News

6/recent/ticker-posts

Viên gạch dính máu tố cáo tội ác chị giết em rồi phi tang xác

Khi bị em phát hiện mình trộm tiền của mẹ người chị đã nhẫn tâm cầm kéo đâm vào tay em. Không dừng lại ở đó, Thúy còn dùng gạch đập vào đầu em khiến em tử vong dưới đập nước.
Trao đổi tin tức với PV, ông Trịnh Đình Hợi - Trưởng khu Bến Tắm, Phường Hoàng Tân, thị xã Chí Linh, Hải Dương xác nhận, vào khoảng 21h30 ngày 22/5 người nhà của cháu Nguyễn Văn H. (SN 2006, trú cùng khu) đến trình báo việc cháu bị mất tích.
Sau khi nhận được tin báo ông Hợi đã báo lên lãnh đạo phường Hoàng Tân. Sau một đêm tìm kiếm nhưng không thấy cháu H..
Đến trưa ngày 23/5, qua khai thác từ người nhà cháu H. thì được biết hôm xảy ra vụ việc chỉ có cháu H. với người chị là Nguyễn Thị Thư (SN 2000) ở nhà.

Nghi ngờ người chị có liên quan đến việc cháu H. mất tích, lãnh đạo phường Hoàng Tân đã báo lên công an Thị xã Chí Linh, Công an tỉnh Hải Dương xuống điều tra, làm rõ.
Đến chiều cùng ngày, trong lúc đi tìm kiếm gần khu vực đập Bến Tắm thì phát hiện có một viên gạch có dính máu. Ngay sau đó, cơ quan công an đã mời Thư lên làm việc, tại cơ quan công an Thư đã thừa nhận là dùng gạch đánh em khiến em rơi xuống đập nhưng khi đó sợ nên không nói cho ai biết.
Hiện trường nơi phát hiện em H. tử vong.
Đến chiều ngày 23/5, phía cơ quan chức năng đã tháo nước đập thì phát hiện thi thể cháu H. ở đây. Ngay sau đó, cơ quan công an đã tiến hành bắt giữ Thư để tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ án.
Được biết, Thư và nạn nhân là chị em cùng bố khác mẹ. Thư đang làm công nhân ở Bắc Ninh, thời gian này Thư về nhà chơi rồi ra tay sát hại em.
Theo ông Hợi, khi lấy lời khai Thư đã khai nhận, do em H. phát hiện mình lấy tiền của mẹ nên sợ H. mách cho mẹ biết, Thư đã cầm kéo đâm em, sau đó dùng gạch đánh em dẫn đến rơi xuống đập tử vong.
Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ theo trình tự của pháp luật.