News

6/recent/ticker-posts

Thông tin thêm về cặp sinh viên 24 tuổi rơi từ tầng 35 chung cư để lại giấy xin hiến tạng

Theo cơ quan chức năng, 2 nạn nhân 1 nam, 1 nữ đã tử vong sau khi rơi từ tầng 35 chung cư. Trước khi xảy ra sự việc, cả hai để lại mảnh giấy có nội dung hiến tạng, nếu còn dùng được.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường để điều tra. ẢNH GIA CƯỜNG

Liên quan đến vụ 2 người tử vong sau khi rơi từ tầng cao chung cư ở số 29 Liễu Giai (P.Ngọc Khánh, Q.Ba Đình, Hà Nội), một nguồn tin của PV cho biết 2 nạn nhân là anh N.H.A (24 tuổi, trú Q.Cầu Giấy, Hà Nội) và chị N.H (24 tuổi, trú Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Theo nguồn tin này, cả 2 người là sinh viên đại học và thuê một căn tại tầng 35 chung cư kể trên, nhiều khả năng nạn nhân cũng đã rơi từ đây xuống dưới. Quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một mẩu giấy có ghi nội dung xin hiến tạng sau khi chết, nếu còn dùng được.

Hiện trường vụ việc

Theo lãnh đạo UBND Q.Ba Đình, nguyên nhân ban đầu được xác định 2 nạn nhân đã tự tử. Cơ quan công an vẫn đang điều tra để làm rõ sự việc.

Trước đó, như Thanh Niên đưa tin, khoảng 22 giờ ngày 9.9, người dân sống tại chung cư số 29 Liễu Giai nghe thấy 2 tiếng động rất lớn phát ra tại khu vực sảnh M1.

Lại gần khu vực này, người dân phát hiện 2 thi thể trong tình trạng không nguyên vẹn và đã thông báo lực lượng chức năng đến hiện trường để xử lý vụ việc.