News

6/recent/ticker-posts

Bé gái ở Quảng Ninh viết giấy tố giác gã trai cho sử dụng ma túy, hiếp dâm

Phát hiện tờ giấy của cháu gái viết để lại trên giường với nội dung tố giác Dương cho sử dụng ma túy và hiếp dâm, bà ngoại Q. đã cùng gia đình đi tìm, đưa Dương đến cơ quan Công an.

Hoàng Văn Dương

Tối 15/9, Công an thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Hoàng Văn Dương (SN 1998, trú tại phường Hà Lầm) về hành vi "Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi".

Theo điều tra ban đầu, thông qua mạng xã hội Facebook, Hoàng Văn Dương kết bạn với cháu P.M.Q. (chưa đủ 16 tuổi), cả hai có nhắn tin gọi điện và thỉnh thoảng gặp gỡ nhau.

Ngày 15/8, Dương nhắn tin rủ Q. đi chơi sau đó đi mua ma túy đá rồi điều khiển xe ô tô tải đón Q. đến khu vực gần quán karaoke F5 thuộc phường Hồng Hà, thành phố Hạ Long.

Tại đây, Dương và cháu Q. cùng sử dụng ma túy đá trên cabin ô tô tải sau đó Dương tiếp tục điều khiển xe đi đến Đèo Sen thuộc phường Hà Khánh và sử dụng ma túy cùng Q.

Đến tối, Dương đã thuê phòng khách sạn và thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu Q.

Sau khi về nhà, do xảy ra mâu thuẫn nên cháu Q. có viết 1 tờ giấy trong phòng với nội dung Dương bắt ép sử dụng ma túy và cưỡng hiếp, cháu Q. sau đó bỏ đi.

Khi dọn phòng, bà ngoại Q. phát hiện ra tờ giấy nên đã cùng gia đình cháu Q. tìm và đưa Dương đến cơ quan Công an để trình báo sự việc.