News

6/recent/ticker-posts

Mâu thuẫn lúc nhậu, một người bị bạn nhậu chém tử vong

Một nhóm gồm 5 người làm công nhân rủ nhau nhậu ở phòng trọ, trong lúc nhậu thì xảy ra mâu thuẫn, một người bị bạn nhậu chém chết.


Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường - Ảnh: M.T.

Chiều 30-8, chính quyền xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam cho biết ở địa phương vừa xảy ra vụ án mạng khiến 1 người chết, 1 bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, tối 29-8 tại khu phòng trọ của bà V.T.B. (thôn Sơn Viên, xã Duy Nghĩa) làm chủ, một nhóm gồm 5 người làm công nhân ở địa phương này (thuê trọ nhà bà B.) rủ nhau nhậu.

Đến khoảng 20h cùng ngày, trong lúc đang nhậu những người này xảy ra cãi vã dẫn đến mâu thuẫn. Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, L.V.T. (40 tuổi, trú Quảng Ngãi) đã dùng dao chém H.V.T. (48 tuổi, trú huyện Phú Tân, Cà Mau) chết tại chỗ và P.D.T. (26 tuổi, trú huyện Thăng Bình, Quảng Nam) bị thương được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Quảng Nam. Sau khi gây án, T. đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Công an huyện Duy Xuyên phối hợp với Công an tỉnh Quảng Nam đã đến hiện trường để lấy lời khai nhân chứng và khám nghiệm hiện trường, truy tìm hung thủ. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra.