News

6/recent/ticker-posts

Văn Hậu nhờ “thần y” Hàn Quốc kiểm tra chấn thương

Chấn thương của hậu vệ Đoàn Văn Hậu nặng hơn dự kiến, buộc phải nhờ tới sự chăm sóc của bác sĩ Choi Ju Young của đội tuyển Việt Nam.

Sau khi trở về từ Hà Lan và tham dự 2 trận giao hữu giữa Hà Nội với Viettel hồi đầu tháng 9, Văn Hậu đã dính chấn thương, được chẩn đoán bị giãn phù dập dây chằng chéo trước, chéo sau, cơ gân khoeo và sừng trước sụn chêm.

Các bác sỹ cho rằng chấn thương của Văn Hậu chỉ mất từ 4-6 tuần để hồi phục. Tuy nhiên ở buổi tập mới nhất, anh vẫn bị đau và chỉ có thể tập nhẹ với các bác sỹ.

Bác sỹ Choi kiểm tra chấn thương cho Văn Hậu

Trong chia sẻ với báo chí mới đây, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội thừa nhận mình chưa biết Văn Hậu sẽ trở lại sân vào thời gian nào. Chiến lược gia gốc Thanh Hoá nói: “Theo các bác sĩ của đội thì có thể cậu ấy cần 4-6 tuần nghỉ ngơi để hồi phục, tùy cơ địa.

Tôi không thể xác định khi nào Văn Hậu trở lại. Cậu ấy mới quay lại được 2 buổi tập nhẹ, nhưng phải chờ xem thế nào".

Trước tình trạng chấn thương của Văn Hậu, HLV Park Hang Seo tỏ ra lo lắng. Ông thầy người Hàn Quốc đã nhờ bác sĩ Choi Ju Young kiểm tra sức khoẻ của Văn Hậu. Bác sĩ Choi sau đó đã gửi phim chụp chấn thương sang Hàn Quốc để nhờ một vị bác sỹ đầu ngành theo dõi.

Vị bác sĩ người Hàn khẳng định Văn Hậu không cần phải mổ ngay thời điểm này, nhưng cần chú trọng vào điều trị bảo tồn.

Như vậy, Đoàn Văn Hậu vẫn chưa thể ra sân ở cuộc đọ sức với CLB TPHCM trong trận mở màn giai đoạn 2 V-League cuối tuần này.

Đây là trận đấu vô cùng quan trọng trong cuộc đua bảo vệ chức vô địch năm nay của đội bóng Thủ đô. HLV Chu Đình Nghiêm không muốn mạo hiểm với Văn Hậu, thậm chí có thể để hậu vệ người Thái Bình nghỉ ngơi trong thời gian dài sắp tới.