News

6/recent/ticker-posts

Điều tra nghi vấn chồng sát hại vợ rồi treo cổ tự tử

Hiện cơ quan công an huyện Sóc Sơn đang điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn.

Ngày 3/9, xác nhận với báo chí, lãnh đạo xã Tân Dân (huyện Sóc Sơn, TP.Hà Nội) cho biết, sáng cùng ngày, UBND xã nhận được tin báo của người dân về vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, vào khoảng 23h ngày 2/9,  người dân xã Tân Dân (huyện Sóc Sơn, Hà Nội) phát hiện thi thể một người đàn bà nghi bị sát hại. Đến sáng 3/9, người dân tại đây lại phát hiện ông P.V.S (quê xã Thanh Xuân; là chồng người đàn bà nghi bị sát hại trước đó) tử vong trong tư thế treo cổ tại xã Thanh Xuân (huyện Sóc Sơn).

Khu vực gần hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Tiền Phong

Theo báo Tiền Phong, ông P.V.S (quê xã Thanh Xuân) lấy vợ và ở rể tại xã Tân Dân. Hai vợ chồng này có một người con lớn đã lập gia đình. Quá trình sinh sống hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn và người đàn ông này đã sát hại vợ sau đó về khu vực xã Thanh Xuân tự tử.

Trả lời PV tờ Người đưa tin pháp luật, 1 lãnh đạo Công an huyện Sóc Sơn cho biết, ban đầu cơ quan điều tra xác định người chồng đã sát hại vợ sau đó bỏ về xã nhà treo cổ tự tử. Vì nghi phạm liên quan đến vụ án mạng đã tử vong nên hiện chưa xác định được nguyên nhân gây án.

Được biết, vừa qua trên địa bàn huyện Phúc Thọ cũng xảy ra nghi án chồng sát hại vợ rồi tự sát. 

Theo kết qủa điều tra ban đầu, khoảng 15h50 nghi do mâu thuẫn vợ chồng, người chồng đã dùng hung khí sát hại vợ tử vong. Theo đó, nạn nhân được xác định là Đỗ Thị H. (SN 1986), người chồng là Nguyễn Chí Cảnh (SN 1982). Chị H. được phát hiện đã tử vong ngoài rìa cánh đồng ngô, bên cạnh có cây kéo tại địa phận thôn 9, xã Liên Hiệp, huyện Phúc Thọ.

Cùng thời gian trên, sau khi sát hại chị H., Cảnh đã về nhà lấy dao đâm vào bụng tự sát. Sự việc nhanh chóng được người dân phát hiện và đưa Cảnh đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.