News

6/recent/ticker-posts

Vợ mới sinh, đưa em vợ vào nghĩa địa hiếp dâm trong đêm

Trên đường chở em gái vợ 17 tuổi đến chăm sóc vợ mình sinh nở, Nguyễn Hoàng Toàn (Nghệ An) đã lợi dụng đêm tối, chở thiếu nữ 17 tuổi vào nghĩa địa hiếp dâm rồi bỏ trốn biệt tích.

Nguyễn Hoàng Toàn tại cơ quan công an - Ảnh: Công an cung cấp

Ngày 5-10, thông tin từ Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52), Công an tỉnh Nghệ An cho biết đơn vị này vừa bắt, di lý Nguyễn Hoàng Toàn trốn lệnh truy nã về tội hiếp dâm từ tỉnh Đắk Lắk về tỉnh Nghệ An.

Trước đó, vào ngày 11-6-2007, Toàn đi xe máy chở em gái của vợ là em N.Th.H (17 tuổi) đến nhà mình để chăm sóc chị gái (là vợ Toàn) vừa sinh con. Lợi dụng đêm tối, Toàn đã chở em H. vào nghĩa địa và dùng vũ lực cưỡng hiếp em vợ, bất chấp nạn nhân kêu cứu, van xin.

Sau khi thực hiện hành vi thú tính, Toàn chở em H. về nhà, nhưng do mất máu nhiều, nạn nhân đã ngất xỉu tại chỗ. Người thân đã đưa em H. đi cấp cứu. Sau khi được điều trị, em H. đã kể lại toàn bộ sự việc cho người thân.

Bức xúc trước hành vi đồi bại của Toàn, người thân em H. đã trình báo cơ quan công an. Bị truy bắt, Toàn đã bỏ trốn vào tỉnh Phú Yên sinh sống, sau đó trốn sang tỉnh Khánh Hòa. Sợ bị bắt giữ, Toàn tiếp tục trốn lên huyện Krông Buk, tỉnh Đắk Lắk. Tại đây, đối tượng lập gia đình với một người phụ nữ ở xã Chư Kbô và có một người con trai.

Được biết, trong thời gian bỏ trốn, Toàn cắt đứt tất cả liên lạc với gia đình. Với người vợ mới, Toàn giấu kín tất cả thông tin. Cho tới khi Toàn bị lực lượng công an bắt giữ, người vợ mới cùng người thân mới biết Toàn có lệnh truy nã về tội hiếp dâm.

Hiện cơ quan công an đang hoàn tất hồ sơ xử lý đối tượng Toàn trước pháp luật.