News

6/recent/ticker-posts

Vụ cướp tại shop đồ trẻ em: Nghi phạm dọa giết nếu dám đuổi theo, kêu cứu

'Tên cướp đâm trúng tay rồi lôi con bé vào trong phòng đến hai lần và sau đó cướp tiền, vàng, điện thoại', chủ shop bán đồ trẻ em (chú của nạn nhân) vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại.

Liên quan đến vụ vờ mua đồ trẻ em, một người đàn ông rút dao đâm nữ nhân viên rồi cướp tiền, vàng, điện thoại, đến khuya 2-9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Thủ Đức, TP.HCM vẫn đang khẩn trương điều tra, truy tìm thủ phạm.

Đến hơn 21h30 cùng ngày, cơ quan chức năng quận Thủ Đức mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan, trích xuất camera an ninh khu vực để truy xét vụ việc.

Tên cướp cầm dao dọa giết cô nhân viên nếu chạy theo - Ảnh cắt từ camera

Anh Tr.Đ.A. (31 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) - chủ shop đồ trẻ em L.K. trên quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM, chú ruột của chị L.T.T.D. (23 tuổi, ngụ tỉnh Đắk Lắk, nạn nhân) - vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi vụ việc xảy ra.

Anh A. cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc, anh đang ở nhà thì nhận được điện thoại của chị D. gọi cho anh thông báo là vừa bị cướp ở shop. Anh A. tức tốc chạy lên shop và đưa chị D. đi bệnh viện.

"Camera của shop tôi kết nối với điện thoại nên có thể thấy ở shop. Lúc đó tôi mở điện thoại xem thì thấy cháu giơ tay lên camera cho tôi xem, máu chảy rất nhiều. Tôi hoảng quá nên vơ vội chiếc chìa khóa xe máy, không kịp mang dép lật đật chạy lên", anh A. kể.

Theo anh A., may mắn trong lúc giằng co, chị D. chỉ bị tên cướp đâm trúng hai nhát ở tay trái, phải khâu 14 mũi, không ảnh hưởng đến tính mạng.

Cũng theo anh A., sau khi bình tĩnh, chị D. kể lại lúc đó tên cướp lôi chị D. vào phòng phía trong shop đến hai lần nhưng chị chống cự nên bị tên này đâm hai nhát ở tay. Hoảng quá, chị D. im lặng, để tên cướp lấy tiền, vàng, điện thoại rồi rời đi.

"Tên cướp lôi con bé hai lần vào phòng để đóng cửa nhốt lại, nhưng bé này chống cự. Sau đó tên cướp lấy đồ xong thì có dọa giết con bé nếu chạy theo và la lên", anh A. chia sẻ.

Cũng theo anh A., anh nghe chị D. kể lại lúc tên cướp vào lựa đồ có nói mua đồ cho con trai và lựa được vài sản phẩm với giá 260.000 đồng thì kêu tính tiền.

Như đã đưa tin, trước đó khoảng 16h cùng ngày, một thanh niên lạ mặt đi xe máy tay ga hiệu Air Blade vào shop bán đồ trẻ em trên giả vờ mua đồ. Sau khoảng 30 phút lựa đồ, thanh niên này đến quầy tính tiền.

Lúc này, chị D. bắt đầu lấy đồ tính tiền. Vừa tính tiền xong, két tiền ở quầy mở ra để thanh toán thì thanh niên này rút ra một con dao rồi khống chế chị D.. Sau một lúc giằng co, chị D. bị tên cướp đâm 2 nhát ở tay trái.

Tên cướp sau đó đến két tiền lấy khoảng 1 triệu đồng, 1 iPhone 8, 1 chiếc lắc tay và dây chuyền của chị D. rồi lên xe tẩu thoát.

Lực lượng chức năng ghi nhận hiện trường tối 2-9 - Ảnh: MINH HÒA