News

6/recent/ticker-posts

Hoa hậu Lan Anh diện bikini siêu nhỏ khoe thân hình nuột nà

Nhờ sở hữu vóc dáng gợi cảm với số đo ba vòng 86-58-90, Phạm Lan Anh khiến nhiều người trầm trồ khi diện bikini tạo dáng tại bể bơi.

Phạm Lan Anh nóng bỏng khi tung bộ ảnh bikini, đánh dấu sự trở lại với nghệ thuật. ẢNH: NVCC

Mới đây, Hoa hậu Du lịch châu Á 2019 Lan Anh gây chú ý khi tung bộ ảnh nóng bỏng đánh dấu sự trở lại của mình với nghệ thuật. Nhờ sở hữu chiều cao nổi bật 1,72m, số đo ba vòng 86-58-90, nên người đẹp tự tin lựa chọn những thiết kế bikini trắng cắt xẻ táo bạo để tôn dáng.

Hoa hậu Du lịch châu Á 2019 tự tin tạo dáng tại bể bơi, trở nên ấn tượng hơn nhờ mái tóc ngắn cá tính. Hiện tại, cô cũng đang lên kế hoạch cho một loạt các hoạt động sắp tới với dự tính sẽ ở lại Việt Nam sống và làm việc. Bởi lẽ chân dài quan niệm rằng “càng đi xa tôi càng thấy khi trở về Việt Nam mới thực sự là về nhà”.

Mái tóc ngắn cá tính giúp người đẹp trở nên khác biệt khi diện bikini

Sau khi xuất sắc trở thành Hoa hậu Du lịch châu Á 2019, Phạm Lan Anh không giống như những người đẹp khác "tấn công" showbiz. Thay vào đó, cô tiếp tục theo đuổi con đường học tập. Người đẹp sang Thuỵ Điển làm nghiên cứu sinh chuyên ngành kinh tế với khát vọng có thể toàn thành được giấc mơ trở thành một nữ tiến sĩ. Gần đây, cô được mời sang Ấn Độ dự Bollywood Fashion Week và quyết định trở về Việt Nam thăm nhà với 7 bộ quần áo trong vali. Tuy nhiên, điều cô không ngờ là dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp ảnh hưởng đến việc trở lại Thụy Điển của mình.

Sau khi giành giải cao tại các cuộc thi nhan sắc, Lan Anh tập trung theo đuổi việc học thay vì tích cực hoạt động showbiz. ẢNH: NVCC

Phạm Lan Anh tự tin khoe vóc dáng thon gọn với vòng eo 58cm tại bể bơi. ẢNH: NVCC

Lan Anh chia sẻ quãng thời gian “mắc kẹt” tại quê hương này là khoảng thời gian ngọt ngào đối với cô. Người đẹp được sống trong tình yêu thương của gia đình, thấy bình an hơn giữa mùa dịch bệnh nhờ những nỗ lực phòng, chống Covid-19 của Chính phủ Việt Nam cũng như sự đoàn kết, đồng lòng đẩy lùi dịch bệnh của người dân. 
Phạm Lan Anh vẫn cảm nhận đầy đủ sự bình yên, giúp cô bình tĩnh hơn khi đối diện với nỗi lo dịch bệnh. Đặc biệt, với tính cách năng động, người đẹp đã nhận lời mời về VTV Cab Đài truyền hình Việt Nam làm việc. Đã từng học tập, làm việc tại Nhật Bản nhiều năm, cô tin tưởng sẽ phát huy được khả năng vào công việc hiện tại.

Phạm Lan Anh được công chúng biết đến khi giành được loạt thành tích đáng nể tại các đấu trường nhan sắc. Với chiều cao nổi bật, hình thể gợi cảm cùng nhan sắc đậm chất châu Á do mang hai dòng máu Việt - Nhật, người đẹp từng ghi tên mình vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam tại Nhật Bản 2014. Gần đây nhất, cô giành giải Hoa hậu Du lịch châu Á 2019 trong đêm chung kết Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019 diễn ra ở Croatia vào tháng 6.2019. Không chỉ ghi điểm bởi nhan sắc xinh đẹp, chân dài còn khiến công chúng trầm trồ bởi loạt thành tích học tập ấn tượng. Cô sở hữu tấm bằng thạc sĩ loại giỏi chuyên ngành kinh tế tại Nhật Bản và hiện đang làm nghiên cứu sinh tại Thuỵ Điển. Phạm Lan Anh thông thạo tiếng Anh và Nhật. Cô từng tốt nghiệp khóa Học viện Điện ảnh New York 2017, là sinh viên trao đổi Đại học Ngoại ngữ Quảng Đông năm 2011, sinh viên trao đổi Học viện Quản lý Singapore năm 2012.