News

6/recent/ticker-posts

Khánh Thi “mỉa mai” hình tượng Tiểu Long Nữ của Ngọc Trinh

Khánh Thi “bóng gió” rằng Tiểu Long Nữ "phiên bản Việt" của Ngọc Trinh đã phá vỡ hình tượng đẹp đẽ của nhân vật Tiểu Long Nữ trong lòng khán giả bấy lâu nay.

Ngọc Trinh gây tranh cãi khi hóa thân thành Tiểu Long Nữ phiên bản Việt
Ngọc Trinh hóa Tiểu Long Nữ gây sốt
Ngọc Trinh - "Hoa hậu ao làng" bùng nổ clip "nóng" tạo điểm nhấn 2014?

Mới đây, "Nữ hoàng nội y" vừa gây xôn xao cho người hâm mộ khi đăng tải một loạt hình ảnh trong tạo hình mái tóc "đùi gà" của Tiểu Long Nữ trong "Tân thần điều đại hiệp".
Khác với vẻ đẹp trong sáng ngây thơ của hình tượng gốc, Ngọc Trinh đã biến thể thành một Tiểu Long Nữ "phiên bản Việt” gợi cảm hơn rất nhiều. Ngoài mái tóc “đùi gà” dễ dàng nhận diện, "Nữ hoàng nội y" đã cải biên khi mặc một chiếc váy trắng tinh có nhiều khoảng hở táo bạo hơn nhân vật gốc.
 

Tiểu Long Nữ "phiên bản Việt" của Ngọc Trinh rất gợi cảm và sexy.

Tiểu Long Nữ "phiên bản Việt” của Ngọc Trinh ngay sau khi chia sẻ đã gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.
Trên trang cá nhân, “Nữ hoàng danceport” Khánh thi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái “bóng gió” mỉa mai tạo hình nhân vật Tiểu Long Nữ tại Việt Nam, mà người thủ vai chính là “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh.
Mặc dù không nói thẳng tên, nhưng nhiều người cũng ngầm hiểu rằng Khánh Thi đang ám chỉ “Nữ hoàng nội y” bởi cách đây 1 ngày, cô nàng vừa mới “nhá hàng” một số bức ảnh trong tạo hình Tiểu Long Nữ rất gợi cảm, sexy.
"Nói thật lòng lần đầu tiên trong cuộc đời sau bao năm luyện kiếm hiệp gồm cả truyện lẫnphim. Lần đầu mình thấy nhân vật Tiểu Long Nữ tại Việt Nam lại hở hang.." Khánh Thi chia sẻ.

Khánh Thi "bóng gió" Tiểu Long Nữ "phiên bản Việt" trên trang cá nhân.

Nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ ý kiến chỉ trích, bình luận về những hình ảnh hậu trường hóa thân thành “Tiểu Long Nữ” của Ngọc Trinh.
Một cư dân mạng cho hay: "Cái đẹp Băng thanh ngọc khiết của Tiểu Long Nữ trong mô tả của Kim Dung là cái một đẹp hoàn mỹ về nhan sắc và tính nết. Ngây thơ, trong sáng như băng, như ngọc mới là vẻ đẹp của Tiểu Long Nữ, xét về khía cạnh nào đó, có thể coi Ngọc Trinh cũng đẹp nhưng rất tiết đó không phải là cái nét đẹp ngây thơ và trong sáng".
Nhiều người cho rằng, Tiểu Long Nữ "phiên bản Việt” của Ngọc Trinh trông quê mùa và kém sắc hơn cả phiên bản Tiểu Long Nữ của Trần Nghiên Hy.
Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít người lên tiếng ủng hộ những cách tân, sáng tạo của Ngọc Trinh.

DIỆU CHI