News

6/recent/ticker-posts

"Bóc lột" gái mại dâm độ tuổi 17, má mì 9X ngồi tù

Trước khi đi với gái mại dâm, khách làng chơi phải chi hàng triệu đồng. Tuy nhiên, các má mì chỉ chi cho mỗi nhân viên kiêm gái bán dâm tại quán của mình gần một nửa số tiền ấy. 
Theo tin từ báo VOV, TAND Hà Nội ngày 24/9 mở phiên tòa phúc thẩm xem xét đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của Bùi Đình Phú (25 tuổi, trú tại Sóc Sơn, Hà Nội). Phú bị TAND huyện Sóc Sơn tuyên phạt 3 năm tù giam về tội "Môi giới mại dâm".
Theo bản án sơ thẩm, trưa 13/1/2015, N.V.T và P.T.D có ý định mua dâm. Do không quen biết “tú bà” Nguyễn Thị Hồng (25 tuổi, trú tại huyện Sóc Sơn, Hà Nội) nên N.V.T và P.T.D nhờ Bùi Đình Phú (25 tuổi, trú tại huyện Sóc Sơn) liên lạc hộ.
Từ sự bắt mối của Phú, Hồng và hai khách mua dâm giao dịch qua điện thoại. Tuy nhiên, để điều gái, Hồng phải qua mối của Tô Bá Phượng (28 tuổi, trú tại huyện Sóc Sơn).
Phượng đồng ý và ra giá 2 gái bán dâm đang ở độ tuổi 17 khoảng 1,7 triệu đồng. Hồng thông báo lại cho khách mua dâm giá 2 triệu để ăn chênh lệch 300.000 đồng. 
Sau khi tiền trao, 2 khách mua dâm đến nhà nghỉ, gái bán dâm cũng được điều đến ngay sau đó. Tuy nhiên, khi hai đôi trai gái chưa kịp hành sự thì bị công an phát hiện, bắt giữ. Theo lời khai của gái bán dâm, họ được Phượng điều đi tiếp khách buổi trưa với tổng số tiền 1,2 triệu đồng.

Ảnh minh họa 

Hành vi của các bị cáo cấu thành tội "Môi giới mại dâm". Theo đó, tòa sơ thẩm tuyên phạt Phú 3 năm tù giam, Hồng 5 năm 6 tháng tù giam và Phượng 3 năm 6 tháng tù giam.
Tại phiên tòa phúc thẩm sáng nay, xem xét kháng cáo của Phú, HĐXX bác đơn kháng cáo, giữ nguyên mức án sơ thẩm 3 năm tù giam đối với bị cáo này.
Được biết, việc các má mì bác lột gái mại dâm không phải là chuyện hiếm gặp. Trước đó, báoTiền Phong đưa tin về vụ việc một tú bà 'trói chân' gái bán dâm để làm giàu. Được biết, ngày 4/6, Công an quận Tân Phú nhận nhiệm vụ điều tra Phan Nguyễn Khánh Vân (43 tuổi, quê Ninh Thuận) về hành vi chứa mại dâm. 
Trước đó, vào lúc 14h30 chiều 3/6, Đội 5 (PC45) đã phối hợp với Đoàn liên ngành văn hóa xã hộiTP.HCM (Đoàn 2) và công an quận Tân Phú, ập vào tiệm hớt tóc Hà Tiên tại địa chỉ số 14 Tân Thành, phường Tân Thành, quận Tân Phú, bắt quả tang có 3 cặp nam nữ đang mua bán dâm.
Theo tìm hiểu, khi tiếp viên thu được 500.000 đồng, "tú bà" Vân lấy 300.000 đồng để trừ 200.000 tiền phòng, còn lại 100.000 đồng Vân sẽ trả lại vào cuối tháng để tránh trường hợp tiếp viên bỏ việc. Trung bình mỗi ngày Vân "bỏ túi" được 10 triệu đồng.
Được biết, khi tuyển tiếp viên, Vân đưa ra yêu cầu là phải đồng ý bán dâm cho khách. Nhưng tiền bán dâm được cho khách thì Vân giữ lại 60%, chỉ đưa cho gái bán dâm 40%. Đến cuối tháng Vân sẽ trả thêm cho gái bán dâm 20% để nếu gái bán dâm bỏ việc nửa chừng sẽ bị mất số tiền "tú bà" Vân giữ "trói chân".
HẠNH VŨ