News

6/recent/ticker-posts

Việt Hương xin lỗi vì gửi gạo mốc cho dân

Thay vì trách móc, nhiều người dân địa phương đã quay clip để động viên Việt Hương sau khi cô lên tiếng xin lỗi vì gửi gạo bị mốc.

Người dân mong Việt Hương đừng buồn sau sự cố trao gạo bị mốc 

Thời gian qua, Việt Hương cùng các cộng sự của mình tích cực trao gạo, các nhu yếu phẩm cần thiết cho bà con gặp khó khăn trong giai đoạn dịch bệnh. Tuy nhiên, sự cố xảy ra là sau khi phân phát cho người dân, cô được thông báo về việc một số lượng gạo bị mốc. Trước tình huống này, nữ nghệ sĩ livestream chia sẻ rõ với mọi người.

Việt Hương cho biết số lượng gạo cô mua để trao bà con đều có giấy tờ rõ ràng. Bên cạnh đó, vẫn có các nhà hảo tâm gửi gạo đến nhờ cô phân phát giúp. Trước sự tin tưởng này, nữ nghệ sĩ mang đi trao cho mọi người liền thì sau đó nhận được thông tin gạo bị mốc. “Tôi xin lỗi cả nhà. Tôi sẽ hỏi số gạo đó là bao nhiêu, tôi mua đền lại liền. Cả nhà thương tôi thì đừng trách tôi tội nghiệp. Chuyện đó tôi không hề biết. Lỗi gì cũng là tôi hết, vì tôi đứng đầu tàu. Tôi không biết là bao nhiêu, nhưng tôi xin phép được đổi lại”, cô tâm sự với khán giả.

“Tôi cũng ham hố. Tôi nhiệt liệt lắm, nhận được là tôi mang gạo gửi đi liền. Trong đó có một số bị mốc, chúng tôi đang hỏi lại số lượng để gửi lại cho bà con liền. Tôi nóng ruột và vô cùng xin lỗi mọi người", bà xã Hoài Phương chia sẻ thêm.

Sau đó, Việt Hương tiếp tục đăng tải đoạn clip bày tỏ sự xúc động khi nhiều người dân địa phương nhận được gạo bị mốc song vẫn không hề trách móc. Thay vào đó, mọi người còn quay clip để bày tỏ sự thông cảm, đồng thời động viên nữ nghệ sĩ. Bà xã Hoài Phương viết: “Hương xin lỗi đã gửi gạo không kiểm tra trước bị mốc, Hương xin gửi lại mì gói hoặc gạo. Mà các chị làm cái clip gửi Hương vậy nè. Thương quá”.

Trong video, một người dân nhận gạo chia sẻ: “Tôi đại diện khu vực trọ này. Số gạo Việt Hương giao nói chung là lỡ rồi, chứ Việt Hương không muốn đâu. Chúng tôi ở đây cũng mang ơn Việt Hương vì nhiệt tình quá. Thấy chúng tôi khổ cực mang gạo đến cho thì chúng tôi mang ơn dữ lắm. Một miếng khi đói bằng một gói khi no. Hương yên tâm đi, gạo này chúng tôi còn ăn được. Không sao đâu, Việt Hương đừng có buồn". Trong khi đó, một người phụ nữ khác cũng cho biết gạo vẫn có thể dùng được nên mong nữ nghệ sĩ không buồn lòng và không cần gửi lại phần gạo khác.

Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Không riêng gì người dân ở khu vực nhận gạo mà các khán giả cũng gửi lời động viên, mong Việt Hương đừng buồn vì đây là sự cố không mong muốn.