News

6/recent/ticker-posts

Trớ trêu phát hiện vợ sinh 3 nhưng chỉ 1 đứa là con mình

Chắc chắn rằng sau khi nghe câu chuyện "thương tâm" của người đàn ông Trung Quốc có vợ đẻ sinh 3 nhưng chỉ có duy nhất 1 đứa là con mình dưới đây, bạn sẽ không biết là nên khóc hay nên cười nữa.
Thông thường, những đứa trẻ sinh đôi hoặc sinh ba đều có chung bố chung mẹ, tuy nhiên trong một số trường hợp đặc biệt, có những đứa trẻ được cùng một mẹ sinh ra chỉ cách nhau ít phút nhưng lại không... chung cha. Chuyện hoàn toàn có thật đấy! Nếu như bạn không tin thì hãy cùng nghe câu chuyện đầy cay đắng của người đàn ông Trung Quốc dưới đây mà xem!
Thông thường, những đứa trẻ sinh ba sẽ có chung bố chung mẹ. (Ảnh minh họa)
Khi nghe tin vợ đẻ sinh ba, anh Trương vô cùng hạnh phúc vì cùng lúc được làm cha của 3 đứa trẻ. Thế nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, các con càng lớn khôn, anh Trương càng cảm thấy có gì đó không ổn, bởi nhìn đi nhìn lại vẫn thấy những đứa trẻ chẳng có nét nào giống mình.
Linh tính mách bảo anh Trương đưa 3 đứa con đi giám định DNA. Kết quả mà các chuyên gia đưa ra khiến anh chết đứng: 3 đứa trẻ mà anh đưa đến là con của 3 người đàn ông khác nhau và anh chỉ có quan hệ huyết thống với mỗi đứa con thứ hai mà thôi.
4-1463042792393
Trong một số trường hợp đặc biệt, những đứa trẻ sinh ba có thể chỉ chung mẹ chứ không chung cha. (Ảnh minh họa)
Tin sét đánh này khiến anh Trương bị sốc nặng. Cho dù các chuyên gia đã hết lời khuyên can và an ủi anh rằng rất có thể vợ anh đã vô tình thụ thai trong lúc đi bơi, nhưng người đàn ông này vẫn tức tốc lao về nhà tra hỏi vợ.
Sau một hồi quanh co, người vợ của anh Trương đã không thể bao biện được trước những bằng chứng không thể chối cãi và đành khai nhận sự thật. Thì ra, vì chồng thường xuyên đi công tác xa, người vợ trẻ ở nhà bị thiếu thốn tình cảm nên đã lên mạng tìm bạn trai để giúp nguôi ngoai phần nào nỗi nhớ chồng. Người vợ không thể ngờ được những phút bất cẩn của mình lại gây ra sự việc oái oăm đến vậy.
10-1463042792506
Người đàn ông khốn khổ "đầu bị cắm chi chít sừng" dở khóc dở cười khi nghe lời thú nhận của người "vợ hiền".
Được biết, có một số người phụ nữ rụng nhiều trứng trong một chu kỳ và khi phát sinh quan hệ với những người đàn ông khác nhau, họ có thể mang thai cùng lúc những đứa con không chung cha.
Không biết rằng vợ chồng họ sẽ giải quyết mâu thuẫn như thế nào và số phận của 3 đứa trẻ sinh ba nhưng khác cha nói trên sẽ đi về đâu, thế nhưng câu chuyện về ông bố "đầu cắm chi chít sừng" này sẽ trở thành một chủ đề bàn tán xôn xao mãi không dứt của các cư dân mạng "vui tính".