News

6/recent/ticker-posts

Ký ức hãi hùng của cô gái bị cha ruột cưỡng bức trước ngày cưới

Cả 3 người con gái ruột lần lượt bị cưỡng hiếp, khi con gái cả sắp lấy chồng, trước ngày cưới Hào vẫn bắt con gái chiều theo ý mình.
Người cha thú tính đó tên Nguyễn Quốc Hào (SN 1958, trú tại huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc). Vợ Hào là bà Nguyễn Thị T. (SN 1959).
Vợ chồng bà Hoa sinh được 4 người con, 3 gái, 1 trai. Cô gái đầu là Nguyễn Thị H. (SN 1979), cô gái thứ hai là Nguyễn Thị H. (SN 1982), con gái thứ ba là Nguyễn Thị L. (SN 1989), còn cậu trai út sinh năm 1997.
Mặc dù vụ án đã xảy ra khá lâu, nhưng vẫn để lại trong tâm trí người dân những nỗi hãi hùng, ghê sợ.


Khi ấy, vì nhà nghèo nên chị em Hoa phải nghỉ học sớm đi làm thuê và lấy chồng ở xa. Đến giữa tháng 8/2004, nghe tin mẹ ốm phải đi viện nên chị em họ bắt xe khách về thăm nhà để lo cho mẹ.
Tối đó, khi cả nhà ngồi uống nước, ông Hào quay sang trách mắng Hoa rồi bực tức lấy can dầu hỏa gần 2 lít đổ ra khắp nhà dọa “xóa sạch” cả nhà.
Thấy người cha điên cuồng, bạo ngược như thú dữ, Hoa vội vàng dìu bà Th. lên lưng, H. cũng túm lấy tay L. rồi tất cả bốn mẹ con họ lao ra sân chạy trốn đến nhà người dì cách đó 2 cây số

Người cha ác quỷ đã ám ảnh những đứa con suốt nhiều năm dài (ảnh minh họa).
Khi đã hoàn hồn tại nhà dì ruột, 3 chị em Hoa ngồi ôm nhau khóc. Bà Th. và em gái lặng người khi biết cả 3 đứa trẻ đều đã từng bị bố cưỡng hiếp từ lúc còn nhỏ.
Tuy nhiên, sự thật còn nghiệt ngã hơn thế vì ít ai hiểu được rằng, trước đó bà Th. đã từng biết chuyện chồng mình hãm hiếp H. – cô con gái đầu lòng nhưng vì sợ hãi, nhu nhược nên bà không dám tố cáo người chồng đồi bại của mình ra trước cơ quan pháp luật.
Theo hồ sơ vụ án thể hiện: Năm 1992, trong một lần bà Th. bị ốm phải đi bệnh viện điều trị dài ngày, khi trở về nhà bà thấy H. có nhiều biểu hiện lạ hay né tránh tiếp xúc trực tiếp với cha. Sau nhiều lần gặng hỏi bà Th. được con gái kể lại đầu đuôi sự việc.
Theo đó, khi bà Th. nằm ở bệnh viện, ở nhà chỉ còn H. và H. cùng với mấy đứa em nhỏ. Đêm đó, cô bé H. chưa đầy 13 tuổi đã bị cha hãm hại. Sau khi thỏa mãn dục vọng, Hào dọa H. không được nói với ai biết, nếu không hắn sẽ đánh chết. Quá kinh sợ người cha tàn ác, H. đành chỉ biết câm lặng làm nô lệ tình dục cho hắn.
Sau khi biết được sự việc chừng chục ngày, một đêm đợi tất cả các con rủ nhau sang hàng xóm xem nhờ ti vi, ở nhà chỉ còn hai vợ chồng với nhau, bà Th. liền nhỏ nhẹ thủ thỉ với Hào: “Cái H. nó nói với em là anh “ngủ” với nó. Nếu anh có như thế thật thì đừng làm như vậy nữa, nó là con gái mình làm như thế là trái với đạo đức, em vẫn còn trẻ vẫn chiều được anh mà…”.
Tưởng là sau khi nghe vợ nói vậy, Hào sẽ thấy tủi hổ mà tìm cách sửa chữa lỗi lầm, nhưng ai ngờ sau đó hắn vùng dậy nhảy tót xuống đất, chạy đi lấy dây thép buộc toàn bộ cửa xung quanh nhà lại, chỉ để đúng cửa chính.
Một lúc sau, khi mấy đứa con đi xem ti vi về, Hào lấy đinh đóng nẹp nốt cửa chính lại, nhốt tất cả trong nhà, rồi lấy một con dao nhọn đâm dựng đứng giữa bàn uống nước quát: “Đêm nay, tao sẽ giết chết tất cả chúng mày!”.
Nói đoạn, Hào bắt vợ con quỳ dưới nền đất. Hào lấy một chiếc đèn dầu đặt giữa nhà, bắt H. cởi hết quần áo, bò xung quanh chiếc đèn đó cho đến gần sáng mới thôi. “Mặc cho mẹ con tôi vừa ôm nhau khóc vừa lạy lục van xin nhưng ông ta vẫn không tha”, bà Th. đau đớn kể lại hành vi của gã chồng cầm thú.
Những ngày sau đó, bà Th. biết con gái mình vẫn bị Hào làm nhục nhưng vì quá sợ Hào nên bà đành im lặng. Cũng có lần bà Th. định đâm đơn tố cáo gã chồng thú tính ra cơ quan pháp luật nhưng bà lại không bắt được quả tang nên sợ nếu tố cáo Hào mà hắn không bị sao thì mẹ con bà sống cũng không được yên với hắn, nên sau đó bà Th. vẫn cay đắng “ngậm miệng” nhìn con gái sống trong cảnh lầm lũi, thu mình lại để tự bảo vệ bản thân.
Kể từ đó, Hào cứ lợi dụng những lúc vợ ngủ say hay vắng nhà là hắn lại ép H. phải chiều hắn. Cứ như thế suốt hơn 1 năm trời, chị H. bị Hào cưỡng hiếp và phải sống trong cảnh sợ hãi đến mức bị suy sụp tinh thần, phải bỏ cả học khi mới bước vào lớp 7.
Sau một thời gian trấn tĩnh lại tinh thần, nghĩ nếu cứ ở nhà thì sẽ mãi mãi phải sống trong cảnh sợ hãi, làm nô lệ tình dục cho loại cha “mặt người dạ thú” này nên năm 1994, chị H. quyết định tự giải thoát mình bằng cách lên Hà Tuyên (ngày nay là tỉnh Hà Giang với Tuyên Quang) làm thuê.
Tuy nhiên, chị H. không ngờ rằng sau khi chị đi được một thời gian thì ở nhà người em gái thứ hai là chị Nguyễn Thị H. lại tiếp tục bị Hào làm nhục.
Cũng giống như lần xâm hại chị H., khoảng đầu tháng 11/1994, lợi dụng lúc bà Thoa và mọi người đi vắng Nguyễn Quốc Hào đã ép chị Nguyễn Thị H. (khi đó cũng chỉ mới 13 tuổi) phải cho hắn quan hệ tình dục. Sau khi quan hệ với chị H. xong, Hào tiếp tục dùng “văn cùn” đe dọa sẽ đánh đập và giết chết nếu chị H. nói cho ai biết.
Sợ hãi, chị H. đành im lặng và từ đó suốt hơn 1 năm trời, nhiều lần chị H. bị Hào ép phải “phục vụ” hắn.
Không chịu được cảnh phải sống với gã chồng “cầm thú”, cuối cùng đang học dở lớp 9 chị H. cũng phải bỏ đi sang Phú Thọ làm thuê để tự giải thoát mình. Kể từ đó chỉ thi thoảng ở nhà có công việc lớn thì chị H. và H. mới dám về căn nhà phút chốc rồi lại đi ngay chứ không dám ở gần Hào lâu.
Về phía Hào, sau khi chứng kiến hai đứa con đầu vì hắn mà phải nhà đi tha phương cầu thực kiếm sống thì cuối năm 1997, con quỷ dâm ác này bỗng nhiên “giở chứng”… xuống tóc đi tu, ăn chay niệm phật.
Thấy Hào có những hành động kỳ lạ ấy và còn dựng đền mở phủ, bà Th. tưởng rằng Hào đã biết ăn năn hối lỗi và muốn sám hối về những việc mình đã gây ra. Tuy nhiên, bản tính của Hào là một kẻ háo sắc nên mặc dù “miệng nam mô” nhưng trong bụng hắn vẫn là “một bồ tà dâm”.
Tháng 2/2004, chị H. về nhà báo cáo với cha mẹ chuyện trăm năm để gia đình chuẩn bị lễ cưới cho mình. Nghĩ rằng ngày trước còn nhỏ không biết gì nên mới bị cha lợi dụng hãm hiếp đã đành, giờ người cha đã tỉnh ngộ ra, đã biết ăn chay niệm Phật tu nhân tích đức thì chắc là sẽ không có những ý nghĩ và hành động xấu nữa. Thế mà ngay trước ngày chị H. lên xe hoa về nhà chồng, Hào lại lẻn vào phòng của con gái khống chế cưỡng hiếp chị.
Tháng 7/2004, lợi dụng lúc bà Th. đang ốm và nằm điều trị tại bệnh viện huyện Lập Thạch, ở nhà chỉ còn Hào cùng hai con là chị Nguyễn Thị L. (khi đó 15 tuổi) và Nguyễn Đức Long (SN 1997). Khoảng 21h cùng ngày, chị L. và Long đang ngủ ở giường trong buồng thì Hào liền lẻn vào ôm rồi sờ soạng lên cơ thể chị L., làm chị tỉnh giấc.
Sau đó, Hào dùng tay giữ chặt khống chế chị L. rồi lột hết quần áo và thực hiện hành vi bỉ ổi của mình, mặc cho chị L. giãy đạp và cố gắng chống cự.
Trước những tội ác của mình Nguyễn Quốc Hào đã phải nhận bản án Chung thân với tội “Hiếp dâm” và “Hiếp dâm trẻ em”.