News

6/recent/ticker-posts

Những mỹ nhân Việt cứ mặc là hở

Tự tin phô diễn vẻ đẹp gợi cảm quá đà, không ít sao Việt khiến khán giả phải đỏ mặt xấu hổ vì những trang phục hở hang.
Hà Anh
Cô nàng siêu mẫu đình đám sở hữu gu thời trang khá táo bạo.  Hà Anh thường xuyên phô diễn thân hình chuẩn mẫu bằng những thiết kế cut-out mạnh tay hoặc những màn thả rông vòng 1 gây xôn xao.

Hình ảnh: Những mỹ nhân Việt cứ mặc là hở số 2Hà Anh thường xuyên chọn diện những mẫu đầm cut-out hiểm hóc, phô diễn gần như toàn bộ vòng 1 vô cùng nóng bỏng.

Hình ảnh: Những mỹ nhân Việt cứ mặc là hở số 3Người đẹp chọn áo crop top kết hợp cùng chân váy bút chì khoe vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ.

Hình ảnh: Những mỹ nhân Việt cứ mặc là hở số 4Hình ảnh: Những mỹ nhân Việt cứ mặc là hở số 5Hà Anh được xem là người đẹp chuộng mốt thả rông vòng 1 táo bạo.

Hình ảnh: Những mỹ nhân Việt cứ mặc là hở số 6Bên cạnh đó, chân dài cũng là một tín đồ của những trang phục xuyên thấu gợi cảm.
Ngọc Anh
Top 5 HHVN là cái tên thường được nhắc đến trong danh sách những mỹ nhân Việt có gu thời trang sexy. Không tham gia quá nhiều vào hoạt động của làng giải trí nhưng mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện, Ngọc Anhluôn trở thành tâm điểm của sự chú ý nhờ vào những trang phục hở bạo.
Hình ảnh: Những mỹ nhân Việt cứ mặc là hở số 7Người đẹp từng dính nhiều sự cố lộ hàng không mong muốn bởi những thiết kế quá 'mạnh tay' thế này.
Hình ảnh: Những mỹ nhân Việt cứ mặc là hở số 8Ngọc Anh phô diễn vòng 1 với kiểu đầm cut-out khá hiểm hóc.
Hình ảnh: Những mỹ nhân Việt cứ mặc là hở số 9Sở hữu làn da trắng sứ cùng nhan sắc rạng rỡ, Ngọc Anh thu hút người đối diện bởi vẻ ngoài cực kỳ sexy.
Hình ảnh: Những mỹ nhân Việt cứ mặc là hở số 10
Bộ đầm với thiết kế cổ khoét sâu phô diễn gần như trọn vẹn vòng 1 căng tròn của Ngọc Anh từng khiến cô nàng bị chỉ trích một thời gian bởi độ hở hang có phần hơi quá đà và không phù hợp.
Hình ảnh: Những mỹ nhân Việt cứ mặc là hở số 11
Hình ảnh: Những mỹ nhân Việt cứ mặc là hở số 12Ngọc Anh tận dụng mọi kiểu trang phục để phô diễn vẻ đẹp gợi cảm, nóng bỏng.
Linh Chi
Sở hữu vòng 1 'dao kéo', Linh Chi không ngần ngại chọn diện thiết kế táo bạo với những khoảng hở thênh thang. Không ít lần cô nàng khiến người hâm mộ phải đỏ mặt vì độ hở bạo của những trang phục tham gia sự kiện.
Hình ảnh: Những mỹ nhân Việt cứ mặc là hở số 13Hình ảnh: Những mỹ nhân Việt cứ mặc là hở số 14Những trang phục cut-out là item được Linh Chi sử dụng để khoe khéo vòng 1 'dao kéo'
Hình ảnh: Những mỹ nhân Việt cứ mặc là hở số 15
Hình ảnh: Những mỹ nhân Việt cứ mặc là hở số 16Cổ xẻ V sâu hun hút cùng là kiểu trang phục ruột của Linh Chi.
Hình ảnh: Những mỹ nhân Việt cứ mặc là hở số 17Bên cạnh một Ngọc Trinh kín đáo, phong cách thời trang gợi cảm, hở bạo của Linh Chi lại khiến cô nàng có phần mất điểm.
Pha Lê
Với phong cách thời trang khá táo bạo, không ít lần Pha Lê dính scandal bởi cách ăn mặc kém tinh tế và hở hang quá đà.
Hình ảnh: Những mỹ nhân Việt cứ mặc là hở số 18Sở hữu vòng 1 khá bốc lửa nên Pha Lê chỉ thường xuyên chọn diện những bộ đầm cut-out trễ nải nhằm khoe trọn vẻ đẹp gợi cảm.
Hình ảnh: Những mỹ nhân Việt cứ mặc là hở số 19
Tuy nhiên do quá ham hố phô diễn vẻ sexy nên Pha Lê nhiều lần dính lỗi chọn trang phục kém tinh tế.
Hình ảnh: Những mỹ nhân Việt cứ mặc là hở số 20Hình ảnh: Những mỹ nhân Việt cứ mặc là hở số 21Không ít người hâm mộ cảm thấy ngán ngẩm bởi gu thời trang kém sang của người đẹp.
Hình ảnh: Những mỹ nhân Việt cứ mặc là hở số 22Pha Lê tự tin chọn diện những trang phục táo bạo.
Hình ảnh: Những mỹ nhân Việt cứ mặc là hở số 23Cô nàng không ngần ngại thả rông vòng 1 để phô diễn vẻ gợi cảm.