News

6/recent/ticker-posts

Y án tử hình kẻ hiếp dâm, đốt xác đồng nghiệp

Sau buổi tiệc tất niên, 2 gã đàn ông đã rủ cô đồng nghiệp về xưởng tiếp tục nhậu “tăng 2” rồi hãm hiếp, đốt xác phi tang.

Ngày 14-10, TAND Cấp cao TP HCM mở phiên tòa phúc thẩm xét xử đã bác đơn kháng cáo, tuyên y án tử hình đối với Bùi Thanh Hoài (SN 1986, ngụ Đồng Nai) về tội “Giết người”, "Cướp tài sản" và “Hiếp dâm”.

Bùi Thanh Hoài (áo xanh) và Lương Tuấn Khanh tại phiên phúc thẩm

Liên quan đến vụ án, mặc dù không kháng cáo nhưng Lương Tuấn Khanh (SN 1977, đồng phạm với Hoài, bị tuyên chung thân) được triệu tập đến tòa.

Theo án sơ thẩm, Hoài và Khanh là công nhân tại một cơ sở ở xã Hố Nai 3 (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai). Sáng 18-2-2015, Hoài và Khanh cùng nhóm công nhân, trong đó có chị P.T.P.N (30 tuổi), tổ chức tất niên.

Sau khi kết thúc “tăng 1”, Hoài và Khanh rủ chị Y. về xưởng nhậu “tăng 2” và chị đồng ý. Tại đây, Hoài ngỏ ý muốn “mây mưa” với chị Y. nhưng chị từ chối. Bất ngờ, Hoài ôm, vật nạn nhân xuống để Khanh chạy đến giữ chân. Hoài bóp cổ chị Y. đến bất tỉnh sau đó cả hai thay nhau hãm hiếp.

Sau khi thỏa mãn dục vọng đê hèn, Hoài ra ngoài cổng công ty lấy xe máy của nạn nhân đi cất giấu. Khi đi ngang chỗ ngồi nhậu ban đầu, Hoài thấy chiếc điện thoại di động iPhone 4 của chị N. nên lấy bỏ vào túi quần.

Sau đó Hoài và Khanh lấy mùn cưa phủ lên xác chị N. rồi châm lửa đốt xác nhằm phi tang. Đốt xác xong, cả hai thản nhiên đi ngủ như chưa có việc gì xảy ra. Thấy lửa cháy lan diện rộng nên Hoài đã gọi điện báo lãnh đạo công ty dập lửa và lấy tấm bạt che xác lại.

Sáng hôm sau, Khanh vờ như không biết gì, đã điện thoại báo ban giám đốc công ty về việc phát hiện xác chết trong công ty. Sự việc bị phát hiện, Hoài và Khanh bị cơ quan điều tra Công an Đồng Nai bắt giữ cùng ngày.