News

6/recent/ticker-posts

8 quan điểm sai lầm khi làm "chuyện ấy" vào mùa đông

Khi quan hệ tình dục vào mùa đông bạn nên tránh mắc phải những sai lầm sau để đảm bảo sức khỏe cho cả bản thân lẫn đối tác.

“Chuyện ấy” hàng ngày có hại đến sức khỏe?
Đàn bà ngoại tình - có thể bạn chưa biết
"Chuyện ấy" lạnh nhạt vì chồng quá 'khô"

1. "Cấm cửa" sex

Trái lại, có nhiều cặp đôi thường ngại yêu khi trời lạnh nên hạn chế làm "chuyện ấy". Kết quả là đang từ 1-2 lần/tuần, đột nhiên thành 1 tháng/lần, thời gian "yêu" cũng rút ngắn đi.
Thực ra đây cũng là một sai lầm. Bạn hãy duy trì cường độ chuyện yêu căn cứ vào tình hình sức khỏe của bản thân. Sex hợp lý cũng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. “Yêu” cũng là chìa khóa đảm bảo cho cuộc hôn nhân, đảm bảo lửa tình luôn ấm áp trong ngôi nhà mình. Vì vậy chớ lười “yêu” khi trời lạnh.

2. Tắm trước và sau khi "yêu"

Mùa đông trước và sau khi “yêu” đều không nên tắm vì dễ bị cảm lạnh. Nếu muốn có làn da mềm mại, hấp dẫn nhau thì phải tắm trước khi lên giường 1 – 2 giờ để cơ thể kịp ấm lại.

3. "Yêu" quá khuya

Sex quá khuya thường nhiệt độ thấp trong khi đó "chuyện ấy" dễ khiến bạn mệt mỏi và toát mồ hôi sẽ rất nguy hiểm cho sức khỏe.

4. Làm nóng cơ thể bằng rượu

Mùa đông nhiệt độ trong phòng thường rất thấp, nhiều cặp vợ chồng thường nghĩ đến uống rượu để làm nóng người. Thực tế, “mượn rượu chống lạnh” chỉ là một hiện tượng phát nhiệt tạm thời, khi rượu vào dạ dày, huyết quản giãn nở, lượng máu lưu thông nhiều hơn khiến cơ thể cảm thấy nóng hơn.

5. "Yêu" dưới nước

Những giọt nước li ti từ vòi hoa sen tỏa ra sẽ đọng lại trên những đường cong của bạn khiến bạn trông cực kỳ gợi cảm nhưng nếu vào mùa lạnh thì chính những giọt nước này lại có thể khiến bạn cảm lạnh.
Chính vì thế mà bạn không nên liều mình "yêu" dưới vòi hoa sen vào những ngày giá lạnh dù cho đó là nước nóng hay đã bật điều hòa nhé.

6. Không vệ sinh cơ thể sạch sẽ

Mùa đông khiến nhiều người rất ngại vệ sinh thân thể thường xuyên và chính đó là cơ hội để các vi khuẩn sinh sôi. Điều này có ảnh hưởng không nhỏ đến cơ thể và sức khỏe của chúng ta khi làm “chuyện ấy”. Nguyên nhân là do các bộ phận trên cơ thể đều rất nhạy cảm với vi khuẩn, nhất là vùng kín.

7. Làm chuyện ấy với cường độ mạnh bạo

Nhiều người quan niệm rằng, khi ân ái vào mùa đông, nhất định phải làm cho cơ thể tỏa ra một lượng nhiệt lớn, nhờ đó sẽ không cảm thấy lạnh, vì thế thường làm “chuyện ấy” với cường độ mạnh, làm mồ hôi toát ra. Thực tế, vào mùa đông cơ thể người cần lượng nhiệt lớn để giữ ấm cho cơ thể trong khi “chuyện ấy” lại làm tiêu hao nhiều năng lượng, vì thế số lần và cường độ ân ái nên ít hơn vào mùa đông, sẽ có lợi cho sức khỏe của bạn.

8. Nude để "yêu" khi đêm lạnh

Quan hệ tình dục vào mùa đông nên thận trọng để tránh bị cảm lạnh. Mùa hè có thể thoải mái nude để yêu. Nhưng với màu đông bạn nên mặc áo mỏng giữ ấm mà vẫn có thể thăng hoa. Vì nhiệt độ mùa đông quá lạnh và thay đổi đột ngột sẽ dễ khiến bạn nhiễm lạnh.