News

6/recent/ticker-posts

Truy lùng 2 kẻ khống chế chồng, hiếp dâm vợ có bầu

Sáng nay, cơ quan công an thị xã La Gi ( Bình Thuận) đã khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ một vụ hiếp dâm xảy ra tại xã Tân Phước, thị xã La Gi.

Mua phim sex cho bé gái xem để hiếp dâm
Những cô gái bị xử tội... hiếp dâm
Gọi con gái vào buồng, dùng vũ lực khống chế hiếp dâm

Hiện trường vụ việc

Theo trình báo của vợ chồng chị P.T.M.H, 20 tuổi, trú tại phường Phước Lộc, thị xã La Gi, vào khoảng 21 giờ ngày 2/5, vợ chồng chị đi xe máy trên đường Lê Minh Công, đến khu vực vắng vẻ thì bị 2 thanh niên đi xe máy từ phía sau vượt lên chặn xe.

Sau đó 1 tên khống chế người chồng, tên còn lại lôi người vợ lên đồi cát ở ven đường để hãm hiếp. Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, hai tên đã bỏ trốn.

Được biết chị H đang có thai 4 tháng. Hiện tinh thần người phụ nữ này đang hết sức hoảng loạn.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, ngay trong đêm 2/5 công an thị xã La Gi đã thành lập tổ chuyên án, khoanh vùng, và truy xét khẩn cấp các đối tượng tình nghi.

Sáng nay, đích thân ông Phạm Duy Khang, trưởng công an thị xã La Gi và ông Phạm Trọng Nhân, chủ tịch UBND thị xã La Gi đã có mặt ở hiện trường nơi xảy ra vụ việc để chỉ đạo công tác khám nghiệm hiện trường.

Đến 14g chiều nay, cơ quan công an đã bắt khẩn cấp 4 đối tượng tình nghi. Từ lời khai của những tên này, công an xác định được danh tính đang tiến hành truy nã 2 tên còn lại hiện đã bỏ trốn.