News

6/recent/ticker-posts

"Hot streamer" sinh năm 1999 khoe bộ ảnh kimono nóng bỏng với số đo "trong mơ"

Vũ Ngọc Kim Chi (sinh năm 1999) là streamer luôn nhận được nhiều sự chú ý nhờ khuôn mặt xinh xắn và thân hình quyến rũ, gợi cảm.

Trong làng streamer game Việt Nam, có lẽ cộng đồng mạng đã biết tới Vũ Ngọc Kim Chi được một thời gian. Cô nàng hot streamer Hải Phòng này được đông đảo mọi người yêu thích bởi khuôn mặt thiên thần, dáng vẻ đáng yêu thu hút trên mạng xã hội.

Đặc biệt, cô nàng sở hữu thân hình nóng bỏng với số đo "trong mơ" dù chiều cao chỉ gần 1m60. Ngoài đời thường, Vũ Ngọc Kim Chi luôn biết cách chọn trang phục để tôn lên vóc dáng gọn gàng của mình.


Nữ streamer xinh đẹp và gợi cảm gây bão trên mạng xã hội.


Hiện nay, Kim Chi làm song song hai công việc người mẫu tự do và streamer game. Trang cá nhân của cô thu hút hơn 90.000 người theo dõi, tràn ngập những bộ ảnh gợi cảm của cô. Tuy yêu thích và theo đuổi phong cách gợi cảm, Kim Chi đã thay đổi nhiều hình tượng, từ gái ngoan dễ thương dịu dàng tới vẻ đẹp nóng bỏng hút mắt với các trang phục mỏng manh. Chính bởi khuôn mặt dễ thương, trong sáng nên Vũ Ngọc Kim Chi mới có thể biến hóa đa sắc thái như vậy.


Kim Chi theo đuổi phong cách sexy, nóng bỏng. 

Gần đây nhất, bóng hồng làng streamer đã thử thay đổi concept với trang phục kimono từ xứ sở hoa anh đào. Bộ ảnh đã gây bão cho người theo dõi Vũ Ngọc Kim Chi bởi vẻ gợi cảm tột cùng, nhưng cũng rất ngọt ngào của cô.


Kim Chi hút hồn trong bộ kimono gợi cảm.

Khuôn mặt dễ thương cùng trang phục táo bạo chính là phép cộng hoàn hảo.

Kim Chi rất biết cách khoe bờ vai trắng mịn và nhỏ nhắn.

Kim Chi cho biết: "Mình thích chụp ảnh và có thể biến hoá nhiều phong cách khác nhau. Mình thích nhất là phong cách sexy vì nó hợp với con người mình. Không phải cứ ăn mặc hở hang hay khoe khoang là sexy. Nó phải thể hiện trong phong cách, ngôn ngữ cơ thể cơ. Mình cũng cố gắng để không bị đánh giá là phản cảm quá đà".

Với hình ảnh có phần phóng khoáng, gợi cảm nên Kim Chi nhận được những lời đề nghị khiếm nhã nhiều như cơm bữa. Cô bạn đều bơ đi hoặc từ chối thắng. "Mình tự lập từ bé nên thích tự kiếm tiền nuôi bản thân. Mình còn muốn nuôi khác người ấy chứ! (Cười). Kiếm đại gia để yêu thì mình thấy dễ lắm, mình không thích. Nhận những đồng tiền từ người khác có vui vẻ gì đâu vì chẳng phải công sức mình làm ra".


Cô còn bật mí món quà đặc biệt cho giới mày râu giúp tăng cường sức khỏe.


 Qua bộ ảnh hóa thân thành cô gái Nhật Bản quyến rũ, chắc chắn Vũ Ngọc Kim Chi sẽ còn "gây bão" với những concept táo bạo hơn trong tương lai.

Kim Chi tiết lộ hiện tại mình đang độc thân. Cô bạn còn cho biết "Mình nhìn vậy thôi chứ tỏ tình toàn bị từ chối thôi. Mình cũng không biết sao nữa. Cũng khá tự tin là mình nhìn được thế mà lận đận lắm".