News

6/recent/ticker-posts

Nhắc nhở đừng đua xe, hai cha con bị “quái xế” chém trọng thương

Thấy nhóm thanh niên tụ tập chuẩn bị đua xe, người đàn ông ra nhắc nhở thì bị nhóm “quái xế” xông vào nhà đánh trọng thương, người con gái ra can ngăn cũng bị tấn công gục tại chỗ.

Hiện trường nhóm "quái xế" xông vào nhà dân chém người, đập phá đồ đạc.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h45 ngày 2/9 tại căn nhà nằm trong khu dân cư (phường An Phú, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một nhóm thanh niên tụ tập, nẹt pô, đua xe gây náo loạn nhiều tuyến đường ở phường An Phú. Lúc này, một người đàn ông (khoảng 40 tuổi, người địa phương) thấy bức xúc nên ra nhắc nhở nhóm “quái xế”.

Bực tức vì chuyện này, nhóm thanh niên chạy về một bãi giữ xe kế bên lấy hung khí quay lại “tính sổ” với người dân.

Nhóm "quái xế" côn đồ khiến người dân hoang mang, lo lắng.

Vừa thấy người nhắc nhở mình, các đối tượng lập tức xông vào tận nhà truy sát, chém tới tấp khiến người đàn ông gục tại chỗ.
Cùng thời điểm, con gái nạn nhân chạy ra quỳ xuống van xin nhưng nhóm côn đồ vẫn đánh nhiều nhát là cô gái bị thương. Sau khi tấn công 2 cha con, nhóm “quái xế” còn đập bể nhiều đồ đạc trong nhà rồi mới rời khỏi hiện trường.

Các nạn nhân sau đó được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường, một số đối tượng có liên quan được đưa về trụ sở công an phường lấy lời khai.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

Theo phản ánh của người dân địa phương, khu dân cư nơi xảy ra sự việc chưa có nhiều người ở, hệ thống đường đã làm xong nên thu hút nhiều “quái xế” đổ về đây so kè tốc độ. Việc “quái xế” đại náo cả khu dân cư xảy ra nhiều lần nhưng chưa được xử lý triệt để.

Cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra, làm rõ.