News

6/recent/ticker-posts

Bé trai bị bắt cóc được tìm thấy

Bé trai Nguyễn Cao Gia Bảo, 2 tuổi, được tìm thấy tại tỉnh Tuyên Quang sau hơn một ngày bị người phụ nữ hiếm muộn đưa ra khỏi công viên.

Công an tỉnh Bắc Ninh cho hay, 22h ngày 22/8 bé trai được đưa về Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tuyên Quang. Bé hoảng loạn, mắt sưng húp.

Công an đã tạm giữ Nguyễn Thị Thu, 32 tuổi, quê ở Cao Bằng với nghi vấn có hành vi bắt cóc đứa trẻ. Công an Bắc Ninh sẽ đưa nghi phạm về tỉnh ngay trong đêm để phục vụ điều tra.

Thiếu tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho hay, Thu khai lập gia đình nhiều năm song chưa có con. Thấy bé Bảo đứng, một mình tại Công viên Nguyễn Văn Cừ, phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh, cô ta đã đưa đi và thay quần áo khác.

3h sáng nay, Thu đưa bé về nhà Đặng Văn Bằng, 33 tuổi, ở huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang. Nhà chức trách hiện đã triệu tập Bằng.

Bé trai lúc được tìm thấy. Ảnh: Công an cung cấp.

Trước đó, khoảng 17h30 ngày 21/8, Gia Bảo được bố đưa đến công viên. Người bố sau đó sang quán gọi đồ uống và lúc quay lại đã không tìm thấy con.

Trước thông tin bé trai mất tích, Công an Bắc Ninh ra thông báo truy tìm một người phụ nữ có mặt tại công viên. Qua dữ liệu camera cho thấy, người này đã hai lần đưa tay vẫy về phía đứa trẻ.