News

6/recent/ticker-posts

Thủy Tiên đáp trả vì bị chê do diện áo dài "tự sướng" trong WC

Đây không phải lần đầu tiên Thủy Tiên bị chỉ trích vì những hành động của mình.
Niềm hạnh phúc khi nhận được quà tiền tỷ từ Công Vinh chưa kịp trọn vẹn thì Thủy Tiên lại trở thành tâm điểm của sự chỉ trích khi đăng tải hình ảnh chụp cô diện áo dài trong.... WC.
Hình ảnh nữ ca sĩ Thủy Tiên diện áo dài trắng WC đã bị không người lên tiếng chê bai. Thậm chí, có ý kiến còn khá gay gắt: "Mặc áo dài dân tộc cao quý thế kia mà chụp ảnh trong nhà vệ sinh, thật hết nói", "Hết chỗ nói, Việt Nam không còn cảnh nào đẹp để chụp ảnh nữa rồi hay sao mà chụp nơi nhiều vi trùng thế? hay "Áo trắng, nhà vệ sinh trắng, dùng cuộn giấy trắng. Đầu óc cũng trắng luôn. Vụ này không cần lăng xê cũng nổi tiếng luôn".
Ngay sau khi bị các thành phần anti-fan ném đá, Thủy Tiên đã lên tiếng giải thích: "Nhiều bạn hơi khó tính nhỉ, phòng resort của mình WC rất sáng sủa, sạch đẹp, có rất nhiều kính để trang điểm và thay trang phục. Mình vừa trang điểm, làm tóc và thay trang phục ở đây xong thấy áo dài trắng nữ sinh này đẹp nên chụp lại chia sẻ với khán giả, định chụp ở phòng ngủ nhưng sợ bị nói là chụp ảnh giường chiếu nên không dám. Mình nghĩ định kiến về những chuyện nhỏ nhặt càng đơn giản sẽ càng làm mình sống nhẹ nhàng và hạnh phúc hơn. Chúc mọi người nghỉ lễ vui".

Đây không phải lần đầu tiên Thủy Tiên bị chỉ trích vì những hành động của mình. Cô thường xuyên bị "ném đá" bởi những hành động khiến dư luận không hài lòng như khoe giàu sang, mặc đồ phản cảm...
tien2
Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Công Vinh đã khoe hình ảnh chiếc siêu xe mà anh tặng cho Thủy Tiên. Chiếc siêu xe này là Audi A8, mẫu Sedan hạng sang với giá bán ở Việt Nam vào khoảng gần 5 tỷ đồng, rất được các sao giải trí nữ ưa chuộng.
Ngay sau khi được chồng tặng món quà có giá trị, Thủy Tiên đã nhanh chóng đi bấm biển số cho xe.