô nàng này cũng thường xuyên đăng những hình ảnh táo bạo. Nhiều người còn cho rằng, đây dường như là phong cách quen thuộc của hot girl này.


Nickname Quang Trung chia sẻ: "Chuyện ăn mặc tôi không phán xét, nhưng rõ ràng những hình ảnh trên là quá đà, ăn mặc hở hang thế là vi phạm thuần phong mỹ tục.
Đồng ý có đẹp, có dáng chuẩn thì mới tự tin để phô trương, nhưng nhiều khi chỉ một khoảnh khắc bốc đồng cũng có thể dễ dàng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận".
Nick name Tiến Tùng lên tiếng: "Mình thấy ăn mặc thế này quá táo bạo, chỉ đi diễn thôi cứ khoe khoang suốt nhàm chán lắm. Với những người hoạt động nghệt huật càng nên giữ mình, đừng PR bản thân quá lố như vậy".
"Lại chiêu trò rồi" nickname Cala lên tiếng.


tuc-mat-thieu-nu-khoe-nguc-khung-khien-ai-nhin-cung-xau-ho (1)
Trên trang cá nhân hot girl thường xuyên đăng những bức hình lung linh có phần gợi cảm.
Bên cạnh đó, không ít dân mạng cho rằng việc ăn mặc như thế quá đỗi bình thường không có gì đáng lên án cả, chỉ có điều mọi người quá nhạy cảm mà thôi.
Bàn về vấn đề ăn mặc hở hang, chuyên viên Tâm lý, Thạc sỹ Lê Thị Thảo (CLB Ngôi nhà & Trái tim) cho rằng: "Trang phục ăn mặc là chuyện của cá nhân của mỗi người chẳng ai có quyền bắt ai phải mặc thế này hay thế kia.
Dù thế bạn trẻ hỡi, ăn mặc thể hiện được trình độ văn hóa của các bạn.
Thiết nghĩ mỗi khi bước ra khỏi nhà chúng ta nên soi lại hình ảnh mình trong gương, hoặc xác định có một bộ ảnh để đời hãy nghĩ thật kỹ, hãy chọn một trang phục xứng tầm với mình để có những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất".
Quả thật đây là một hiện tượng đáng buồn, bởi báo chí cũng như giới chuyên gia đã tốn không ít giấy mực để "giải mã" cái được gọi là hiện tượng khoe thân ấy.
Cấm đoán có, nhắc nhở có nhưng rồi giới trẻ vẫn "đâu vào đấy", họ vẫn vô tư cho mình cái quyền được mặc đẹp, được khoe khoang.
Vì thế, qua bài viết này tôi muốn nhắn nhủ tới các bạn trẻ rằng "đừng cởi nữa, đừng khoe nữa", bởi những hành động thế này không đẹp mắt chút nào.
Hãy thể hiện bản thân, hãy khoe thân một cách có nghệ thuật hơn. Đẹp đâu có lỗi, nhưng cái lỗi chúng ta đang đánh mất mình vì những kiểu làm đẹp quá lố không có chừng mực!