News

6/recent/ticker-posts

Yêu râu xanh giở trò đồi bại với bé gái 6 tuổi

Ngày 28 - 4, TAND TP Hải Phòng đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử “yêu râu xanh” Nguyễn Văn Tú (SN 1993, HKTT tại thôn Đoài, xã Đồng Bài, huyện Cát Hải, TP Hải Phòng), kẻ đã giở trò đồi bại với bé gái mới hơn 6 tuổi để tuyên phạt Tú mức án 12 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.

Nghi án em trai giở trò đồi bại với chị gái họ nhiều lần
Vợ bị hãm hiếp giữa đường khi đang đi tìm chồng
Giả thầy giáo giở trò đồi bại bé gái tiểu học: “Yêu râu xanh” từng ra tù vào tội

Theo Cáo trạng của VKS ND TP Hải Phòng, Nguyễn Văn Tú được gia đình cháu Phạm Thanh M. (SN 2008, cùng HKTT tại huyện Cát Bà) thuê làm thợ sơn. Thấy Tú làm việc chăm chỉ, gia đình cháu M rất quý mến và tin tưởng Tú. Đến mùng 4 Tết nguyên đán năm 2015, Tú mời gia đình nhà cháu M. đến nhà mình chúc Tết. Theo lời mời của Tú, khoảng 14 giờ ngày 22-02-2015, bố mẹ cháu M. đưa cháu đến nhà Tú chúc Tết.

Nguyễn Văn Tú tại phiên tòa của TAND TP Hải Phòng

Khoảng 14g15 cháu M. theo Tú lên phòng ngủ của Tú ở tầng 2 chơi. Lúc này Tú nằm nghịch điện thoại, cháu M. nằm bên cạnh. Một lúc sau bạn của Tú là Phạm Đức Anh (SN 1996, ở cùng thôn) đến rủ Tú đi chơi nhưng Tú không đi. Sau khi bạn về được khoảng 5 phút. Tú kéo cháu M. vào sát người mình rồi dùng tay kéo quần của cháu M xuống đầu gối rồi giở trò đồi bại với cháu M. Do bị đau và sợ nên cháu M đã dùng chân đạp vào người Tú, tự kéo quần lên rồi đi xuống dưới nhà kể lại sự việc cho mẹ cháu biết. Sau đó bố mẹ cháu M đã đưa cháu đến CQĐT huyện Cát Hải để trình báo, tố cáo sự việc.

Mặc dù tại CQĐT và tại phiên tòa Tú chỉ thừa nhận một phần hành vi phạm tội của mình, căn cứ vào lời khai nhận tội của Tú, Căn cứ vào kết quả giám định pháp y phù hợp với các chứng cứ khác của vụ án, HĐXX TAND TP Hải Phòng đã kết luận hành vi cua Tú đủ căn cứ để xét xử đối tượng này về tội Hiếp dâm trẻ em. Theo nhận định của HĐXX TAND TP Hải Phòng, hành vi xâm hại tình dục của Tú đối với bé gái mới 6 tuổi 5 tháng 29 ngày là hành vi đặc biệt nguy hiểm. Từ nhận định này, HĐXX sơ thẩm hình sự TAND TP Hải Phòng đã tuyên phạt Nguyễn Văn Tú mức án 12 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em. Ngoài hình phạt tù, TAND TP Hải Phòng còn tuyên buộc Tú phải bồi thưởng thiệt hại về vật chất, tinh thần cho bé gái tổng cộng 61 triệu đồng.