News

6/recent/ticker-posts

Ph im 18 tỷ của 'Nữ hoà ng n ội y' Ngọc Tr inh sẽ tràn ngập 'cảnh n óng'?

Quyết định chi 18 tỷ đồng để làm phim về cuộc đời của chính mình, liệu rằng Ngọc Trinh sẽ có bước ngoặt mới "lên đời" tên tuổi, sự nghiệp hay lại "tiền mất tật mang"?

Làm phim để "đổi đời", tiếp cận hướng kinh doanh mới

Thời gian trước, Ngọc Trinh khiến dư luận cũng như người hâm mộ "há hốc mồm" ngạc nhiên khi cho biết sẽ hợp tác với đạo diễn Cường Ngô làm một bộ phim về cuộc đời mình với kinh phí lên đến 18 tỷ đồng.
Những tưởng Ngọc Trinh chỉ nói cho có nhưng mới đây, Ngọc Trinh cũng như đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - thay thế cho đạo diễn Cường Ngô đang bận việc cá nhân đã chính thức lên tiếng về việc khởi động dự án phim tiền tỷ nói trên.
lam-phim-18-ty-ve-cuoc-doi-ngoc-trinh-tien-mat-tat-mang

Ngọc Trinh "bắt tay" với đạo diễn Vũ Ngọc Đãng để làm bộ phim về cuộc đời mình.

Việc Ngọc Trinh bất ngờ làm phim về cuộc đời của chính mình khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi cô nàng sở hữu hàng tá scandal thì "có gì để nói".

Chia sẻ về lý do làm phim, "nữ hoàng nội y" cho biết: "Tôi biết có rất nhiều người tò mò về cuộc đời tôi, có người thì hỏi thẳng, có người thì hỏi khéo. Chính vì vậy tôi đã quyết định nhờ anh Vũ Ngọc Đãng chắp bút cho bộ phim về cuộc đời tôi, phim sẽ lột tả 1 cách chân thật nhất, không tô hồng thêm cuộc sống. Tên của bộ phim cũng được đặt dựa trên thứ mà tôi thích nhất về bản thân mình: "Vòng eo 56".
lam-phim-18-ty-ve-cuoc-doi-ngoc-trinh-tien-mat-tat-mang

"Nữ hoàng nội y" muốn mở hướng kinh doanh sang lĩnh vực sản xuất phim.

Không chỉ vậy, Ngọc Trinh còn chia sẻ thêm về những kỳ vọng đặt ra vào bộ phim cuộc đời này: "Tôi tham gia vào lĩnh vực mới này không phải nhằm mục đích theo đuổi việc trở thành diễn viên, mà xem đây là cách tiếp cận hướng kinh doanh mới: sản xuất phim. Khi phim hoàn thành, tôi thật sự không dám kỳ vọng nhiều vào doanh thu mà chỉ hy vọng có một khởi đầu suôn sẻ."

Phim tràn ngập cảnh "khoe thân", phát ngôn "để đời"?

Bản thân Ngọc Trinh chia sẻ rằng sẽ làm phim chân thực nhất với cuộc sống của mình và không tô hồng bất kỳ chi tiết nào.
Trong khi đó, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng cho hay: "Một bộ phim dựa hoàn toàn trên cuộc đời thật của Ngọc Trinh, kể cả chuyện người yêu tặng nhà, tặng xe, chuyện "không tiền cạp đất mà ăn", chuyện "yêu tôi tốn kém lắm", chuyện "tôi giỏi nhất là ngoan", kể cả tình yêu của Trinh cũng sẽ được đưa lên phim. Bộ phim sẽ có rất nhiều điều thú vị chưa ai biết. Mình hứa bộ phim sẽ tôn trọng sự thật và không tô hồng bất cứ điều gì về Ngọc Trinh".
lam-phim-18-ty-ve-cuoc-doi-ngoc-trinh-tien-mat-tat-mang
lam-phim-18-ty-ve-cuoc-doi-ngoc-trinh-tien-mat-tat-mang

Bộ phim về cuộc đời Ngọc Trinh chắc chắn sẽ tràn ngập những hình ảnh mát mẻ....

Điều này khiến người hâm mộ "tá hỏa" bởi ai cũng biết từ khi bước chân vào showbiz cho đến nay Ngọc Trinh luôn là một trong những mỹ nhân có mật độ "cởi hở" táo bạo, phát ngôn "gây sốc" mạnh nhất.
Vậy thì chắc chắn bộ phim về của đời của "nữ hoàng nội y" sẽ tràn ngập những phân cảnh nóng "bỏng mắt" đi cùng những câu nói "để đời" của Ngọc Trinh.
lam-phim-18-ty-ve-cuoc-doi-ngoc-trinh-tien-mat-tat-mang

..cùng những phát ngôn "gây sốc" đầy tranh cãi.

"Tiền mất, tật mang"?

Chịu chi bỏ ra 18 tỷ đồng để làm phim về cuộc đời, liệu rằng Ngọc Trinh sẽ thành công với dự định tiếp cận hướng kinh doanh mới: sản xuất phim hay "tiền mất, tật mang"?
Nói chân thật về cuộc đời của Ngọc Trinh thì chắc hẳn sẽ có những cảnh "cởi, hở", khoe thân và đó sẽ là yếu tố để người hâm mộ chờ đợi, mong ngóng và đón xem.
lam-phim-18-ty-ve-cuoc-doi-ngoc-trinh-tien-mat-tat-mang

Ngọc Trinh liệu có thành công với bộ phim đầu đời?

Tuy nhiên, liệu rằng "nữ hoàng nội y" có qua được khâu kiểm duyệt của các cơ quan chức năng khi bộ phim không chỉ có cảnh mát mẻ mà còn có cả những câu nói "gây sốc", ảnh hưởng đến lối sống, suy nghĩ của giới trẻ.
Dẫu sao, đó chỉ là những suy đoán đi trước khi bộ phim của Ngọc Trinh ra mắt. Mọi việc sẽ phải chờ đến khi sản phẩm này được giới thiệu đông đảo đến công chúng thì mới có thể xác định được"tiền mất, tất có mang" hay không.