News

6/recent/ticker-posts

Đàn ông nhiều mỡ bụng có khả năng làm "chuyện ấy" lâu hơn!

Theo kết quả nghiên cứu hoàn toàn bất ngờ từ các nhà khoa học: đàn ông có nhiều mỡ bụng khả năng làm "chuyện ấy" càng khỏe và dai.

Những cách làm mới "chuyện ấy" giúp U30 sớm lên đỉnh
Đàn ông làm "chuyện ấy" "khỏe" nhất từ 14-16 giờ hàng ngày?
Chưa cởi hết quần áo ở trên người ra thì anh đã... “đầu hàng”

Có thể phụ nữ sẽ thấy thu hút ngay với những người đàn ông bụng sáu múi ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng một nghiên cứu mới đây đã chỉ ra rằng những người đàn ông có nhiều mỡ bụng lại có khả năng giúp chị em thỏa mãn trụng ‘chuyện ấy’ viên mãn hơn những anh chàng cơ bắp rắn rỏi.
Đàn ông bụng béo có đời sống tình dục "viên mãn" hơn đàn ông gầy.
Theo một nghiên cứu mới đây từ trường Đại học Erciyes ở Thổ Nhĩ Kỳ, các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu trên 200 người đàn ông độ tuổi từ 20 – 54 để so sánh về khả năng tình dục dựa vào chỉ số cơ thể BMI và hoạt động tình dụng thường ngày.
Kết quả cho được rất bất ngờ,  những người đàn ông thừa cân có vòng bụng mỡ và chỉ số BMI cao hơn có khả năng kéo dài đến 7,3 phút khi lâm trận. Trong khi những người đàn ông bụng cơ và phẳng chỉ kéo dài được 2-3 phút, với một số lượng đáng kể bị xuất tinh sớm. 
Nghiên cứu cho hay: "Khi tăng chỉ số cơ thể BMI, số lượng bệnh nhân xuất tinh sớm giảm đi đáng kể." 
Giải thích về hiện tượng này các chuyên gia giải thích: "Những quý ông bụng bự có nhiều chất béo xung quanh khu vực dạ dày, nơi sản sinh ra nhiều chất estradiol, giúp ức chế khoái cảm cho nam giới. Vì thế làm tăng khả năng chinh chiến cho các chàng trên giường".
Đồng thời các nhà khoa học cũng khuyến cáo cánh mày râu nên thực hiện chế độ sinh hoạt lành mạnh: thường xuyên luyện tập thể dục, hạn chế chất béo, chất kích thích như rượu bia và thuốc lá. Như vậy không chỉ sức khỏe được nâng cao mà ngày cả đời sống tình dục của bạn cũng sẽ “viên mãn” hơn.