News

6/recent/ticker-posts

Bố chồng “dính chặt” con dâu khi đang “quan hệ”

Giây phút “không kìm hãm được sự sung sướng”, bố chồng lôi con dâu vào buồng thậm thụt. Trong khi hành sự, người con dâu bị chứng co thắt âm đạo, làm cho bố chồng không “tách rời” ra được, phải đi cấp cứu.
Trao đổi với chúng tôi qua điện thoại, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Tạ Văn Trầm, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang, xác nhận sự việc nói trên là có thật. Cả hai bệnh nhân là bố chồngnàng dâu ngụ xã Tân Trung, thị xã Gò Công, Tiền Giang, mới được chuyển tuyến trên điều trị trong tình trạng “dính” lại với nhau.
Câu chuyện vỡ lở này ngay lập tức làm rúng động làng quê nghèo nơi miệt vườn sông nước. Hai hôm nay, đi đến bất cứ chỗ nào, người ta cũng thấy cảnh người dân ngồi năm, tụm ba bàn tán xôn xao về câu chuyện loạn luântrong gia đình ông Hiền (58 tuổi).
Người làng quê bảo, ông Hiền dù vật lộn với cuộc sống nơi sông nước nhưng nom dáng rất nhàn hạ. Ông vốn hòa nhã, thi thoảng hay làm những việc thiện tâm, giúp đỡ những thân phận kham khổ. Khi ông cất lời là triết lý, là chiêm nghiệm…răn dạy đám con cháu sống ở đời làm sao phải đạo.
Nhưng sự việc xảy ra thì chẳng ai dám nghĩ tới. Có lẽ, nếu không có chuyện “dính như sam” kia bị bại lộ thì chuyện thâm cung bí sử về mối quan hệ của ông và cô con dâu sẽ mãi mãi được chôn chặt.
Cả hai được đưa đến bệnh viện cấp cứu khẩn cấp. Ảnh minh họa
Từ ngày đứa con trai bận ngược TP.HCM làm ăn, cô con dâu thường xuyên có nhiều biểu hiện “nhớ”. Ông Hiền, người từng trải, “bắt sóng” được tình hình nên muốn thay cậu con trai “giúp” con dâu vơi bớt nỗi buồn.
Mỗi đêm, tranh thủ xong việc nhà, ông thường thích gọi con dâu lại để trò chuyện. Khi chuyện, ông than  phiền cảnh sống “cô đơn, lạnh lẽo” do mẹ chồng đã “không đáp ứng được yêu cầu” từ lâu. Thanh cũng dễ mủi lòng, cảm thương cho cái cảnh tuổi già, lại đang hồi xuân phơi phới. Từ đó, lúc có cơ hội cả bố chồng và nàng dâu tỉ tê chuyện trò.
Nhờ sự “đồng cảm” của Thanh, ông Hiền cảm thấy tâm lý nhẹ nhõm, tinh thần lạc quan hơn nhiều. Với một người bấy lâu tình cảm héo úa nay được tươi trở lại thì đó quả là một ân huệ. Rồi một ngày ông mạnh dạn gợi ý “đi xa” hơn mức bình thường mối quan hệ bố chồngnàng dâu. Chẳng hiểu sao, Thanh lại răm rắp gật đầu.
“Dạo gần đây khuôn mặt sầu não của ổng bỗng tươi hẳn. Không những thế, ông bỗng thích “mới hóa” mình, mua thêm quần áo mới, ăn vận trau chuốt, đầu tóc bao giờ cũng nhẵn nhụi. Mới trưa hôm qua thôi (ngày 18/9), ông Hiền còn trò chuyện với nhiều hàng xóm, vậy mà buổi chiều đã phải đưa đi cấp cứu khẩn cấp. Chuyện chẳng ra làm sao”- người hàng xóm gần nhà cho hay.
Một số người chứng kiến câu chuyện này kể lại: “Nghe hàng xóm vừa chạy, vừa cười lớn bảo sang mà cứu ông Hiền”.  Mọi người chen chân đổ dồn, đập cửa nhà ông Hiền gọi xem có chuyện gì. Tuy nhiên, gọi mãi cũng không thấy ra mở cửa. Rõ ràng phía trong vẫn tiếng kêu cứu. Sốt ruột mọi người liền phá cửa xông vào, một cảnh tượng oái oăm đập vào mắt, nhiều người không tin nổi sự thật: Ông Hiền đang nằm bẹp ngay trên bụng Thanh. Còn cô con dâu cứ cố vớ chiếc chăn quấn tạm che ngang trong sự ngại ngùng tột độ. Chuyện rõ mười mươi ai nấy đều biết, nhưng  ai cũng bối rối vì sao  ông lại lã người hấp hối như chờ chết? Mọi người mới tức tốc yêu cầu cả hai “giữ nguyên trạng” rồi khênh vào bệnh cấp cứu.
Các bác sĩ chẩn đoán  do giây phút “không kìm hãm được sự sung sướng”, người con dâu bị chứng co thắt âm đạo, làm cho bố chồng không “tách rời” ra được.
Cả ông Hiền và Thanh đều đã được cứu chữa kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng. Tuy nhiên, hình ảnh gương mẫu một đời phấn đấu của ông bỗng chốc tan biến.
Cả ngày nay, cửa nhà ông Hiền luôn đóng im ỉm. Hàng xóm tò mò sang hỏi thăm tình hình, cứ cười tủm tỉm càng khiến cho anh con trai, chồng Thanh nóng rát mặt. Nghe đâu, sau đận tai tiếng này, người con trai kiên quyết từ mặt bố và làm đơn ly hôn với vợ. Bởi, như anh bảo, thà bị thằng nào đó “cắm sừng” còn đỡ nhục mặt, đằng này, bố đẻ lại chính là thủ phạm khiến anh không biết xử lý tình huống oái oăm này ra sao.
Giải quyết “hậu quả” xong, anh này cũng chẳng còn mặt mũi nào ở lại quê, xách vội đồ đạc bỏ ngược thành phố, tránh những lời ong tiếng ve đang được người dân chỉa ánh mắt vào mình.