News

6/recent/ticker-posts

Vợ bầu sắp đẻ, chồng đi tòm tem, cả làng... đánh ghen hộ

Gặp cảnh bất bình khi thấy chồng đi ngoại tình, dân làng đã đồng loạt kéo tới để phân xử thay cho người vợ tội nghiệp.

Quan hệ tình dục với trẻ em dưới 14 tuổi có thể bị tử hình
Cô gái trẻ Mexico bị hiếp dâm 43.200 lần trong vòng 4 năm
Bé gái 6 tuổi bị đuổi học chỉ vì... bị hãm hiếp

Chuyện ngoại tình, quan hệ bất chính với người ngoài xưa nay vẫn luôn gây ra nhiều bức xúc. Cũng bởi vậy, chuyện các ông chồng có tính trăng hoa luôn gặp phải rất nhiều chỉ trích của người ngoài.
Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn clip do người dùng N.D đăng tải, trong đó ghi lại cảnh đánh ghen mà nguyên nhân được cho là người chồng đã có hành vi thiếu trong sạch.
Người dùng N.D có chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Clip vụ đánh ghen Lim - Bắc Ninh. Vợ bầu sắp đẻ. Đi khám thai chồng tranh thủ đưa bồ về. Bị mấy chị em nhà vợ bắt được. Cả làng ra đánh ghen".
Đoạn clip này sau một thời gian được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút được hơn 1 triệu lượt xem, 12.000 lượt chia sẻ, tạo ra một làn sóng dư luận dữ dội.
Ban đầu, người đàn ông này còn đứng ra xua mọi người ra về vì đây là việc "nội bộ"
2
Người phụ nữ đứng trong góc - được cho là nhân tình
3
Chịu sức ép từ nhiều phía, người đàn ông này không thể một mình chống lại tất cả và cuộc giằng co đã diễn ra. Người dân cố gắng kéo cô gái ra ngoài để "xử tội".
4
Dân làng ném cả những vật dụng sẵn có về phía 2 người này
5
Sau hồi giằng co, hai người họ đã phải chạy vào trong nhà, nấp sau cửa kính và chờ đợi sự giải cứu của cơ quan chức năng.