News

6/recent/ticker-posts

5 bé gái dưới 16 tuổi bị ép làm tiếp viên karaoke

Lữ Anh Tính và Trần Anh Vũ dụ 5 bé gái dưới 16 tuổi làm tiếp viên quán karaoke không được nên hăm doạ, ép tiếp khách, nên các em bỏ trốn.

(Ảnh minh họa)

Ngày 1/4, Tính, 27 tuổi; Vũ, 30 tuổi, bị Công an huyện Mộ Đức điều tra các dấu hiệu phạm tội, chưa đưa ra biện pháp cụ thể.

Trước đó, Công an TP Quảng Ngãi nhận cuộc gọi cầu cứu của 3 bé gái, nói đang ở nhà nghỉ tại phường Nghĩa Chánh. Họ bị nhóm người đuổi theo, bắt làm tiếp viên karaoke. Cảnh sát có mặt ngay đó, bắt giữ Tính và Vũ khi chúng vừa đuổi đến nhà nghỉ để bắt các bé gái về.

Bé gái 15 tuổi cho biết, nhóm mình gồm 5 người, bị Tính và Vũ dụ đi làm với lương cao nên đồng ý xin việc. Tuy nhiên, hai thanh niên đưa các em đến quán karaoke làm nhân viên phục vụ. Tiền công đều bị Tính và Vũ giữ, sau đó phát lương cho các em hàng tháng.

Do thường xuyên bị hăm dọa, tiền lương không rõ ràng nên 5 em rủ nhau gọi taxi bỏ trốn. Khi đến TP Quảng Ngãi, phát hiện có nhiều người đuổi theo, họ chia ra làm hai nhóm chạy về hai ngả. 3 em vào nhà nghỉ chốt cửa cố thủ, báo cảnh sát.