News

6/recent/ticker-posts

Bé gái uống thuốc tự vẫn sau khi bị "yêu râu xanh" hại đời

Sau khi biết việc kẻ đốn mạt làm hại đời mình không bị trừng trị trước pháp luật, bé gái đã nghĩ quẩn uống thuốc tự vẫn.
Đêm kinh hoàng
Vừa qua tòa soạn Pháp luật Plus nhận được đơn tố cáo của gia đình chị Lô Thị Mai trú tại huyện Quỳ Hợp, Nghệ An có con gái là cháu Diễm Phương (SN 2000) phản ánh việc cháu Diễm Phương đã bị một gã trai cùng xóm hiếp dâm khi mới 15 tuổi 10 tháng.
Tuy nhiên dù gia đình đã làm đơn tố cáo gửi tới các cơ quan chức năng nhưng trớ trêu thay, kẻ đã nhẫn tâm làm hại cháu vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

Số thuốc mà cháu Diễm Phương đã uống sau khi biết tin cơ quan điều tra không khởi tố vụ án và kẻ làm hại đời cháu vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.
Theo đó, cháu Diễm Phương có quen biết với Nguyễn Trọng Th (SN 1990, trú cùng xã), vào khoảng 22h ngày 10/8/2016, khi cháu Diễm Phương đang ở nhà thì Th đến trước cửa và gọi điện nói chuyện.
Tin lời ngon ngọt của gã trai cùng xóm Diễm Phương đã ra ngoài để gặp Th. Lúc này Th đã yêu cầu cháu Diễm Phương lên xe để chở đến một nơi khác nhằm thanh minh về chuyện “tình yêu” của mình.
Nghĩ rằng Th là người trong làng sẽ không làm gì hại mình nên cô gái mới lớn đã đồng ý ngồi lên xe. Sau đó Th đã chở bé gái đến một nơi vắng vẻ rồi dùng vũ lực cưỡng bức cháu bé.
Nghe An: Be gai uong thuoc tu van sau khi bi 'yeu rau xanh' hai doi - Anh 2
Người cha đau đớn nhìn số thuốc mà con mình đã uống.

Mặc cho nạn nhân van xin, kêu cứu Th vẫn dùng vũ lực để thực hiện hành vi đồi bại với cháu bé, sau đó đối tượng đã lên xe máy để trở về nhà bỏ mặc nạn nhân một mình.
Thấy con gái ra khỏi nhà mà lâu không trở vào nên chị Mai và chồng vội đi tìm kiếm. Phải đến gần 2h sáng ngày hôm sau gia đình mới thấy Diễm Phương lững thững đi về nhà trong bộ dạng thất thần, quần áo xộc xệch.
Cô bé đã òa khóc lể lại mọi chuyện kinh hoàng vừa xảy ra với mình. Người mẹ như chết lặng khi nghe được mọi chuyện.
Nghe An: Be gai uong thuoc tu van sau khi bi 'yeu rau xanh' hai doi - Anh 3
Chiếc giường nơi gia đình phát hiện Diễm Phương đã bất tỉnh sau khi uống thuốc tự vẫn.

Sau khi sự việc xảy ra Th đã nhiều lần đến nhà để nói chuyện trong đó Th cũng đã thừa nhận việc làm của mình đối với cháu Diễm Phương là sai trái.
Tuy nhiên sau đó một thời gian Th lại chối bỏ mọi việc đồng thời có thái độ coi thường, xúc phạm mọi người trong gia đình cháu Diễm Phương.
Phần vì thương con, nghĩ đến tương lai của con gái sau này nên mới đầu chị Mai đã im lặng nhưng trước những hành động của Th gia đình chị Mai đã làm đơn tố cáo gửi đến các cơ quan chức năng.
Chị mong muốn kẻ đã đang tâm làm hại con gái mình phải chịu sự trừng phạt đích đáng của pháp luật. Nhưng trớ trêu thay sau nhiều ngày điều tra người đã làm hại con gái chị vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.
Cuối cùng cơ quan điều tra Công an huyện Quỳ Hợp đã quyết định không khởi tố vụ án, không khởi tố bị can đối với Th khiến gia đình chị Mai vô cùng bức xúc.
Để lại thư tuyệt mệnh bé gái uống thuốc tự vẫn
Nghe An: Be gai uong thuoc tu van sau khi bi 'yeu rau xanh' hai doi - Anh 4
Người cha nghèo nghẹn đắng khi đọc những dòng tâm thư trước lúc quyên sinh của con gái.

Ngày nhận được kết quả điều tra của công an huyện Quỳ Hợp là ngày mà gia đình chị Mai suy sụp hoàn toàn. Đặc biệt là cháu Diễm Phương người bị hại trong vụ việc. Mọi niềm tin của người con gái mới lớn đã đặt vào cán cân công lý, cơ quan điều tra như vỡ vụn.
“Bữa đó nó xin mẹ 100.000 đồng nói đi trả tiền cho bạn. Nhưng nào ngờ nó lại mua thuốc về để tự tử, may mà vợ tôi phát hiện kịp thời không thì”, anh Phạm Văn Mạnh (SN 1978, bố dượng của cháu Diễm Phương) đau đớn.
Vào khoảng 4h sáng ngày 11/11 như có điềm chẳng lành, chị Mai trở dậy sang giường con gái để kiểm tra thì thấy cháu Diễm Phương đã nằm bất động, toàn thân lạnh ngắt, nhìn xung quanh chị thấy rất nhiều vỏ thuốc tây đã được bóc hết.
Nghe An: Be gai uong thuoc tu van sau khi bi 'yeu rau xanh' hai doi - Anh 5
Quá hoảng hốt chị hô hoán mọi người đến ứng cứu. Cháu Diễm Phương được đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay sau đó, may mắn được cấp cứu kịp thời nên cháu Diễm Phương đã qua cơn nguy kịch.
Một phần trong bức thu tuyệt mệnh đẫm nước mắt của bé gái, đến bước đường cùng em đã nghĩ quẩn chọn cái chết để nói lên sự thật.
Nghe An: Be gai uong thuoc tu van sau khi bi 'yeu rau xanh' hai doi - Anh 6
Tìm trên chiếc giường người thân còn bàng hoàng hơn khi phát hiện một bức thư tuyệt mệnh mà Diễm Phương đã để lại trước khi uống thuốc tự vẫn.
Đọc những dòng chữ trong bức thư không ai có thể cầm nổi nước mắt. Những gì đã diễn ra là quá sức chịu đựng của em. Ở đó niềm tin vào công lý của em đã thực sự mất hoàn toàn và đến bước đường cùng em đã dại dột chọn cái chết để chứng minh sự thật.
Dù đã vượt qua cơn nguy kịch nhưng sức khỏe của em giờ vẫn còn rất yếu, hiện em đang được các bác sĩ tiếp tục theo dõi điều trị ở bệnh viện.
Người mẹ nghèo cũng thẫn thờ ngồi chăm sóc cho con, chị cũng cố kìm nén nỗi đau, cơn phẫn uất để động viên con vượt lên để tiếp tục cuộc sống nhưng trong lòng người mẹ hơn ai hết chị vô cùng đau đớn mà chỉ dám nuốt nước mắt vào trong.
Đọc bức thư tuyệt mệnh dài 12 trang giấy của bé gái mà em đã viết trước lúc nghĩ quẩn uống thuốc tự vẫn, từng câu, từng chữ trong bức thư khiến chúng tôi không thể cầm nổi nước mắt.
Nghe An: Be gai uong thuoc tu van sau khi bi 'yeu rau xanh' hai doi - Anh 7
Hiện tại Diễm Phương đang được điều trị tại bệnh viện, em đã qua cơn nguy kịch nhưng sức khỏe vẫn rất yếu.

Ở đó mỗi ngày trôi qua, từng phút chịu đựng, nỗi đau dày vò xé nát tâm can em từng thời khắc … rồi lúc niềm tin vào công lý bị sụp đổ em đã dại dột chọn cái chết để chứng minh sự thật.
Sẽ chẳng ai biết được mỗi đêm dài em đã thức trắng lặng nghe tiếng khóc của mẹ tiếng thở dài của cha. Chẳng ai biết mỗi lúc như thế em đã khóc rất nhiều, sẽ chẳng ai hiểu được cảm giác của em khi nhận được quyết định không khởi tố vụ án và kẻ hãm hại mình vẫn sống nhởn nhơ dương dương tự đắc ngoài vòng pháp luật, liệu có ai thấu hết những căm hờn, đớn đau mà em đã phải gánh chịu … nếu như không đọc bức thư của em.
Trong bức thư em cũng gửi đến các cơ quan có thẩm quyền sớm vào cuộc làm rõ vụ việc.
Tên nạn nhân đã được thay đổi.