News

6/recent/ticker-posts

Bị đuổi khỏi xe bus vì nhuộm tóc trùng màu cờ tổ quốc

Một cô gái Israel đã bất ngờ bị người tài xế xe bus nổi xung và đuổi ra khổi xe chỉ vì nhuộm tóc màu xanh với lý do màu tóc của cô trùng với màu cờ tổ quốc.

Cô gái có tên Nati Ni ở Petah Tikva đã kể lại sự việc bị tài xế đuổi khỏi xe bus vì mái tóc màu xanh trên trang facebook cá nhân của mình.
Cô kể lại rằng, sau khi lên chiếc xe bus tuyến 53 vào sáng sớm hôm thứ 4, người tài xế đã giận dữ trả lại vé cho cô và hét lên: "Thật là một sự sỉ nhục đối với đất nước Israel. Tại sao cô có thể nhuộm tóc của mình như màu cờ tổ quốc. Thật đáng khinh. Thật hèn hạ. Cô không được bố mẹ dạy dỗ à? Hay cô đã lớn lên với những người ngoại đạo? Thật là một sự sỉ nhục! Nhiều người cho rằng họ thích làm gì ở đây thì làm sao? Hãy bước ra khỏi đây!".
Tôi không làm bất cứ điều gì để đáng bị đối xử như vậy. Tồi tệ hơn là có hai người ngồi gần gã tài xế còn tán thưởng và khuyến khích ông ta hãy tiếp tục để bảo vệ niềm tin của mình", cô viết trên trang Facebook của mình.

Nati Ni bị tài xế xe bus đuổi khỏi xe vì mái tóc màu xanh của mình

Ngay sau khi status được đăng tải từ tài khoản Ni Nati trên Facebook, đã có 1.500 lượt thích và hàng trăm lượt chia sẻ.
Những người sử dụng Facebook đã bày tỏ cú sốc đối với thông tin này và không tin rằng đã có việc như vậy xảy ra. Thậm chí một số người còn khuyến khích cô gái kiện công ty xe buýt Kavim, nơi có người tài xế đuổi cô khỏi xe đang làm việc.
"Hành vi của người tài xế theo cách mô tả của cô gái là hoàn toàn trái với tinh thần của công ty và quy tắc ứng xử". Người đại diện của hãng xe bus Kavim đã phát biểu trên kênh truyền hình.
"Để làm sáng tỏ những khiếu nại của hành khách, người lái xe sẽ được triệu tập đến một phiên tòa để xác định hoàn cảnh của vụ việc đã xảy ra".

Nguồn : Người đưa tin