News

6/recent/ticker-posts

Đau khổ tột cùng khi nhận được clip vợ ngoại tình

Một người bạn gửi cho em clip vợ ngoại tình khi em đang ở xa nhà. Em đau khổ tột cùng và không biết phải làm sao.

Chồng luôn miệng so sánh vợ với người cũ
Quá khứ ghê người của vợ được cất giấu 5 năm trong chiếc hộp nhỏ
Yêu cô chị nhưng lại làm em gái có bầu
Em lấy vợ mới được 4 tháng và hiện đang công tác ở xa không về nhà được. Gần đây em biết vợ ở nhà ngoại tình sau khi được một người bạn gửi cho clip. Thật sự em không thể nào tin nổi. Em rất buồn. Hiện tại em cũng không thể về nhà ngay để giải quyết chuyện này.
 
Em đau khổ tột cùng và không biết phải làm sao. Ảnh minh họa
Chào em!
Đầu tiên, người bạn gửi cho em clip là bạn trai hay gái? Thân thiết với em và có ý tốt gì vơi em hay không? Vì sao người bạn ấy lại đi theo và quay được clip vợ em ngoại tình với một người khác? Tất cả những điều này bạn phải cân nhắc vì nếu là một người bạn tốt thì không bao giờ muốn một cặp vợ chồng mới cưới được 4 tháng, phải tan vỡ? Giá như, dù người bạn ấy có biết 100% vợ em đang cặp bồ, người ta sẽ chỉ đánh tiếng cho em biết để cảnh giác. Ở đây em vừa mới cưới vợ, chẳng biết nội dung clip thế nào, chắc cũng kinh khủng, lại gửi cho em để em sững sờ. Cứ cho rằng vợ em đang ôm ấp người khác, nhưng bạn em đứng quay clip đó với dụng ý gì? Điều này phải xem xét lại.
Đầu tiên em phải xem chuyện đó xảy ra trước khi cưới hay sau khi cưới? Người bạn đó có là người bạn tốt thực sự hay không? Và mức độ đến đâu? Em đã làm gì với vợ?

Khi chuyện xảy ra, không cần thiết phải mang clip đó đưa cho vợ xem bởi sẽ rất khó hàn gắn. Bạn cũng phải có động tác nào với vợ để xem thái độ cô ấy thế nào?
Cũng có trường hợp các cô gái trước khi lấy chồng có mối quan hệ này nọ, đó là chuyện bình thường. Cũng có mối quan hệ đi quá giới hạn và có người bị tình cũ gài bẫy thu clip, chụp ảnh nhạy cảm, Lúc cô gái đi lấy chồng thì bị phá đám, ghen tuông. Và có khi chính đối tượng quay clip đó lại là người đã từng không được cô ấy đáp lại dẫn đến hận và muốn phá đám, đục nước béo cò.
Trường hợp của bạn, trước tiên phải hết sức bình tĩnh, không được manh động để xem xét thự hư thế nào. Biết đâu clip đó có thật nhưng là chuyện quá khứ của cô ấy? Biết đâu người đưa clip cho em đang muốn ly cách hạnh phúc của hai bạn.
Chúc bạn có sự sáng suốt để giải quyết yên ấm chuyện này.