News

6/recent/ticker-posts

Đã có kết quả giám định pháp y vụ thi thể bé trai trong vali

Ngày 31.8, Công an Q.Gò Vấp (TP.HCM) đã có kết quả giám định pháp y bước đầu về vụ thi thể bé trai trong vali và đang phối hợp Công an TP.HCM tiếp tục điều tra vụ việc.

Lực lượng chức năng xuống hiện trường xử lý vụ việc. ẢNH: TRẦN TIẾN

Theo kết quả giám định pháp y, lực lượng chức năng nhân định thi thể bé trai trong vali có độ tuổi khoảng 1 tháng. Thời điểm nạn nhân tử vong đến khi phát hiện thi thể là khoảng 1 tuần và thi thể đang trong giai đoạn phân hủy nhanh.

Ngoài ra, kết quả khảm nghiệm tử thi không xác định có dấu hiệu máu đông, không ghi nhận tổn thương do ngoại lực tác động.

Bước đầu cơ quan điều tra nhận định nạn nhân tử vong do yếu tố bệnh lý. Tuy nhiên nguyên nhân nhân chính thức vẫn đang trong quá trình điều tra làm rõ.

Hiện lực lượng chức năng đang trích xuất camera an ninh, xác minh thân nhân lai lịch phụ huynh của nạn nhân để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra.

Như đã đưa tin, sáng 28.8, chủ dãy nhà trọ trên đường số 14 (P.8, Q.Gò Vấp, TP.HCM) đến kiểm tra các căn nhà trọ thì phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ một phòng trọ bỏ trống. Lúc này, trong căn phòng có chiếc vali nên chủ trọ mở ra kiểm tra thì tá hỏa khi phát hiện 1 thi thể trẻ sơ sinh nằm bên trong. Thi thể bé trai trong vali đang trong giai đoạn phân hủy. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã xuống hiện trường điều tra, xử lý vụ việc.