News

6/recent/ticker-posts

Xôn xao clip cô gái trẻ bị cắt tóc, lột đồ giữa đường

Bị cho là giật chồng của người khác, cô gái trẻ mặc váy trắng bị 2 người phụ nữ dùng kéo cắt tóc, thậm chí lột đồ giữa chốn đông người.

Hiếp dâm thiếu nữ 17 bất thành, sàm sỡ cụ bà 74 tuổi
Hiếp d âm 3 lần và 30 lần d âm ô với bé gái 8 tuổi lĩnh 20 năm tù
Tranh cãi pháp lý vụ thiếu phụ gi ao c ấu với nam sinh 15 tuổi
Mới đây, trên mạng xã hội có chia sẻ một đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh một cô gái trẻ mặc váy trắng bị 2 người phụ nữ lao vào đánh túi bụi vì bị cho là đi giật chồng người khác.
Theo nội dung đoạn clip, cô gái bị 2 người phụ nữ đánh giữa đường trước sự chứng kiến của nhiều người khác. 2 người phụ nữ liên tục dùng tay tát vào mặt cô gái trẻ, thậm chí 2 người này còn dùng kéo cắt tóc và lột đồ của cô gái.

20160515084558-a1
 Hình ảnh cắt từ clip.
Mặc cho cô gái trẻ khóc lóc, 2 người phụ nữ càng làm tới không tha. Bị yếu thế, cô gái trẻ không kháng cự mà chỉ còn cách che mặt xấu hổ trước sự chứng kiến của nhiều người xung quanh.


Màn đánh ghen cắt tóc, lột đồ này được cho là xảy ra ở Trung Quốc. Tuy vậy, ngay khi được chia sẻ trên một diễn đàn tâm sự của hội chị em đã làm dấy lên làn sóng tranh cãi dữ dội. Một bên tỏ ra tức giận cho rằng cần "xử" cô gái để làm gương cho kẻ khác, một bên lại tỏ ra thương hại khi nhìn cô gái bị đánh và cho hay nên trách cứ người chồng trước tiên vì thói ham "của lạ".
Nơ Beyby bức xúc: "Em ghét nhất và thù nhất là giật chồng và ngoại tình. Cái thể loại cướp chồng và ngoại tình thì không tha nổi".
Tuy nhiên, theo Mèo Nana thì quan trọng là có dứt khoát được chồng không hay chồng dỗ ngon dỗ ngọt cho vài hôm lại cơm bưng nước rót hầu chồng. "Dăm bữa nửa tháng sau lại đi lột đồ với cắt tóc một cô bồ khác của chồng", facebooker này tỏ ra lo lắng.

20160515084558-a3
Cùng là phụ nữ, nhiều chị em tỏ ra thương hại cho cô gái trẻ bị đánh ghen.
Cùng quan điểm, Trường An tỏ ra bênh vực cô gái trẻ bị đánh: "Mình thấy đánh ghen thì đánh chồng mình thôi, biết đâu người ta cũng bị chồng mình nó lừa thì sao?"
"Ai cũng mắc sai lầm, quan trọng phải tìm ra được nguyên nhân, chứ đánh đấm này không giải quyết được gì cả. Đàn bà đã khổ rồi, lại còn hành hạ nhau, bảo sao chỉ thấy thương cho một kiếp đàn bà", Lan Thu nói.
Đồng tình với quan điểm của Lan Thu, facebooker Trang Nguyen cũng cho rằng: "Lỗi lầm có thể xuất phát từ hai phía cả người chồng và cô gái kia. Và những hình ảnh chúng ta đang được xem là cách đối xử giữa người với người". Và theo Trang Nguyen, hành động đánh hội đồng cô gái trẻ của 2 người phụ nữ chỉ là hành động trong lúc tức giận, không giải quyết được triệt để vấn đề mà còn có thể mang lại hậu quả nặng nề hơn.
"Đánh ghen không phải là dùng bạo lực thế này. Đánh cô gái kia hả giận được chốc lát nhưng chồng chưa chắc đã quay về. Trách cô bồ 10 thì trách chồng 100 lần như thế. Không có bàn lĩnh đàn ông không thoát được "của lạ". Cô bồ kia mà kiện 2 người phụ nữ tội hành hung thì tự dưng ngồi tù oan. Tốt nhất là về giải quyết với chồng. Còn cô bồ thì kệ vì đã có luật nhân quả rồi", Heo Mum Mim nêu quan điểm.
Hiện clip vẫn đang được chia sẻ và tiếp tục khiến hội chị em phụ nữ bức xúc lên tiếng.