News

6/recent/ticker-posts

Giật mình với những 'má mì' mới tuổi đôi mươi nhưng vô cùng liều lĩnh

Chỉ đang độ tuổi đôi mươi, trẻ trung, xinh đẹp nhưng vì hám tiền, liều lĩnh, các cô gái này đã sớm sa chân vào những đường dây mại dâm cao cấp để rồi tự đưa mình vào vòng lao lý.

Quá khứ "bụi đời" của "má mì xinh đẹp"
Hàng loạt đại gia lộ diện trong đường dây bán dâm của "tú bà” hotgirl
Má mì xinh như mộng điều gái từ Sài Gòn ra Hà Nội bán dâm


Khi những đường dây mại dâm cao cấp được lực lượng chức năng phanh phui, người ta giật mình vì kẻ cầm đầu lại chẳng phải những nữ giang hồ cộm cán, máu mặt hay phường bảo kê "đầu trâu mặt ngựa". Mà đáng chú ý, các tú bà đều ở độ tuổi 19-22, còn rất trẻ và có ngoại hình xinh xắn như các hot girl thời thượng bây giờ. Tuy tuổi thì ít, nhưng độ liều lĩnh và ham tiền tới mức đứng ra cầm đầu cả đường dây "em út" chuyên đi khách thì có lẽ nhiều người phải lắc đầu ngao ngán. Vậy, những cô gái "Không phải dạng vừa đâu" này là ai?

"Má mì" xinh như hot girl cầm đầu đường dây mại dâm 300 USD

Ngày 19/1, Cơ quan CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm đã ra quyết định tạm giữhình sự Nguyễn Thị Mai Thi (SN 1995, trú tại xã Bình Xuân, huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang để điều tra làm rõ về hành vi môi giới mại dâm.
Theo cơ quan điều tra, chiều 16/1, tổ công tác Đội CSHS Công an quận Bắc Từ Liêm kiểm tra các cơ sở kinh doanh có điều kiện trên địa bàn, đã phát hiện tại phòng nghỉ 301, 303 khách sạn P. trên địa bàn phường Cổ Nhuế 1 (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.
2 gái bán dâm Đinh Thị H.T và Nguyễn Ngọc T.H khai được điều đến tiếp khách theo sự điều hành của “má mì” Nguyễn Thị Mai Thi (SN 1995, trú tại xã Bình Xuân, huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang). Truy xét nhanh, tổ công tác đã bắt được Nguyễn Thị Mai Thi, khi "má mì" này đang quanh quẩn tại khu vực khách sạn, chờ gái mại dâm tiếp khách xong để về cùng.

Nguyễn Thị Mai Thi khi trưng ảnh quảng cáo...

giat-minh-voi-nhung-ma-mi-moi-tuoi-doi-muoi-nhung-vo-cung-lieu-linh
... Và khi bị đưa về cơ quan công an.

"Má mì" sinh năm 1995 này có ngoại hình không kém cạnh bất cứ hot girl đang nổi nào hiện nay. Và mặc dù mới 19 tuổi nhưng đã có “văn phòng đại diện” kết nối gái mại dâm 2 miền Nam-Bắc. Thi chỉ tuyển gái trẻ dưới 20, thân hình đẹp nhưngười mẫu vào đường dây của mình, và dàn gái này được rao với giá 300 USD cho mỗi lần bán dâm. Nhóm của Thi không những chỉ phục vụ tại địa bàn Hà Nội mà khi có khách yêu cầu, Thi sẵn sàng kết nối và điều gái từ TP.HCM ra Hà Nội để tiếp khách, hoặc điều gái miền Bắc vào T.P HCM phục vụ "đại gia".
Mỗi khi có khách, Thi điều gái đến, nhận tiền của khách rồi loanh quanh ở khu vực gần đó, chờ gái mại dâm tiếp khách xong mới trả cho họ 1 nửa số tiền nhận được. Vậy là với mỗi "đào", Thi nhận được 3 triệu đồng/lượt đi khách. Trong phi vụ bị bắt quả tang hành vi mua bán dâm lần này, Thi đã giữ lại 5 triệu đồng, chỉ đưa cho 2 "đào" 5 triệu đồng.
Có thể làm một phép tính sơ sơ thế này. Với mỗi "đào", Thi thu từ 2 đến 3 triệu đồng/lượt bán dâm. Vậy là trong 1 tháng, chỉ với 1 "đào" đó, Thi có thể kiếm 60 - 90 triệu đồng tiền môi giới. Chưa kể trong đường dây này, có tới hàng chục "đào" được điều hành dưới trướng của tú bà 9X. 
Lợi nhuận khổng lồ trong việc bán dâm (trước khi làm má mì, Thi cũng thừa nhận đã từng làm gái mại dâm tại TP. HCM và đã ra Hà Nội tiếp khách), sau đó thành tú bà, đã khiến 9X này mờ mắt và liều lĩnh đứng lên "cầm trịch" hẳn một đường dây mại dâm cao cấp để rồi sa chân vào vòng lao lý khi tuổi đời còn rất trẻ.

Kiều nữ 9X lên Facebook "chào hàng" - điều hành đường dây chân dài cao cấp

Ngày 22/4/2013, Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội triệt phá đường dây giao dịch mại dâm qua mạng Internet; đồng thời khởi tố, bắt giam người môi giới, kiêm gái bán dâm Đỗ Thị Huyền (sinh năm 1993, tạm trú ở đường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).
Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, tràn đầy sức sống, Đỗ Thị Huyền thường ra giá để khách được “giao lưu” là 4 triệu đồng. Huyền sẵn sàng đi khách, nhưng chủ yếu, cô gái 20 tuổi này thu nhập chính bằng việc giới thiệu cho “đồng nghiệp” bán dâm. Thu của khách 4 triệu đồng nhưng Huyền chỉ trả cho các cô gái 3 triệu, số tiền còn lại Huyền giữ làm công môi giới.

giat-minh-voi-nhung-ma-mi-moi-tuoi-doi-muoi-nhung-vo-cung-lieu-linh
Nhìn bức ảnh này, có ai nghĩ đây là một tú bà 9X?

Không chỉ sẵn sàng trưng ảnh của mình, Huyền còn đưa cả ảnh của “đồng nghiệp” lên Facebook để quảng cáo, mời chào khách mua dâm. 
Sau khi khách chọn "đào", Huyền sẽ thông báo mức giá. Ngoài ra, đường dây mại dâm này còn yêu cầu địa điểm “vui vẻ” phải là những khách sạn từ 3 sao trở lên.
Sau gần một tháng theo dõi, đầu tháng 4, cảnh sát bắt quả tang Huyền và một “đồng nghiệp” đang bán dâm cho 2 khách làng chơi tại khách sạn Hương Giang, phố Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Huyền khai nhận, trước đó đã hợp đồng với khách làng chơi giới thiệu 3 gái bán dâm. Thời điểm Huyền và những người liên quan bị bắt quả tang, cơ quan công an thu giữ 17 triệu đồng, 3 điện thoại di động. Đỗ Thị Huyền sau đó đã bị khởi tố, tạm giam về hành vi môi giới mại dâm.

Tú bà 9X đút túi 10-15 triệu đồng/ngày nhờ môi giới

Tháng 8/2013, tại trại giam số 1 Hà Nội, Hà Thị Út (22 tuổi ở huyện Văn Lãng, Lạng Sơn) bị kết án 40 tháng tù giam vì tội môi giới mại dâm đã không giấu nổi niềm vui khi được ra tù trước thời hạn 13 tháng. Nữ phạm nhân này đã kể lại câu chuyện của mình cũng là lời cảnh tỉnh cho thế hệ 9X không thích học, chỉ thích ăn chơi, đua đòi.
Mất mẹ từ bé, thiếu thốn sự chăm sóc của người cha, Hà Thị Út lớn lên trong cảnh lêu lổng, bỏ học khi mới hết lớp 9 và theo bạn sa vào những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng. Ra Hà Nội, Út học nghề trang điểm cô dâu, rồi nhờ vẻ xinh xắn, ăn nói hoạt bát, Út làm quen với những cô gái có ngoại hình nổi bật, chân dài như người mẫu để môi giới cho đại gia quen ở vũ trường, quán bar.

giat-minh-voi-nhung-ma-mi-moi-tuoi-doi-muoi-nhung-vo-cung-lieu-linh
"Má mì" Hà Thị Út.

Các cô gái do Út quản lý thu thấp nhất 100 USD, cao nhất 300 USD mỗi một lần đi khách. "Tú bà" 9X Hà Thị Út cho biết, mức thu nhập môi giới mại dâm của cô hàng tháng, hàng năm không thể thống kê được nhưng có tháng cao điểm, Út đút túi riêng cho mình chừng 10 - 15 triệu đồng/ngày.
Khoản tiền này được má mì 9X tiêu pha không tiếc tay bởi kiếm được quá dễ dàng. Cô bị bắt vào ngày 27/5/2011, án phạt là 40 tháng tù nhưng được nhận quyết định đặc xá vào tháng 8/2013. Không biết khoảng thời gian thử thách trong tù có làm Hà Thị Út tỉnh ngộ, tránh xa con đường tưởng là nhàn hạ ấy để sống như một công dân trong sạch. Hay lại bị đồng tiền làm mờ mắt, muốn một bước lên xe xịn, xài hàng hiệu và tiêu tiền triệu trong ngày?
Điểm chung của các "má mì" 9X này là cực kỳ liều lĩnh, thành lập hẳn những đường dây gái mại dâm dưới trướng mình khi tuổi đời còn rất trẻ. Chính thói quen tiêu tiền bạt mạng, tận hưởng một cuộc sống mà các cô nghĩ quá đơn giản rằng chỉ cần điều động vài cú điện thoại - là tiền ngập ví, đã giết chết tương lai của chính họ. Thậm chí có cô còn nghĩ, kể cả bị bắt cũng chỉ vài chục tháng trong trại giam, ra đời vẫn còn cơ hội làm lại. 
"Làm lại" ở đây là một khái niệm vô cùng, kiếm một anh chồng để kết thúc quãng đời sóng gió, hay lại âm thầm đi khách, tạo tiếp mối quan hệ để được tận hưởng cuộc sống nhàn rỗi. Liệu đến khi nào các "má mì" 9X này mới thấy đủ "thấm" cho cảnh ngộ của mình, để họ dũng cảm từ chối những đồng tiền nhơ bẩn đến từ nghề môi giới?
Trở lại vụ bắt má mì Nguyễn Thị Mai Thi (SN 1995) đang gây sự chú ý của dư luận nói trên, Luật sư Giang Hồng Thanh - Văn phòng luật sư Giang Thanh cho biết, theo quy định tại Pháp lệnh phòng, chống mại dâm ngày 14 - 3 - 2003, việc dụ dỗ hoặc dẫn dắt của người làm trung gian để các bên thực hiện việc mua dâm, bán dâm là hành vi môi giới mại dâm.
Vì vậy trong trường hợp này, hành vi của Nguyễn Thị Mai Thi đã cấu thành tội "Môi giới mại dâm" theo quy định tại Điều 255 - Bộ luật hình sự.
Với những thông tin trên báo, hành vi của Thi tương ứng với khoản 2 của điều luật này, có khung hình phạt từ 3 - 10 năm tù. Còn nếu trong quá trình điều tra, cơ quan công an làm rõ trong số gái mại dâm mà Thi môi giới có trẻ em từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, Thi sẽ bị xử phạt theo khoản 3 của điều luật có khung hình phạt từ 7 - 15 năm tù.
Như vậy có thể thấy, đối với hành vi môi giới mại dâm, pháp luật có chế tài xử lý tương đối nghiêm khắc.
Theo luật sư Thanh, về phần những người bán dâm, theo Nghị định số 167/2013/NĐ-CP ban hành ngày 12 – 11 – 2013 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội; phòng, chống tệ nạn xã hội; phòng cháy và chữa cháy; phòng, chống bạo lực gia đình…, họ bị phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền từ 100.000 đồng đến 300.000 đồng. Trong trường hợp bán dâm cho nhiều người cùng một lúc thì bị phạt tiền từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng.
Nếu đối tượng bán dâm là người từ đủ 14 tuổi đến dưới 16 tuổi thì không áp dụng hình thức phạt tiền. Nếu người từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi thì mức tiền phạt không quá 1/2 mức tiền phạt áp dụng đối với người thành niên; nếu không có tiền nộp phạt hoặc không có khả năng thực hiện biện pháp khắc phục hậu quả thì cha mẹ hoặc người giám hộ phải thực hiện thay.
Trước đây, người bán dâm có tính chất thường xuyên từ đủ 14 tuổi trở lên còn có thể bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn. Tuy nhiên hiện nay pháp luật đã bãi bỏ quy định này, do đó họ chỉ bị phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền mà thôi.