News

6/recent/ticker-posts

10X xinh đẹp trường Quân đội: “Con gái hiện đại phải có chất riêng”

Phạm Trúc Hà khiến người đối diện khó lòng rời mắt khỏi trong những khoảnh khắc chụp cùng áo dài tinh khôi. Hiện tại, Trúc Hà đang là sinh viên trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.



Trúc Hà sở hữu nét đẹp mong manh như nàng thơ.

Đặc biệt là góc nghiêng ấn tượng.

Phạm Trúc Hà (sinh năm 2002, Quảng Ninh) chia sẻ rằng em có niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc ngay từ khi còn nhỏ. Thế nên, khi trưởng thành, Hà không ngần ngại lựa chọn theo đuổi con đường trở thành ca sĩ.

“Em vẫn luôn có mong muốn được đi học nhạc từ nhỏ, nên ngay khi biết trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội có tuyển sinh từ sớm chứ không phải đợi đến khi đủ tuổi thi đại học.

Em đã quyết định đăng ký thi và đi học ở trường luôn. Đặc biệt vào trường em được học cả chuyên môn song song với việc học cấp 3 giúp tiết kiệm thời gian cho em vừa có thể thực hiện đam mê mà vẫn đảm bảo cả việc học văn hóa bình thường”.


Trúc Hà được nhiều người chú ý bởi gương mặt xinh đẹp.

Vóc dáng với đường cong hút mắt.

Phạm Trúc Hà lựa chọn ngành Thanh nhạc. Trúc Hà tâm sự: “Em chọn học ngành này để trở thành một người ca sĩ chuyên nghiệp, để đứng được độc lập trên sân khấu, nên có lẽ vì yêu thích ngay từ đầu nên em rất chú tâm vào việc học”.

Việc học thời gian này gần như chiếm 3/4 thời gian mà Trúc Hà có. Học song song văn hoá và nghệ thuật trong 1 ngày thật sự vất vả. Sáng và chiều học nghệ thuật, tối lại học văn hoá. Phạm Trúc Hà đã vượt qua được những khó khăn đó, sắp xếp thời gian hợp lý để đạt hiệu quả tốt nhất.

Ngoài ra, Hà cũng bày tỏ quan điểm: “Con gái hiện đại phải có chất riêng, phải trở nên đặc biệt. Chúng ta cần hiểu thật sự bản thân mình muốn làm gì, có thể làm được gì, và làm như thế nào để đạt được mục tiêu đã đặt ra”.



“Em may mắn khi vô tình được mọi người biết tới nhiều hơn trước. Nên hầu như việc đó cũng không ảnh hưởng gì nhiều tới cuộc sống của em, chỉ là mình cũng có được quan tâm về để ý tới hơn trước một chút thôi”, Phạm Trúc Hà nói.


Bộ ảnh áo dài tinh khôi của Trúc Hà được nhiếp ảnh gia Phan Thanh Tâm ghi lại và nhận về “cơn mưa lời khen” từ cộng đồng yêu ảnh.

Trong tương lai Trúc Hà muốn trở thành một người vừa có đức có tài sắc và thành công.

Hiện tại, em đang trên con đường chuẩn bị những hành trang tốt nhất cho mình về sau, đặc biệt là dành thời gian cho việc học tập, vì theo Hà khi có một hành trang tốt thì mọi dự định của mình sẽ dễ dàng được thực hiện hơn.


Hiện tại Hà đang còn 1 năm nữa sẽ tốt nghiệp trung cấp thanh nhạc, em cũng có một số dự định nho nhỏ sẽ thực hiện trong năm học này.

Quan điểm sống của Phạm Trúc Hà: “Cố gắng ắt sẽ thành công. Có nhiều điều em cảm thấy bản thân mình còn thiếu và cần trao dồi thêm, cho nên em luôn cố gắng trong mọi việc, đôi khi có nản chí nhưng nhờ bố mẹ gia đình, anh chị em bạn bè khuyên bảo giúp đỡ nên em lấy lại phong độ ngay”.


Ngoài thời gian dành cho việc học, Trúc Hà còn làm người mẫu ảnh và tham gia một số show nhạc.

Vẻ đẹp “đốn tim” bao người.

Khi được hỏi rằng giữa thông minh và xinh đẹp, Hà chọn thiên hướng nào, cô gái Quảng Ninh cho rằng: “Tuy có câu thông minh, xinh đẹp không bằng may mắn nhưng em nghĩ mỗi cô gái là một bông hoa, thông minh tài năng chỉ là cách mà bông hoa đó toả hương thôi nên mình phải hướng tới một người con gái vừa xinh đẹp vừa thông minh”.