News

6/recent/ticker-posts

Phát hiện bí mật khủng khiếp sau khi bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ

Đứng chết trân trong mưa rét nhìn vợ và nhân tình từ trong nhà nghỉ đi ra, anh Lê Quang Anh mới khẳng định nguồn gây bệnh sùi mào gà cho anh không ai khác ngoài vợ.

Cuộc tình khờ khạo đắng ngắt của cô sinh viên năm cuối
Sự thật không ngờ sau màn bắt quả tang chồng ngoại tình
Xấu hổ với họ hàng vì trót lấy phải anh chồng ki bo

Anh Quang Anh là trưởng phòng nhân sự của một công ty truyền thông có tiếng. Anh lấy vợ được 6 năm và rất vất vả mới có em bé. Bác sĩ kết luận anh 90% tinh trùng dị dạng không đủ mạnh để kết hợp với trứng.
Đi khám khắp nơi, thuốc thang ở đâu người ta mách anh chị cũng tới. Sau 4 năm lấy nhau, anh chị mới có tin vui. Nghe vợ có bầu, anh mừng rơi nước mắt và chăm sóc vợ từ ngày biết tin mang bầu tới ngày mẹ tròn con vuông.
Con trai anh năm nay mới 1 tuổi, ai gặp cũng khen có nhiều nét giống mẹ chứ chẳng giống bố. Nghe mọi người nhận xét, anh chỉ cười bảo giống mẹ càng xinh chứ giống bố đen và xấu sau ai lấy.
Vợ anh Quang Anh làm nghề cắt may. Cửa hàng lúc nào cũng đông khách nên chị cũng tất bật, bận rộn cả ngày. Dạo gần đây, chị hay lấy lý do cửa hàng nhận may nhiều nên phải đi sớm về muộn và dặn anh ở nhà chăm con để chị yên tâm làm việc.
Cửa hàng cách nhà chừng 5km, có khi cuối tuần 2 bố con ở nhà chán lại lái xe lên cửa hàng mẹ thì thấy cửa hàng đóng cửa. Về nhà hỏi chị thì chị ấp úng nói phải đi lấy hàng nên đóng cửa.
Vài lần như vậy chị đâm cáu và còn nói anh không tin tưởng. Nghĩ vợ bận rộn làm việc kiếm tiền, hơn nữa anh cũng có con để chơi cùng nên anh cũng không nghi ngờ gì.

Không chỉ đi sớm về muộn, vợ anh Quang Anh còn suốt ngày khư khư ôm cái điện thoại. Hễ anh động vào thì chị lại giật lại nói anh phải tôn trọng quyền riêng tư của chị.
Không chỉ vậy, chị còn nhắn tin giấu diếm, có khi còn mang điện thoại vào nhà vệ sinh để nghe. Thấy vợ có nhiều biểu hiện lạ, anh Quang Anh cũng sinh nghi.
Gần đây, anh Quang Anh phát hiện mình có nhiều biểu hiện bất thường ở vùng kín. Vùng bìu và bẹn của anh nổi nhiều nốt sùi to nhỏ khác nhau.
Nghĩ bị viêm nhiễm nhẹ nên anh chủ quan không đi khám. Đến khi những nốt sùi ngày càng nhiều, có những nốt nở bung như súp lơ vỡ ra, trầy xước khiến anh vô cùng khó chịu anh mới đi khám thì được bác sĩ kết luận bị sùi mào gà.
Được biết bệnh này có nhiều nguyên nhân nên anh cũng không nghi ngờ gì ai mà chỉ lặng lặng đến bệnh viện để điều trị.
Kỷ niệm 6 năm ngày cưới, anh Quang Anh xin về sớm, mua một bó hoa hồng và một món quà phóng về cửa hàng để cho vợ bất ngờ. Nhưng đến thì cửa hàng đóng cửa.
Anh ủ rũ phóng xe về nhà thì trên đường về anh chợt thấy một đôi trai gái chở nhau vào nhà nghỉ và người đằng sau trông rất giống vợ anh. Phóng xe đuổi theo thì thấy cặp đôi tạt vào một nhà nghỉ trong hẻm.
Nghĩ có thể mình nhìn nhầm, giờ mà xông vào đánh ghen mà nhầm người thì thật thì không khéo còn bị ăn đòn.
Hai tiếng sau, đôi trai gái trên xe SH đi từ nhà nghỉ đi ra, anh không thể tin vào mắt mình khi người phụ nữ ngồi đằng sau không ai khác chính là vợ mình. Ảnh minh họa.
Ngay lập tức, anh bốc điện thoại gọi cho vợ thì chị tắt máy. Hơi nghi ngờ, anh quyết định đứng từ phía xa xa để đợi đôi tình nhân kia mặc cho trời rét và mưa ngày càng nặng hạt.
Hai tiếng sau, đôi trai gái trên xe SH đi từ nhà nghỉ đi ra, anh không thể tin vào mắt mình khi người phụ nữ ngồi đằng sau không ai khác chính là vợ mình. Phóng xe đuổi theo, anh gọi giật chị từ đằng sau.
Quá bất ngờ vì bị chồng phát hiện, chị đứng chết chân không biết nói gì. Còn người đàn ông kia thì hùng hổ nói anh nhu nhược, rằng anh không phải đàn ông vì có đứa con cũng không “đúc” nổi, rằng anh là bù nhìn để vợ “cắm sừng”.
Nghe từng lời của gã đàn ông xa lạ, anh chết trân hỏi vợ vậy con trai 1 tuổi mà anh nuôi nấng, yêu thương bấy lâu nay là con của ai.
Gã đàn ông kia tiếp lời luôn rằng đó là con của anh ta và hai người còn định mang con về sống với nhau chứ không cam chịu sống cùng người đàn ông vô dụng như anh.
Từng lời nói của gã đàn ông và vợ khiến anh sững sờ không nói được lời nào. Mắt anh mờ đi và anh đau đớn nói câu cuối, vậy bệnh xã hội anh đang mang chính là do 2 người.
Gã thanh niên kia vẫn còn lớn giọng nói đúng là 2 người đã có bệnh và đã được chữa khỏi, còn lại việc anh bị bệnh là do anh… xui xẻo.
Đau đớn đến tột cùng khi đứa con – niềm hi vọng của anh – không phải là con anh, khi bị vợ lừa quá “ngọt” bấy lâu nay và còn bị lây bệnh xã hội từ người vợ phản bội, anh đứng lặng trong mưa và quên cả cái rét thấu xương.
Bệnh sùi mào gà dễ nhầm với giang mai/ u mềm
Sùi mào gà là căn bệnh gây nên u nhú trên da do virus HPV (Human PapillomaVirus) gây ra. U nhú chủ yếu xuất hiện ở cơ quan sinh dục và những nơi có sự tiếp xúc với virus HPV.
Bệnh sùi mào gà thường xuất hiện ở bộ phận sinh dục là chính nhưng cũng có thể gặp ở các bộ phận khác của cơ thể. Thời kỳ ủ bệnh khá dài thường từ 2 - 9 tháng sau khi có quan hệ tình dục với người có mang mầm bệnh HPV.
Lúc đầu bệnh biểu hiện ở bộ phân sinh dục (nam hoăc nữ) nổi lên những sùi nhỏ, mềm, lồi cao lên như những nhú gai có đường kính từ 1 - 2mm. Nốt sùi có màu hồng, có nhiều nhánh kèm theo các nhú gai và càng ngày càng lớn dần lên.
Nốt sùi này phát triển dần dần, lan ra các vùng xung quanh và đôi khi phát triển có thể dài tới vài xăngtimét. Thương tổn chủ yếu là những sùi nhỏ, tròn trông giống như những đĩa bẹt, bề mặt xù xì hoặc liên kết với nhau thành một đám nhỏ, mềm.
Sùi mào gà có thể lan rộng ra xung quanh trông giống như: hoa súp lơ (ở vùng âm đạo của phụ nữ, sùi mào gà có màu hơi trắng). Bề mặt của sùi mào gà có thể mềm, dễ bị mủn ra, ẩm ướt. Sùi mào gà có thể gặp bất kỳ chỗ nào của bộ phận sinh dục nam và nữ.
Đặc điểm của bệnh sùi mào gà là gây cảm giác khó chịu khi đi lại nhất là các trường hợp sùi mào gà phát triển to quá. Khi bị sang chấn hoặc cọ xát có thể làm chảy máu.
Ngoài ra sùi mào gà cũng có thể bị bội nhiễm vi khuẩn gây sốt, hạch bẹn sưng to, nốt sùi có thể có mủ, nếu lấy mủ xét nghiệm vi sinh (nhuộm soi và nuôi cấy) sẽ phát hiện ra loại vi khuẩn.
Đây là loại vi khuẩn gây bội nhiễm làm cho bệnh sùi mào gà phức tạp thêm chứ không phải là căn nguyên chính gây nên bệnh sùi mào gà.
Do bệnh sùi mào gà xuất hiện ở bộ phận sinh dục, hậu môn cho nên có thể nhầm với một số biểu hiện của bệnh giang mai hoặc bệnh u mềm, u hạt bẹn.
Bệnh giang mai thời kỳ thứ 2 thường xuất hiện các sùi phẳng nhưng nền rắn, có mầu hơi trắng trông gần giống với bệnh sùi mào gà.
Bệnh u mềm có các sùi phát triển tương đối nhiều ở ngay trên vùng da của bộ phận sinh dục và cả hậu môn, để phân biệt với sùi mào gà, bệnh u mềm thường thấy các sẩn nhỏ, tròn và lõm ở trung tâm.
Khi nghi bị bệnh sùi mào gà cần đi khám bệnh càng sớm càng tốt, không nên e ngại để được xác định và điều trị.
Việc điều trị càng sớm càng có lợi cho người bệnh, bởi vì, để muộn có thể gây biến chứng như dễ bị bội nhiễm vi khuẩn, nguy hiểm nhất là biến chứng ung thư, đặc biệt là ung thư cổ tử cung (nữ giới), ung thư dương vật (nam giới).